Bản in xanh để thành công ở Dallas | Thị trường Metro nóng

Chào mừng bạn đến với Hot Metro Markets, một loạt bài mới đi sâu vào một số khu vực nóng nhất và phát triển nhanh nhất ở Hoa Kỳ, đồng thời khám phá tiềm năng mà họ nắm giữ đối với việc kinh doanh điểm nhấn tại nhà. Đầu tiên trong sê-ri là Dallas/Fort Worth, một khu vực gồm hai thành phố nhộn nhịp, xác định một khu vực rộng lớn của Bắc Trung Bộ Texas và mang đến sự kết hợp giữa thành phố lớn, sự tinh tế của quốc tế và sự thân thiện cổ điển, yên tĩnh hơn.

Sự hiếu khách của miền Nam là một trong những điều tuyệt vời nhất về cuộc sống ở Dallas, nơi có một thị trấn nhỏ, cảm giác thành phố lớn vì cách cộng đồng thích đến với nhau, theo năm chủ sở hữu nữ của Blue Print, một cửa hàng thiết kế và nội thất gia đình tọa lạc tại đây. trên Phố Fairmount trong khu phố Uptown của Dallas. Tất cả chủ sở hữu đều là nhà thiết kế nội thất và mỗi người đều có công ty thiết kế riêng bên cạnh quyền sở hữu chung đối với Blue Print.

Phòng khách in màu xanh
Blue Print có khung cảnh giống như ở nhà và cung cấp nhiều loại đồ nội thất bọc nệm, tác phẩm nghệ thuật gốc, v.v.

“Có rất nhiều điều để yêu thích về Dallas, tuy nhiên tôi phải nói rằng chính con người đã làm nên điều đó. Carrie Jane Pogoloff, hiệu trưởng của Pogoloff Interiors và là một trong năm chủ sở hữu, cho biết ngay cả khi nó đã trở thành nơi hội tụ của những người cấy ghép từ khắp đất nước trong vài năm qua. với Cynthia Collins (Collins Interiors), Leslie Jenkins (Jenkins Interiors), Caroline Eastman (Eastman Interiors) và Lucy Ward (người làm việc với Collins tại Collins Interiors).

Pogoloff cũng ghi nhận số lượng tài nguyên có sẵn cho ngành thiết kế trong thành phố, “điều này làm cho Dallas trở thành một nơi tuyệt vời để xây dựng một doanh nghiệp đang phát triển.”

Blue Print mở cửa vào năm 2010 dưới dạng tài nguyên tác phẩm nghệ thuật và kể từ đó đã mở rộng sang đồ nội thất bọc nệm, gối trang trí, ánh sáng, phụ kiện và mặt bàn. Nó cung cấp các dịch vụ thiết kế và gần đây đã mở một phòng trưng bày thương mại rộng 20.000 foot vuông và nhà kho tại Khu Thiết kế với hàng tồn kho sẵn có. Khách hàng đến để tìm kiếm sự mới mẻ, nguyên bản của những tác phẩm cổ điển, cổ điển vượt thời gian với một câu chuyện và tác phẩm nghệ thuật nguyên bản đầy cảm hứng. Chủ sở hữu của Blue Print cho biết Dallas đang đối mặt với những thách thức về chuỗi cung ứng giống như phần còn lại của đất nước, nhưng họ hy vọng sẽ giảm bớt một số áp lực bằng cách cung cấp nhiều loại đồ đạc và phụ kiện có sẵn trong kho.

Blue Print tin rằng thẩm mỹ lái xe ở Dallas là hướng tới phong cách trang trí cổ điển và truyền thống, nhưng nhiều người thích thêm một chút hiện đại. “Tại Blue Print, chúng tôi sử dụng phong cách trang trí truyền thống nhưng cập nhật nó theo những cách mới mẻ, chẳng hạn như ghép một món đồ cổ với một tác phẩm nghệ thuật hiện đại hoặc ghép một bức tranh sơn dầu với một món đồ nội thất hiện đại. Nói chung, chúng tôi nhận thấy khách hàng của mình coi trọng chức năng, ý nghĩa và vẻ đẹp khi thiết kế một giao diện vừa sạch sẽ vừa trường tồn với thời gian.”

Bộ đồ ăn Blue Print
Blue Print có một bộ sưu tập phong phú về mặt bàn và sổ đăng ký đám cưới.

Nếu có bất kỳ nhận thức sai lầm nào về sở thích của người tiêu dùng ở Dallas, thì đó là nó không chỉ đơn giản là tìm cách gây ấn tượng. Độ bền và khả năng sống cũng quan trọng không kém. “Mọi người muốn đầu tư vào những món đồ độc đáo, chất lượng sẽ tồn tại lâu dài,” chủ sở hữu cho biết. “Nếu bạn bè và gia đình không thể ngồi trên ghế sofa với một ly bơ thực vật trên tay, thì đó không phải là một chiếc ghế sofa đáng để đầu tư!”

Xem thêm:

Điều gì làm cho Big D trở thành một vấn đề lớn?

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *