ĐIỂM CAO — Tại High Point Market vào tuần tới, phòng trưng bày Howard Elliott sẽ giới thiệu dòng sản phẩm nội thất gia đình hợp thời trang với màu sắc thịnh hành và lớp hoàn thiện được thiết kế để thu hút người mua sành điệu. Chủ tịch Brian Berk cho biết câu chuyện về sản phẩm chỉ là một điểm trong chiến lược năm 2023 của Howard Elliott, nhưng đó là điểm mấu chốt.
Berk cho biết: “Các xu hướng mới nổi từ châu Âu đã truyền cảm hứng cho chúng tôi truyền những điểm nhấn màu sắc vào các bộ sưu tập phụ kiện, gương trang trí, gối và tác phẩm nghệ thuật mới của chúng tôi. “Sở thích của người tiêu dùng là muốn thấy chúng tôi tiếp tục thiết lập xu hướng và đó là những gì chúng tôi đang làm để luôn dẫn đầu. Người tiêu dùng đang tìm kiếm giá trị cảm nhận được và chúng tôi cố gắng cung cấp giá trị này trong khi vẫn đúng với mục tiêu thiết lập xu hướng của chúng tôi.”

Ngoài việc thiết lập xu hướng, Berk nói rằng một chiến lược quan trọng là định vị Howard Elliott để đáp ứng nhu cầu của thị trường tiêu dùng luôn biến động. Anh ấy lạc quan về tương lai, nhưng cũng nắm bắt được nhịp đập của ngành bán lẻ.
Berk cho biết: “Tôi tin rằng chúng ta sẽ bắt đầu thấy dấu chân nhỏ hơn trong bán lẻ, điều đó có nghĩa là ít hàng tồn kho hơn ở cấp cửa hàng và nhiều áp lực hơn đối với chuỗi cung ứng trong việc vận chuyển sản phẩm khi nó được bán trước. “Điều này sẽ yêu cầu các công cụ tiếp thị tốt hơn để giúp hình dung sản phẩm. Tôi tin rằng những bài học sẽ được rút ra từ cuộc sống trong thời kỳ COVID cũng như những mô hình bán chạy như Tesla. Chúng tôi đã thấy xu hướng này trong ngành công nghiệp ô tô. Chúng tôi đang theo dõi cẩn thận mức tồn kho để đảm bảo rằng chúng tôi có thể hỗ trợ những thay đổi trong mô hình mua hàng cũng như cải thiện các tài liệu tiếp thị của mình bằng cách sử dụng một số chiến lược học được từ các mối quan hệ đối tác thương mại điện tử thành công.”
Xem thêm:
Sagebrook Home bổ nhiệm giám đốc hàng hóa mới