Bữa tối và ghế trường kỷ: Người mua sắm HomeGoods trở thành thực khách trong một đêm

FRAMINGHAM, Thánh lễ. — Lấy bữa tối tám món làm mồi nhử, HomeGoods đang tung ra A Taste of HomeGoods để giới thiệu bốn bối cảnh phòng cũng đóng vai trò làm nền cho trải nghiệm ăn uống.

Được cung cấp tại một không gian sự kiện ở Austin, Texas vào ngày 31 tháng 5, A Taste of HomeGoods có thực đơn được chuẩn bị bởi Mashama Bailey, người từng đoạt giải thưởng James Beard, bếp trưởng điều hành và đồng sáng lập của The Grey, được phục vụ cho hai người, đặt chỗ trước cho 30 người. -chỗ ngồi duy nhất với giá 24,99 đô la một người.

Khách của bữa ăn sẽ khám phá và dùng bữa trong bốn không gian trưng bày các sản phẩm được tìm thấy tại HomeGoods: Tiền sảnh của Sự tò mò, với bánh mì nướng sâm panh trong không gian lấy cảm hứng từ chiếc bình gốm nhiều thân; Harmony Lounge, nơi phục vụ các món ăn nhẹ trong khung cảnh lấy cảm hứng từ đèn sàn kim loại vàng; Thư viện Khám phá, nơi các món chính kết hợp với rượu vang sẽ được phục vụ trong một không gian được thiết kế xung quanh một bản in có khung; và Sa mạc Wanderlust, một khung cảnh mộc mạc chịu ảnh hưởng của trang trại dành cho món tráng miệng, lấy cảm hứng từ một chiếc ghế tình nhân ngoài trời được dệt bằng vải dệt.

Jessica Stevens, giám đốc quan hệ công chúng cho biết: “A Taste of HomeGoods là một trải nghiệm ăn uống phong phú, tôn vinh trí tưởng tượng sáng ngời mà bạn có được tại HomeGoods khi khám phá ra món đồ hoàn hảo với giá trị đáng kinh ngạc. “Chúng tôi rất vui được hợp tác với Đầu bếp Mashama Bailey để biến ý tưởng này thành hiện thực và chia sẻ một cách mới để người tiêu dùng tận hưởng cảm giác hồi hộp khi tìm kiếm thông qua khung cảnh đầy cảm hứng này.”

HomeGoods, một bộ phận của TJX Companies, điều hành khoảng 900 cửa hàng trên toàn quốc.

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *