Ba điểm chính từ báo cáo thu nhập quý 3 của Hooker Furnishings

MARTINSVILLE, Va. — Hooker Furnishings đã có một quý thứ ba thuận lợi, báo cáo doanh thu $151,6 triệu, tăng 13,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Công ty đã báo cáo sự lạc quan trong báo cáo thu nhập gần đây của mình, với nhiều vấn đề liên quan đến đại dịch đã giảm bớt.

Dưới đây là ba bài học:

1. Chuỗi cung ứng đang ổn định

“Động lực của chuỗi cung ứng toàn cầu đang ổn định,” công ty viết trong báo cáo thu nhập. “Luồng sản phẩm và thời gian giao hàng đã được cải thiện, mức sản xuất đạt công suất tối đa và chi phí vận chuyển đường biển đã giảm đáng kể.”

Giám đốc điều hành Jeremy Hoff cho biết: “Doanh số bán hàng tăng lên hàng năm là nhờ tăng trưởng doanh số bán hàng và giảm thiểu thành công các nút thắt trong chuỗi cung ứng đã ảnh hưởng đến chúng tôi trong hai năm qua.

Tuy nhiên, công ty đã nói rằng vẫn chưa hết khó khăn vì chi phí vận chuyển thấp hơn vẫn chưa tác động tích cực đến lợi nhuận của công ty “do hầu hết hàng tồn kho của chúng tôi vẫn mang chi phí cao hơn”.

2. Tham dự thị trường High Point tăng hai con số

Hoff cho biết: “Thị trường High Point mùa thu là thị trường được tham gia nhiều nhất kể từ sau đại dịch và đã mang lại cho chúng tôi một động lực thực sự. “Tỷ lệ tham dự thị trường đã vượt quá 12% so với tháng 10 năm 2019. Chúng tôi nhận thấy các nhà bán lẻ lạc quan và dễ tiếp thu các sản phẩm mới mà giờ đây họ có thể mong đợi nhận được sau vài tháng đặt hàng lần đầu tiên sau vài năm.”

Công ty đã nhận xét về phòng trưng bày HMI rộng 100.000 foot vuông đã được tu sửa lại, bao gồm một khu vực rộng 10.000 foot vuông trưng bày các mặt hàng bán chạy nhất của chương trình kho hàng mới trên khắp các thương hiệu.

3. Kinh tế là nỗi lo chính

Hoff cho biết: “Các chỉ số kinh tế không đồng nhất và chúng tôi đang theo dõi chặt chẽ những yếu tố gây rối loạn tiềm ẩn bao gồm lãi suất tăng, niềm tin của người tiêu dùng và thị trường nhà đất đang chậm lại. “Chúng tôi đang rất chú ý đến các chỉ số kinh tế và xu hướng bán lẻ để đảm bảo rằng kế hoạch tồn kho và cơ cấu chi phí của chúng tôi phù hợp với các điều kiện ngắn hạn đến trung hạn, đồng thời tiếp tục đầu tư vào các chiến lược dài hạn của chúng tôi.

Ông tiếp tục: “Đồng thời, chúng tôi thấy những lý do để lạc quan khi Hoa Kỳ có mức việc làm cao, thu nhập hộ gia đình tăng và chi tiêu của người tiêu dùng tiếp tục mạnh mẽ. “Các công việc tồn đọng của chúng tôi ở phía kế thừa vẫn cao hơn nhiều so với mức trước đại dịch và việc chúng tôi tham gia vào lĩnh vực đồ nội thất ngoài trời gần đây với Sunset West đang hoạt động trên cả mong đợi của chúng tôi.

“Ngoài ra, chúng tôi hy vọng sẽ bắt đầu thấy được lợi ích của việc giảm chi phí vận tải đường biển gần đây bắt đầu từ quý đầu tiên của năm 2023. Chúng tôi tin rằng môi trường trong ngành nội thất gia đình đang chuyển từ sự phụ thuộc vào nhu cầu lịch sử sang sự phụ thuộc vào thị phần. lợi nhuận. Về mặt chiến lược, chúng tôi tin rằng chúng tôi có vị thế tốt cho sự thay đổi cục diện này,” Hoff nói.

Nhưng câu chuyện liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.