Bạn có nghĩ Chat GPT có thể là một tài sản cho doanh nghiệp của bạn không? Giám đốc điều hành trang trí nhà cân nhắc

Trí tuệ nhân tạo — Trò chuyện GPT và các chương trình tạo hình ảnh như DALL-E — sẽ thay đổi cách thức kinh doanh của ngành nội thất gia đình như thế nào? Một số nhà điều hành trang trí nhà cửa, một số đang thử nghiệm công nghệ này và những người khác vẫn đang ở chế độ xem và xem, đã chia sẻ suy nghĩ của họ với Trang chủ Điểm nhấn hôm nay:

Jamie Merida

Jamie Merida

gia đình giàu có

Về việc nó là một công cụ AI để viết và ngôn ngữ, tôi không thấy nó là một tài sản đối với chúng tôi, nhưng tôi bị hấp dẫn bởi trình tạo ảnh AI như một công cụ động não. Nhập một vài lời nhắc, chẳng hạn như “toilet hình nón” hoặc “phòng khách màu đỏ hiện đại” sẽ tạo ra hàng chục kết quả thú vị có thể giúp đồng bộ tầm nhìn của khách hàng với thiết kế của tôi.

Maura Dineen

Maura Dineen

Giám đốc sáng tạo, Moe’s Home Collection

Moe’s là một công ty đổi mới và có tư duy tiến bộ, luôn tìm kiếm những cách thức mới để tiếp cận công việc của chúng ta. Chúng tôi đã sử dụng AI trong nhiều nhóm và Chat GPT đã trở thành một công cụ khác trong bộ công cụ của chúng tôi. Giống như bất kỳ công cụ nào, nó tuyệt vời cho một số thứ nhưng không phải tất cả. Không cho đi bất cứ thứ gì, chúng tôi cố gắng cung cấp trải nghiệm liền mạch bằng cách sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất và Chat GPT cũng không ngoại lệ. Chúng tôi rất vui khi thấy AI phát triển như thế nào trong việc hỗ trợ doanh nghiệp của chúng tôi.

Brian Berk

Brian Berk

Chủ tịch, Bộ sưu tập Howard Elliott

Tôi không rành lắm về các khả năng hoặc giới hạn của Chat GPT. Tôi nghĩ rằng nó có thể hữu ích cho việc viết nội dung sản phẩm.

Brownlee cà ri

Brownlee cà ri

Chủ tịch Currey & Công ty

Nó đã có rồi! Trò chuyện GPT không thể sao chép một giọng nói cụ thể bằng văn bản, nhưng đó là một công cụ tuyệt vời để từ khóa, định dạng và sắp xếp các tài liệu bằng văn bản. Cá nhân tôi đã sử dụng nó từ đầu năm nay để giảm bớt quá trình viết và viết chữ trên giấy một cách nhanh chóng. Trong một tương lai không xa, tất cả chúng ta sẽ tích hợp phần mềm như Trò chuyện GPT vào quy trình công việc của mình, cho nhiều mục đích khác nhau.

Alyssa Abrams

Giám đốc tiếp thị, Hoa Kỳ, Eichholtz

Tại thời điểm này, không. Chúng tôi có một đội ngũ đại diện dịch vụ khách hàng đáng kinh ngạc, có kiến ​​thức và thân thiện, nhưng hơn nữa, là một phần mở rộng của trải nghiệm thương hiệu của chúng tôi. Không có sự thay thế nào cho sự tương tác của con người khi nói đến việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng!

Emma Lowry

Emma Lowry

Phó chủ tịch phát triển sản phẩm, Elk Home

Đúng. Tất nhiên, có vô số cách mà ChatGPT sẽ thay đổi hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Tôi đã sử dụng nó để phân tích thị trường, chương trình họp và mô tả sản phẩm. Chúng tôi đang xem xét cách nó có thể được sử dụng cho các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, phân tích dữ liệu và danh sách tiếp tục. Chúng tôi cũng đã thử nghiệm với DALL-E, công cụ tạo hình ảnh AI cho các khái niệm thiết kế mới.

Pam Cain

Pam Cain

Chủ tịch, Nhà Chelsea

Trò chuyện GPT là một trong những bản phát hành công nghệ gây chú ý nhất mà tôi từng thấy, được hỗ trợ bởi cả số lượng người dùng mà nó tạo ra một cách nhanh chóng và số trường hợp sử dụng mà nó hỗ trợ. Điều hành một thương hiệu trong ngành thiết kế đòi hỏi sự cân bằng tinh tế giữa hiểu biết kinh doanh và con mắt thiết kế, và chắc chắn Chat GPT có thể giúp các công ty trong bất kỳ lĩnh vực nào hoạt động hiệu quả hơn và hướng đến quy trình. Đối với mọi nhiệm vụ mà nó có thể dễ dàng xử lý, chúng tôi có thêm thời gian để khám phá các xu hướng, thiết kế nội thất đẹp và chu đáo cũng như kết nối với khán giả theo những cách có ý nghĩa. Chúng tôi đã bắt đầu sử dụng nó!

Giovanni Marra

Giovanni Marra

Giám đốc tiếp thị và chiến lược kỹ thuật số, Nourison

Chúng tôi đã thử nghiệm với Chat GPT. Nó có thể giúp nghiên cứu và một số nhiệm vụ đơn giản hơn, nhưng nó không thể thực sự viết cho bạn bằng tiếng nói thương hiệu của bạn. Thật thú vị khi thử nghiệm nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào các nhà văn tài năng để tạo ra nội dung chính của chúng tôi.

Shari Kline

Shari Kline

Chủ sở hữu và giám đốc sáng tạo, TL at Home

Nếu tôi hoàn toàn trung thực, tôi nghĩ có lẽ tôi sẽ thích sử dụng nó để giúp bắt đầu quá trình viết mô tả sản phẩm. Nhưng tôi nghĩ về tổng thể, nó có thể ngấm ngầm hơn là hữu ích về lâu dài.

Monty Rathi

Monty Rathi

Giám đốc điều hành, Kaleen

Đó là một ý tưởng sáng tạo và nó chắc chắn sẽ giúp ích cho công việc kinh doanh của chúng tôi khi chúng tôi tiếp tục phát triển. Chúng tôi chưa thử nghiệm nhưng chúng tôi sẽ sớm thử nghiệm và chúng tôi hy vọng sẽ tìm ra những cách có thể sử dụng nó trong tương lai.

Austin Craley

Austin Craley

Phó chủ tịch bán hàng, Loloi

Tôi không biết liệu nó có phải là một tài sản hay không, nhưng nó sẽ thay đổi rất nhiều trong ngành của chúng ta và nhanh chóng. Nhiều công việc sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng thực hiện hơn. Những tác động lâu dài vẫn đang được xác định.

Emily May

Emily May

Giám đốc quảng cáo và quan hệ công chúng, Feizy

Đúng vậy, khi bạn có một nhóm rất nhỏ, thì ngay cả việc tạo ra một bản nháp nội dung sơ bộ cũng có thể vô cùng hữu ích. Một số dự án, chẳng hạn như bản sao bộ sưu tập hoặc ngôn ngữ tài liệu quảng cáo cho một chương trình cụ thể vẫn cần nhiều sự giám sát của con người, nhưng giao tiếp theo khuôn mẫu là một cách tuyệt vời để nắm bắt công nghệ mới này. Tôi thực sự có thể thấy điều này hữu ích để phân phối thông tin liên lạc trên toàn công ty, đóng cửa liên quan đến thời tiết, thay đổi nhân sự và chính sách của công ty.

Greg Jordt

Greg Jordt

Phó chủ tịch điều hành Kinh doanh và tiếp thị, Harounian Rugs International

Việc tôi phải Google ‘ChatGPT’ có thể cho bạn và tôi biết rằng chúng tôi sẽ không sớm cung cấp dịch vụ này. ChatGPT là một công cụ xử lý ngôn ngữ tự nhiên được điều khiển bởi công nghệ AI cho phép bạn trò chuyện giống như con người và hơn thế nữa với chatbot. Mô hình ngôn ngữ có thể trả lời các câu hỏi và hỗ trợ bạn thực hiện các nhiệm vụ. Tại thời điểm này và trong tương lai gần, tôi không thấy công nghệ này sẽ nâng cao khả năng và dịch vụ của bộ phận dịch vụ khách hàng hiện tại của chúng tôi như thế nào.

Ned Baker

Ned Baker

Người quản lý tài khoản chính, Tamarian Rugs

Tôi cho rằng nó có thể là một công cụ để giải quyết một số “sự thật phũ phàng” của ngành công nghiệp thảm; lịch sử, thông tin sản xuất, doanh số bán hàng/thu thập xu hướng, v.v. Nhưng đối với tôi, có vẻ như sẽ có giới hạn trong các khía cạnh sáng tạo của công việc và sẽ loại bỏ sự tương tác giữa con người vốn là “nước sốt bí mật” đối với thị trường thảm cao cấp. Tôi cũng cảm thấy có điều gì đó bị mất đi trong “tính xác thực”, một lần nữa, bởi vì yếu tố con người đã bị loại bỏ. “Hành trình” để đạt được điều gì đó còn lại rất ít, do đó học được ít hơn, thu được ít hơn.

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *