At Home có tầm nhìn toàn cầu cho lần ra mắt nhãn hiệu riêng thứ ba

DALLAS — Sau lần giới thiệu thành công trước đó của hai thương hiệu nhãn hiệu riêng, At Home đã tiếp nối với Found & Fable, một dòng sản phẩm nội thất, trang trí nhà và tường, lấy cảm hứng từ nghệ nhân, tập trung vào toàn cầu, thảm, hiên và vườn, tủ đựng đồ, mặt bàn và giường ngủ và các sản phẩm tắm.

Chad Stauffer, chủ tịch kiêm giám đốc bán hàng và sản phẩm của At Home, cho biết: “Thương hiệu Found & Fable độc ​​quyền mới của chúng tôi dành cho bất kỳ ai muốn mang phong cách chiết trung đến ngôi nhà của mình và có niềm đam mê với thiết kế lấy cảm hứng từ toàn cầu với mức giá đáng kinh ngạc. có 262 cửa hàng ở 40 bang.

Thương hiệu Found & Fable gia nhập Honeybloom, mang phong cách thẩm mỹ trang trại và Providence, dòng sản phẩm truyền thống hơn của công ty đã ra mắt vào tháng Ba.

Stauffer cho biết: “Chúng tôi biết đã đến lúc phải mở rộng danh mục nhãn hiệu riêng của mình,” Stauffer nói, đồng thời lưu ý đến thành công trước đó với các dòng sản phẩm khác. “Chúng tôi nóng lòng muốn xem khách hàng của mình trang trí ngôi nhà của họ như thế nào với những món đồ thủ công, vật liệu tự nhiên và điểm nhấn toàn cầu mà Found & Fable mang lại.”

Các sản phẩm nội thất trong bộ sưu tập Found & Fable bao gồm ghế sofa bằng vải lanh và ghế có điểm nhấn, tủ gỗ chạm khắc tinh xảo, bàn cà phê tròn bằng gỗ xoài, đầu giường bằng mây và đệm có vải dệt thủ công.

Xem thêm: At Home thực hiện 360 về đợt tăng giá năm ngoái

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *