At Home thực hiện 360 về đợt tăng giá năm ngoái

Dallas – Sau khi vượt qua giai đoạn chi phí chuỗi cung ứng tăng vọt vào năm 2021 và 2022, siêu thị nội thất gia đình At Home đang đảo ngược hướng đi.

Công ty sáng nay đã thông báo rằng họ sẽ giảm giá vĩnh viễn đối với hàng ngàn mặt hàng, bao gồm thảm, đồ trang trí và đồ nội thất, sau khi hấp thụ hơn 300 triệu đô la chi phí cao hơn trong 2 năm qua. Công ty bán lẻ gồm 261 đơn vị này cho biết họ đã tìm ra nhiều cách để giảm thiểu chi phí vận chuyển hàng hóa và giảm chi phí trong toàn bộ chuỗi cung ứng.

“Chúng tôi cam kết với chính mình rằng sẽ giảm giá ngay khi có thể. Bây giờ chúng tôi có thể, và chúng tôi chỉ có,” Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Lee Bird cho biết.

At Home đang quảng cáo hơn 200 tấm thảm hiện có giá dưới 100 đô la, hơn 400 mặt hàng trang trí như gối và bình hoa hiện được dán nhãn giá dưới 20 đô la và hơn 200 món đồ nội thất có giá giảm từ 100 đô la trở lên. Nó cũng làm nổi bật việc giảm giá chiếu sáng, trang trí tường, chậu và chậu trồng cây.

Chad Stauffer, chủ tịch kiêm giám đốc bán hàng và sản phẩm, lưu ý rằng lạm phát tiếp tục đè nặng lên cơ sở khách hàng của At Home.

“Chúng tôi luôn cam kết trang trí cho tất cả mọi người, tất cả đều rẻ hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục đánh giá lợi nhuận của mình và thị trường, luôn tìm cách tiết kiệm cho khách hàng của mình,” ông nói thêm.

Để tuyên truyền về việc giảm giá, At Home sẽ tặng thẻ quà tặng At Home trị giá 25.000 đô la cho các thành viên của chương trình khách hàng thân thiết Insider Perks, những người mua sắm từ ngày 22 tháng 3 đến ngày 4 tháng 4.

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *