Amazon khai thác xu hướng truyền thông xã hội với tính năng mua sắm trong ứng dụng mới

Amazon đã tiết lộ một tính năng trong ứng dụng có tên là Inspire gửi nguồn cấp dữ liệu được cá nhân hóa với nội dung ảnh và video dựa trên sở thích của người mua hàng, như đã báo cáo trong Retail Dive và các phương tiện truyền thông khác.

Sản phẩm nổi bật trong ảnh và video được gắn thẻ trên màn hình; người dùng có thể nhấn vào sản phẩm để tìm hiểu thêm về nó, truy cập các bài đánh giá và thêm mặt hàng vào giỏ hàng của họ.

Amazon cho biết tính năng này đã được triển khai cho một số khách hàng Mỹ vào đầu tháng này và sẽ được phổ biến rộng rãi hơn trong những tháng tới.

Những người có ảnh hưởng đã đăng ký chương trình Người ảnh hưởng của Amazon có ảnh và video được đăng lên mặt tiền cửa hàng Người ảnh hưởng của họ đủ điều kiện xuất hiện trong Inspire và các nhà cung cấp hoặc người bán đã đăng ký Đăng ký thương hiệu với Cửa hàng thương hiệu đang hoạt động có ảnh đủ điều kiện được đăng lên Bài đăng thương hiệu cũng đủ điều kiện, theo amazon.

Tổng biên tập Allison Zisko gia nhập HFN lần đầu tiên vào năm 1998 và đã dành nhiều năm phụ trách danh mục mặt bàn trước khi mở rộng phạm vi của mình sang tất cả đồ đạc trong nhà. Với vai trò hiện tại, cô giám sát tất cả các khía cạnh của HFN, bao gồm các sản phẩm in ấn và kỹ thuật số, đồng thời đại diện cho thương hiệu trong và ngoài nước thông qua các bài thuyết trình, thảo luận nhóm và podcast của HFN, The Inside Scoop.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.