3 mẹo để leo lên nấc thang công ty từ 3 nữ giám đốc điều hành hàng đầu

Maria Mullen, trái, Hubbardton Forge; Laurie Tokarz, Restonic Mattress Corp; Melinda Whittington, La-Z-Boy Inc.; và Caroline Hipple, Norwalk Furniture tại bữa sáng giáo dục WithIt.

ĐIỂM CAO – Ba giám đốc điều hành nội thất gia đình hàng đầu đã lên sân khấu tại bữa sáng giáo dục WithIt và chia sẻ ba mẹo chính để leo lên nấc thang doanh nghiệp và cách vượt qua nghịch cảnh.

Được kiểm duyệt bởi Caroline Hipple, chủ tịch của Norwalk Furniture, hội đồng bao gồm Melinda Whittington, chủ tịch và giám đốc điều hành của La-Z-Boy; Laurie Tokarz, chủ tịch của Restonic Mattress Corp; và Maria Mullen, chủ tịch của Hubbardton Forge.

Dưới biểu ngữ “Trần vỡ: Bài học từ đỉnh cao”, các giám đốc điều hành đã nói về hành trình sự nghiệp của cá nhân họ và những bài học mà họ học được trên con đường thăng tiến.

Cả ba nữ tham luận viên đều thừa nhận rằng họ không có mong muốn trở thành chủ tịch hoặc giám đốc điều hành công ty sớm trong sự nghiệp của mình, mà thay vào đó họ muốn hoàn thành tốt công việc và có cơ hội phát triển.

3 điều quan trọng

1. Tận dụng cơ hội
Mullen, người được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành của Hubbardton vào năm 2020, cho biết việc chấp nhận rủi ro sẽ thúc đẩy mọi người tiến tới thành công và khuyến khích những người tham dự kiên cường và không sợ hãi. “Trước đó trong sự nghiệp của mình, tôi không có nhiều cơ hội,” cô nói. “Tận dụng cơ hội không phải là một lối mòn, nhưng nó có phần thưởng của nó. Những điều tốt đẹp sẽ xảy ra khi làm những điều khó khăn ”.

2. Tìm người cố vấn tốt
Mỗi thành viên của hội đồng là một người ủng hộ nhiệt tình trong việc cố vấn và chia sẻ kinh nghiệm để được cố vấn trong suốt sự nghiệp của họ. Whittington, người đảm nhận cương vị Giám đốc điều hành của La-Z-Boy vào năm 2021, cho biết hai người cố vấn là công cụ động viên cô khi cô thăng tiến: một người thúc đẩy cô tìm việc làm ở nước ngoài và một người khác đã kéo cô vào một vị trí mới.
“Cô ấy luôn nói về tương lai với tôi và về vị trí tiếp theo của tôi,” cô nói. “Cô ấy luôn chỉ ra điều tiếp theo, và bước tiếp theo trong quá trình phát triển của tôi. Tôi nghĩ rằng điều quan trọng là người cố vấn phải vẽ một bức tranh cho người cố vấn. Tôi khuyến khích mọi người xây dựng mối quan hệ cố vấn – cố vấn bền chặt đó. “

3. Chuyển tiếp không thành công
Một số bài học tốt nhất đến từ thất bại. Tokarz cũng đã được đặt tên vào vị trí của mình vào năm ngoái và cô ấy khuyến khích những người tham dự học hỏi từ những sai lầm của họ và cho phép nhóm của họ làm điều tương tự.
“Không thành công; đôi khi bạn phải mắc sai lầm của chính mình, ”cô nói. “Bây giờ tôi đang ở vai trò lãnh đạo, tôi phải có khả năng để nhân viên của mình tự mắc sai lầm và học hỏi từ họ.”

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *