Home » Tin tức » Những điều cần làm khi gặp phải công ty chuyển nhà kém chất lượng

Những điều cần làm khi gặp phải công ty chuyển nhà kém chất lượng

Đáp ứng nhu cầu chuyển văn phòng, nhà cửa đến nơi làm việc, nơi ở mới của đông đảo khách hàng hiện nay, ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, nhà ở trọn gói với nhiều hình thức, chi phí khác nhau, đem lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng.

 

Song, không phải đơn vị nào cung cấp dịch vụ cũng đảm bảo uy tín, chất lượng, đảm bảo yếu tố an toàn và nguyên vẹn cho đồ đạc trong văn phòng, căn hộ của gia đình bạn. Có không ít đơn vị làm ăn kiểu manh mún, chộp giật mà vận chuyển đồ đạc không cẩn thận, làm mất lòng tin ở người sử dụng dịch vụ.

 

Những điều cần làm khi gặp phải công ty chuyển nhà kém chất lượngNhững điều cần làm khi gặp phải công ty chuyển nhà kém chất lượng

 

Vậy khi gặp phải những đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ không uy tín, không đảm bảo chất lượng, bạn cần làm gì để đảm bảo quyền lợi cho mình? Để tìm thấy câu trả lời chính xác nhất cho tình huống này, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

 

Trước hết bạn cần biết thế nào là một dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà đảm bảo uy tín chất lượng. Theo đó một dịch vụ đảm bảo uy tín, chất lượng cần đáp ứng đủ những tiêu chí như sau:

 

 – Vận chuyển văn phòng, nhà cửa đảm bảo nhanh chóng, không tốn thời gian, không rườm rà nhiều thủ tục không cần thiết

 

– Không làm đồ đạc, vật dụng gia đình, văn phòng bị hỏng hóc, phát sinh trục trặc hay mất mát, thất thoát tài sản của khách hàng. Nếu có sẽ phải bồi thường theo giá trị của tài sản đúng như cam kết trong hợp đồng

 

– Hợp đồng giữa bên thuê và bên cung cấp dịch vụ đảm bảo uy tín rõ ràng, minh bạch, quy trình làm việc chuyên nghiệp, hợp lý

 

Cần cẩn trọng để không gặp phải công ty chuyển nhà kém chất lượngCần cẩn trọng để không gặp phải công ty chuyển nhà kém chất lượng

 

Tuy nhiên trong thực tế, có không ít khách hàng có suy nghĩ rằng mọi đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng đều như nhau và chỉ cần quan tâm đến giá cả, chi phí của dịch vụ mà thôi. Do đó  có khá nhiều khách hàng rơi vào tình huống dở khóc dở cười không biết kêu ai vì lựa chọn nhầm đơn vị cung cấp dịch vụ không đảm bảo chất lượng, gây mất mát, thất thoát, hỏng hóc đồ đạc mà không có chế độ chính sách đền bù thỏa đáng.

 

Chính vì vậy khi chuyển nhà hay chuyển văn phòng điều bạn cần ưu tiên đó chính là lựa chọn các công ty cung cấp dịch vụ chuyển đồ phải đảm bảo uy tín chất lượng, kể cả chi phí có cao hơn nhưng sẽ giúp đảm bảo an toàn và nguyên vẹn cho mọi đồ đạc của gia đình công ty bạn trong suốt quá trình vận chuyển.

 

 Nếu chẳng may thuê phải những đơn vị vận chuyển làm việc không uy tín, không thực hiện theo những điều khoản đã ghi chú rõ trong hợp đồng, khi xảy ra các sự cố phát sinh thất thoát, mất mát đồ đạc, bạn không nên im lặng mà cần đòi lại quyền lợi của mình cũng như cảnh báo với các khách hàng khác về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, dịch vụ không đảm bảo của những đơn vị cung cấp dịch vụ này, để những khách hàng khác không rơi vào tình trạng tiền mất tật mang như bạn nữa.

 

Trong trường hợp bên cung cấp dịch vụ không thỏa thuận đền bù thiệt hại như trong hợp đồng đã ký kết giữa hai bên bạn hoàn toàn có quyền kiến nghị với cấp cao hơn của công ty họ để giải quyết hợp lý cho bạn. Nếu họ cố tình không giải quyết thì bạn có thể nhờ tới pháp luật để đảm bảo quyền lợi của mình.

 

Tuy nhiên lời khuyên dành cho bạn đó chính là ngay từ khi có nhu cầu chuyển dọn văn phòng, nhà cửa bạn nên lựa chọn cẩn thận các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng để tránh gặp phải những đơn vị không đảm bảo chất lượng, không có uy tín.