Big Lots thêm 2 cựu binh bán lẻ vào C-suite

COLUMBUS, Ohio – Top 100 nhà bán lẻ Big Lots đang bổ sung một số cựu chiến binh trong ngành vào đội ngũ lãnh đạo của mình. Margarita Giannantonio đã được bổ nhiệm làm giám đốc kinh doanh và John Alpaugh đã gia nhập Big Lots với tư cách là giám đốc tiếp thị.

Bruce Thorn, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Big Lots cho biết: “Chúng tôi đã làm việc siêng năng để tìm ra suy nghĩ đúng đắn và những người lãnh đạo cho hai vai trò này, và Margarita và John đã nổi lên rõ ràng từ các cuộc tìm kiếm của chúng tôi với tư cách là những nhà lãnh đạo phù hợp để đưa chúng tôi về phía trước,” Bruce Thorn, chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Big Lots cho biết. “Làm việc cùng nhau, Margarita, John và các nhóm của họ sẽ định hình cách khách hàng trải nghiệm thương hiệu của chúng tôi và tối ưu hóa việc cung cấp đa kênh của chúng tôi các món hời, kho báu và nhu yếu phẩm đặc biệt”.

Giannantonio sẽ chịu trách nhiệm định hình và dẫn dắt chiến lược kinh doanh của công ty trên tất cả các danh mục sản phẩm. Cô tham gia nhóm lãnh đạo điều hành có hiệu lực từ ngày 14 tháng 11 và báo cáo cho Thorn.

Thorn cho biết: “Margarita là công ty hàng đầu trong ngành bán lẻ hàng giảm giá có thành tích xuất sắc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán, bán hàng, tiếp thị và phát triển sản phẩm trong lĩnh vực gia dụng, đồ gia dụng và quần áo,” Thorn nói. “Sự sáng tạo của Margarita, kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực bán lẻ giá rẻ và sự nhạy bén về tài chính khiến cô ấy trở thành người phù hợp tuyệt vời với Big Lots. Khả năng lãnh đạo của cô ấy trong lĩnh vực bán hàng sẽ là vô giá khi chúng tôi tăng cường tập trung vào các món hời và kho báu để mang lại giá trị đặc biệt cho khách hàng của mình ”.

Giannantonio đã dành thập kỷ qua với TJX, bao gồm các thương hiệu bán lẻ giảm giá bao gồm HomeGoods, HomeSense, TJ Maxx và Marshalls. Cô ấy gần đây nhất là phó chủ tịch cấp cao và giám đốc hàng hóa tổng hợp của TJX Canada, nơi cô ấy lãnh đạo các nhóm chịu trách nhiệm về chiến lược hàng hóa và kế hoạch tài chính. Trước đây cô cũng từng đảm nhận các vai trò trong Hudson’s Bay Company, Incredible Clothing Company, The House2 / Stylekraft Sportswear và Hugo Boss Canada.

Alpaugh chịu trách nhiệm quản lý thương hiệu và các chiến lược tiếp thị và thực thi của công ty. Anh ta báo cáo cho Thorn.

“Nền tảng của John bao gồm một loạt kinh nghiệm sâu sắc và đa dạng, trong đó có định vị và ra mắt thương hiệu, chiến lược doanh nghiệp, phân tích và hiểu biết sâu sắc về khách hàng, thương mại điện tử, nghiên cứu thị trường và quản lý ngân sách,” Thorn nói. “John có một thành tích đã được chứng minh về khả năng tiếp thị xuất sắc, là một cộng tác viên mạnh mẽ và có sự kết hợp tuyệt vời giữa bản năng phân tích và thực tế. Sự lãnh đạo của anh ấy sẽ rất quan trọng khi chúng tôi xây dựng một Big Lots mạnh mẽ hơn nữa bằng cách sử dụng các phương pháp tiếp thị hiệu quả, hiệu quả, đổi mới, dựa trên dữ liệu và công nghệ để thúc đẩy kết quả. ”

Dựa trên những thành công của mình với tư cách là người lập kế hoạch kinh doanh cho IBM, Alpaugh đã dành sáu năm ở Frankfurt, Đức, với Procter và Gamble trong việc quản lý thương hiệu trước khi nắm giữ các vai trò lãnh đạo khác nhau với PetSmart. Gần đây nhất, Alpaugh là Giám đốc điều hành của CyberMark, một nhà cung cấp giải pháp tiếp thị kỹ thuật số cho các doanh nghiệp đa địa điểm, trước khi bán công ty vào tháng Sáu.

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.