At Home đi theo con đường truyền thống với dòng sản phẩm nội thất nhãn hiệu riêng mới

PLANO, Texas — At Home đã mở rộng chương trình trang trí nội thất và nội thất nhãn hiệu riêng, bổ sung thêm Providence, mang phong cách cổ điển, truyền thống, vào dòng sản phẩm của mình.

Dòng sản phẩm Providence bao gồm đồ nội thất trong nhà và ngoài trời, trang trí nhà cửa, nghệ thuật treo tường, ánh sáng, thảm, đồ dệt gia dụng, nhà bếp và phòng ăn cũng như kho chứa đồ.

Chad Stauffer, chủ tịch kiêm giám đốc bán hàng và sản phẩm cho biết: “Thương hiệu Providence mới, độc quyền của chúng tôi có đầy đủ các chi tiết đẹp mắt và cấu trúc chất lượng. “Chúng tôi giữ cho thương hiệu tinh tế và phức tạp mà không quá nghiêm túc.

Ông nói: “Sau thành công rực rỡ của thương hiệu nhãn hiệu riêng đầu tiên của chúng tôi, Honeybloom, chúng tôi đang mở rộng danh mục nhãn hiệu riêng của mình cho những khách hàng đang tìm kiếm những món đồ trang trí truyền thống.

Dòng sản phẩm mới cung cấp hơn 150 lựa chọn đồ nội thất, bao gồm ghế sofa giả da chần bông, ghế ăn bọc đệm, bàn điều khiển bằng gỗ, một số tấm ván đầu giường, ghế có điểm nhấn, ghế dài và ghế dài chần bông. Các mảnh ngoài trời được làm bằng mây, đan lát và kim loại.

At Home hiện đang điều hành 261 cửa hàng ở 40 tiểu bang và cũng bán hàng trực tuyến.

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *