ĐIỂM CAO – Tuần tới, các phòng trưng bày ngoài trời sẽ mở cửa lần đầu tiên trong năm nay tại Chợ Atlanta, mở đường cho việc Chợ Bình dân chuyển đến A-town vào tháng 7 và khi ngành bình dân chuyển sự chú ý sang mùa mua hàng tiếp theo, nhiều có thể tự hỏi liệu nhu cầu về các khu vực sinh hoạt ngoài trời do đại dịch gây ra có tiếp tục vào năm 2023 hay không.
Hầu hết các dự báo đều chỉ ra câu trả lời “có” lạc quan một cách thận trọng.
Trong một blog gần đây, National Assn. của những người xây nhà tham khảo cuộc khảo sát “Tương lai của thiết kế nhà” do Viện xu hướng nhà mới thực hiện để dự báo mối quan tâm liên tục đến không gian ngoài trời cho cả chủ nhà và người mua nhà. Tuy nhiên, theo kết quả khảo sát, danh sách mong muốn cho các khu vực sinh hoạt ngoài trời đã vượt xa một sân sau rộng lớn, nhiều cây xanh, khi người tiêu dùng muốn tạo ra những không gian ngoài trời đa chức năng kết nối họ với thiên nhiên đồng thời cung cấp các tiện nghi truyền thống trong nhà như nhà bếp, lò sưởi và tiện nghi. chỗ ngồi.
Outdoor Elegance ở La Verne, Calif., bán bàn ghế ngoài trời, tiệc nướng ngoài trời, đài phun nước, giàn che nắng, máy sưởi, ô dù và các phụ kiện ngoài trời. Giám đốc bán hàng Rob Decker nói rằng sự quan tâm của người tiêu dùng đối với không gian ngoài trời vẫn rất mạnh.
Decker cho biết: “Hai năm xảy ra đại dịch vừa qua là những năm bận rộn nhất trong lịch sử cửa hàng của chúng tôi. “Khi mọi người ở nhà trong thời gian đó, họ trở nên tập trung hơn vào tài sản của mình và đầu tư tiền vào việc sửa sang cả không gian bên trong và bên ngoài. Vì điều này, ngành công nghiệp của chúng tôi đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể trong kinh doanh và bán hàng. Với rất nhiều loại sản phẩm và vật liệu sẵn có hiện được sản xuất cho mục đích sử dụng bên ngoài, dường như có vô số sự lựa chọn dành cho người tiêu dùng để lựa chọn.”
Theo một cuộc khảo sát của Furniture Today Strategy Insights năm 2022, 68% người tiêu dùng có không gian giải trí ngoài trời với hàng hiên đứng đầu danh sách, tiếp theo là sàn và hiên mở. Gen Z, nhóm nhân khẩu học trẻ nhất được khảo sát theo dõi, đặt đồ nội thất ngoài trời lên đầu danh sách mua sắm của họ, với 47% đầu tư vào chỗ ngồi cá nhân, 40% mua chỗ ngồi theo nhóm và 43% mua bàn không thường xuyên. Những người trả lời Millennial là những người mua hàng đầu của bộ đồ ăn, ánh sáng ngoài trời và thảm.
Hãy theo dõi để đưa tin trực tiếp về Chợ Atlanta, ngày 10-14 tháng Giêng.