Bed Bath & Beyond có đánh bại HomeGoods ở điểm nào không? Đúng.

Seattle – Một công ty đã không tạo ra doanh thu hàng quý khả quan kể từ đầu năm 2021. Công ty còn lại đang tăng dần doanh số bán hàng tại cửa hàng tương tự. Vậy làm thế nào để Bed Bath & Beyond đánh bại các cửa hàng HomeGoods Mỹ về mức chi tiêu trung bình?

Thương mại điện tử tạo ra sự khác biệt lớn, như đã thấy trong theo dõi của YipitData trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 8.

“HomeGoods đã ra mắt cửa hàng giao dịch điện tử của mình chỉ hơn một năm trước, nhưng phần lớn doanh số của nó vẫn là từ thực tế: 99% là GMV của HomeGoods [gross merchandise value] Chelsey Brigisdottir, nhà phân tích nghiên cứu của YipitData cho biết trong quý 3 năm 2022 được tạo ra bởi doanh số bán hàng truyền thống.

Ngược lại, 31% GMV của Bed Bath & Beyond đến từ mua hàng trực tuyến trong quý.

Brigisdottir nói thêm: “Hơn nữa, chi tiêu trung bình của người tiêu dùng khác nhau giữa trực tuyến và truyền thống.

Chi tiêu trung bình của người tiêu dùng Bed Bath & Beyond trong tháng 9 là 95 đô la trực tuyến so với 81 đô la tại các cửa hàng truyền thống của nó. Do đó, BBB đánh bại Home về mức chi tiêu trung bình của người bán mặc dù thực tế rằng số đơn đặt hàng trong quý 3 cho mỗi khách hàng tại HomeGoods (1.6) cao hơn những đơn đặt hàng tại Bed Bath (1.4), cô nói.

Sự tương phản đó đã nhất quán trong 5 quý qua, theo YipitData.

Bed Bath & Beyond so với Home

Câu hỏi trở thành khi nào kịch bản sẽ được lật. Bed Bath & Beyond, đã vận hành 769 địa điểm tính đến tháng 9 năm 2022, hiện đang trong quá trình đóng cửa 150 cửa hàng. HomeGoods đã vận hành 862 căn tính đến ngày 30 tháng 7 và sẽ mở thêm 18 căn nữa vào cuối tháng 11.

Một điểm chung của cả hai biểu ngữ trong những tháng gần đây?

Brigisdottir cho biết: “Chi tiêu của người tiêu dùng cho Bed Bath & Beyond và HomeGoods hầu như vẫn trì trệ.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.