NEWPORT BEACH, Calif. — Khi nói đến việc mua đồ đạc trong nhà, các nhà bán lẻ có thể tìm kiếm Millennials để cảm thấy thoải mái với các giao dịch trực tuyến vì gần 40% ưa thích thương mại điện tử và giao hàng tận nhà cho lần mua đồ nội thất hoặc đồ gia dụng gần đây nhất của họ.
Và gần 77% dự kiến sẽ chi số tiền tương đương hoặc nhiều hơn một chút cho việc mua đồ nội thất trực tuyến vào năm 2023, theo kết quả của Cuộc khảo sát hàng năm của Roth MKM năm 2023.
Các đặc điểm quan trọng nhất để mua đồ nội thất trực tuyến là chất lượng cao nhất và giá thấp nhất (44% mỗi loại), với chi phí vận chuyển thấp quan trọng đối với khoảng 25% Millennials.
Cùng nhóm người mua sắm đó, ở độ tuổi từ 20 đến đầu 40, cũng bị thúc đẩy bởi giá thấp (51%) và chất lượng cao (49%) khi mua đồ nội thất tại cửa hàng, cùng với tất cả các yếu tố khác, bao gồm sự thuận tiện, lựa chọn và sản phẩm tính khả dụng, thua xa về mức độ quan trọng ở mức dưới 20% mỗi cái.
Khi xem xét các xu hướng trang trí trong Millennials, cuộc khảo sát của Roth cho thấy gần một nửa (47%) đang cập nhật diện mạo của một căn phòng hoặc nhiều phòng ít nhất một lần một năm, trong khi 27% thích làm như vậy vài năm một lần.
Với sở thích sử dụng thương mại điện tử – 60% đã mua đồ nội thất trực tuyến và giữ nó – Millennials cho biết cửa hàng trực tuyến yêu thích của họ về đồ nội thất và sản phẩm gia dụng là Amazon (21%), tiếp theo là Ikea (16%), Walmart (13%). ), Wayfair (13%) và The Home Depot (8%). Khi được hỏi họ muốn giới thiệu trang web nào cho gia đình và bạn bè, năm trang web hàng đầu vẫn giữ nguyên, với 58% nêu tên Amazon và khoảng 50% đề cập đến Ikea.
Khoảng 63% trong số Millennials đã mua đồ nội thất và đồ trang trí nhà thông qua Amazon, mặc dù con số đó giảm xuống 52% trong số Millennials kiếm được hơn 75.000 đô la. Đối với nhóm có thu nhập cao hơn, Wayfair là kênh hàng đầu, chỉ được hơn 54% sử dụng và bỏ xa The Home Depot chưa đến một điểm phần trăm.
Trong số các thương hiệu đồ nội thất nói chung, Ikea (13%) được coi là thương hiệu yêu thích của Millennials, tiếp theo là Ashley (9%), Wayfair (3%), La-Z-Boy (2%) và Đồ nội thất giảm giá của Bob, Crate & Barrel và CB2 làm tròn danh sách với ít hơn 1% mỗi loại. Khi được hỏi nhà bán lẻ nào phục vụ tốt nhất nhu cầu của họ, Millennials giữ Ikea (15%) ở vị trí đầu, tiếp theo là Ashley (6%), Wayfair (5%), Amazon (4%) và Rooms To Go (3%).
Millennials cũng cảm thấy thoải mái trong thế giới ảo, với 21% cho biết họ đã sử dụng các ứng dụng thực tế ảo để hiển thị đồ đạc trong nhà và 53% khác cho biết họ sẽ cân nhắc sử dụng công nghệ này.
Cuộc khảo sát Roth MKM Millennial năm 2023 đã thăm dò ý kiến của 2.500 đàn ông và phụ nữ Hoa Kỳ tuổi từ 22 đến 42 vào tháng 11 năm 2022. Cuộc khảo sát đã xem xét thói quen chi tiêu tổng thể cũng như các danh mục chính như đồ đạc trong nhà, quần áo và giày dép, sức khỏe và thể chất, đồ uống, thực phẩm tốt cho sức khỏe và đồ ăn nhẹ, CBD và cần sa, sức khỏe tình dục và vật nuôi. Roth MKM là một ngân hàng đầu tư đầy đủ dịch vụ. Nó đã tiến hành cuộc khảo sát với sự hợp tác của MFour Mobile Research.