Các chiến lược phát triển sản phẩm đại dịch còn vướng mắc

Các cuộc họp thu phóng ngày càng phổ biến trong đại dịch và sẽ không sớm biến mất.

Dấu trang chủ hôm nay liên hệ với một số nhà thiết kế nội thất các nhà sản xuất và hỏi những chiến lược phát triển sản phẩm đại dịch nào vẫn tồn tại lâu dài.

“Do đại dịch, chúng tôi đã sử dụng các cuộc họp video và liên lạc thường xuyên với các nhà cung cấp của mình. Chúng tôi học được rằng chúng tôi có thể hoạt động hiệu quả về mặt nào đó. Tất nhiên, không có gì có thể đánh bại được việc tận mắt chứng kiến ​​sản phẩm. ” David Lee, giám đốc phát triển kinh doanh, Crestview Collection

“Ít chuyến đi nước ngoài hơn để phát triển sản phẩm và nhiều bài đánh giá sản phẩm hơn qua Zoom.” Cecil Adams, giám đốc sáng tạo, Currey & Company

“Thay đổi lớn nhất là các cuộc họp ảo tăng lên. Giờ đây, đây là một phần không thể thiếu của quy trình bán hàng, quy trình phát triển sản phẩm và giao tiếp trong toàn bộ tổ chức của chúng tôi. Đây là tiêu chuẩn mới ”. Bryan Williams, phó chủ tịch điều hành, Crestview Collection

“Chúng tôi đang xem xét các cách hiệu quả hơn về chi phí để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng và vì vậy chúng tôi đang phân tích từng chi tiết hơn bao giờ hết để xem cách chúng tôi có thể giữ chi phí phù hợp để có thể làm cho chúng hợp lý hơn. Ví dụ: tôi muốn chỉ định kim loại kim loại trên nhiều phụ kiện gia đình của mình, nhưng nó làm tăng thêm chi phí tổng thể. Vì vậy, nhóm của chúng tôi đang thiết kế nhiều sản phẩm hơn mà không có kim loại để làm cho chúng có giá cả phải chăng hơn. Chúng tôi vẫn đang rắc chúng vào các dây chuyền của mình, nhưng chúng không còn nổi bật trong các bộ sưu tập theo mùa của chúng tôi như trước đây ”. Shayla Copas, nhà thiết kế nội thất

“Pacific Coast Lighting luôn cam kết có lượng hàng tồn kho nhiều và vận chuyển nhanh chóng, nhằm phục vụ tốt cho khách hàng và chúng tôi trong thời gian đại dịch, và cam kết này vẫn tiếp tục. Việc bổ sung chính sách này là để đảm bảo rằng chúng tôi chỉ giới thiệu các sản phẩm mới mà chúng tôi có trong kho và sẵn sàng giao hàng. Chúng tôi đã nhận được sự tán thưởng từ khách hàng vì điều này và dự định sẽ tiếp tục có hàng trong kho hàng hóa mới trong buổi giới thiệu Thị trường của họ. Để điều này xảy ra, quá trình phát triển sản phẩm cần phải bắt đầu sớm hơn để giải quyết bất kỳ vấn đề nào của chuỗi cung ứng cũng như việc đóng cửa Tết Nguyên đán hàng năm của Trung Quốc ”. Rick Spicer, phó chủ tịch bán hàng & tiếp thị, Pacific Coast Lighting

“Chúng tôi đã tiếp tục làm việc từ xa vì hiện tại không thể đến Trung Quốc để đến các nhà máy. Thu phóng, chụp ảnh và rất nhiều kiên nhẫn với các mẫu tinh chỉnh đã trở thành tiêu chuẩn. Quá trình này mất nhiều thời gian hơn và chúng tôi phải lập kế hoạch xa hơn để chúng tôi có thể chuẩn bị các bản giới thiệu mới trên cơ sở luân phiên. Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người từ đây đến các nhà máy ở nước ngoài đã tiếp tục hoạt động hiệu quả và sáng tạo như các bạn có thể ”. Mark Abrams, chủ sở hữu và nhà thiết kế, Cảng 68

Một trong những chiến lược kinh doanh tốt nhất sẽ là vĩnh viễn cho chiến lược thiết kế nội thất của tôi là Zoom, nó giúp chúng tôi có thể tiếp tục tiến hành các dự án ngay cả khi chúng tôi không thể gặp trực tiếp khách hàng mọi lúc. Chúng tôi vừa có một cuộc họp thu phóng rất thành công và khách hàng ở Pháp, cô ấy đã đưa ra tất cả các quyết định và chúng tôi có thể giữ mọi việc diễn ra nhanh chóng, tôi không cảm thấy mình cần phải đứng dậy và đi đến một triệu lượt truy cập trang web nếu có những thứ có thể được quyết định thông qua thu phóng. Một trong những thách thức kinh doanh đáng tiếc để lại từ đại dịch là sự chậm trễ của chuỗi cung ứng và vận chuyển, tôi không chắc mình sẽ thấy nó tốt hơn trong sáu tháng tới nhưng một cô gái có thể mơ! Libby Langdon, nhà thiết kế nội thất

“Tiếp tục dự báo các xu hướng riêng biệt trong tương lai về các sản phẩm phụ kiện, đèn chiếu sáng và ốp lưng phù hợp. Tạo độ sâu độc đáo của màu sắc, kết cấu mới thú vị và hình dạng không phổ biến. ” Kip Holt, giám đốc bán hàng, Villa & House

“Các nhà thiết kế và chủ nhà đã nhìn thấy những thách thức to lớn với sơn trong thời kỳ đại dịch; nó không thể vận chuyển dễ dàng và mọi người không thể tiếp cận các công cụ họ cần để hoàn thành các dự án sơn. Các tấm bìa dán tường đã đi lên trong danh mục đầu tư của nhà thiết kế, nhưng đại dịch đã đẩy nhanh việc áp dụng cho các chủ nhà, vì các tấm phủ tường được vận chuyển dễ dàng (các nhà sản xuất York ở Mỹ) và yêu cầu các công cụ lắp đặt tối thiểu. Các sản phẩm giấy dán tường, từ các tùy chọn đặc biệt cao cấp đến các hình nền truyền thống, hiệu suất cao và thậm chí cả các hình nền bóc và dán, chỉ đơn giản là bay khỏi kệ. Chúng tôi không thấy điều đó thay đổi…. tại York, chúng tôi muốn nói đùa rằng hình nền giống như một hình xăm – một khi bạn có một hình, bạn sẽ muốn có nhiều hơn và nhiều hơn nữa! Nó tạo thêm một lớp chú ý và tình yêu cho một căn phòng mà không nơi nào có thể sánh được. ” DeAnna Hain, giám đốc điều hành tiếp thị, York Wallcovereds

“Chúng tôi tiếp tục tập trung vào việc mở rộng các danh mục sản phẩm hiện tại đã được kiểm chứng. Điều bắt đầu là các quyết định cần thiết để giảm bớt trong đại dịch đã giúp chúng tôi nhận ra lợi ích của việc bổ sung nhiều chức năng, tùy chọn và giá trị hơn để nâng cao loại sản phẩm hiện có của chúng tôi thay vì liên tục bổ sung các sản phẩm bổ sung mới vì lợi ích mở rộng. Ví dụ: để đáp lại sự quan tâm của người tiêu dùng đối với danh mục Style in Motion của chúng tôi, chúng tôi đã tập trung sức lực vào việc bổ sung các kiểu dáng mới chỉ làm tăng giá trị của danh mục, với các tính năng và lợi ích giúp American Leather khác biệt với bất kỳ nhà cung cấp nào khác. ” David Workman, phó chủ tịch điều hành bộ phận bán hàng, tiếp thị và buôn bán, American Leather

“Cổ phiếu, cổ phiếu, cổ phiếu. Hầu hết các công ty không có sản phẩm mà chúng tôi muốn khi chúng tôi muốn. Hudson Valley Lighting Group chỉ tung ra sản phẩm mà bạn có thể nhận được trong một khoảng thời gian rất ngắn. ” Ben Marshall, giám đốc sáng tạo, Hudson Valley Lighting Group

“HRI đã và đang phát triển diện mạo mới trên các bộ sưu tập thảm thắt nút bằng tay cao cấp được lập trình theo xu hướng trong hơn 50 năm qua. Trong khi quá trình phát triển sản phẩm đã được kiểm chứng theo thời gian của chúng tôi không thay đổi trong thời kỳ đại dịch…. cách chúng tôi giao tiếp và phục vụ khách hàng của chúng tôi đã làm. Đó là sự thành công của dịch vụ khách hàng và dịch vụ hậu cần được đổi mới của chúng tôi mà chúng tôi đã áp dụng trong ba năm qua mà chúng tôi sẽ tiếp tục trong tương lai. ” Greg Jordt, phó chủ tịch điều hành, bán hàng & tiếp thị, Harounian Rugs International

“Trong hai năm hoặc lâu hơn, kỳ nghỉ không phải là một lựa chọn. Mọi người quay về nhà của họ để lấp đầy lỗ hổng đã định hình trong cuộc sống của họ. Trọng tâm là làm cho ngôi nhà của bạn trở nên tuyệt vời như bất kỳ khu nghỉ mát hoặc nơi trốn thoát nào. Giờ đây, với việc đi lại trên bàn, mọi người vẫn đam mê tạo ra không gian gia đình phù hợp với sự nhạy cảm trong thời gian nghỉ ngơi của họ — Nội thất không chỉ chụp ảnh đẹp mà còn tạo cảm giác dễ chịu khi chạm vào, chân mềm mại và không sợ bị sống trong nhà. ” Lance Trachier, giám đốc sáng tạo của Jaipur Living

“Tôi tiếp tục dựa vào PowerPoint và WeChat để có các bài đánh giá mẫu từ Trung Quốc. Chúng tôi rất may mắn khi có mối quan hệ làm việc tuyệt vời lâu dài với các nhà máy của chúng tôi mà tôi có thể hoàn thành rất nhiều điều thông qua ứng dụng và email chứ không phải đến Trung Quốc ”. Laurie Acree, giám đốc thiết kế và bán hàng trực quan, Wildwood

“Chúng tôi vẫn nhận thấy rất nhiều sự thoải mái và khả năng sống được truyền tải trong quá trình phát triển sản phẩm. Người tiêu dùng đang tìm kiếm đồ nội thất mà họ có thể sống cùng. Các mặt hàng có chất liệu vải mềm nhưng bền và bóng đa chức năng được yêu cầu nhiều nhất. ” Meganne Wecker, chủ tịch kiêm giám đốc sáng tạo, Skyline

“Phát triển những thiết kế tuyệt vời luôn có sẵn và luôn trong kho là những gì chúng tôi đã nỗ lực trước, trong và sau đại dịch – vì vậy chúng tôi đã thực sự cố gắng hoàn thiện điều đó trong nhiều năm qua. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều trong việc cung cấp hình ảnh đầy cảm hứng, thông số kỹ thuật của sản phẩm và tính khả dụng của sản phẩm theo thời gian thực trên trang web của mình để giúp hành trình của khách hàng diễn ra suôn sẻ nhất có thể. ” Carla Regina, CCO, Regina Andrew Detroit

“Một trong những thay đổi lớn nhất trong quá trình phát triển sản phẩm mà chúng tôi từng thấy do đại dịch sẽ không biến mất là nhu cầu để mọi người cảm thấy thoải mái trong không gian của họ. Đại dịch buộc chúng ta phải ở nhà trong thời gian dài và tăng cơ hội làm việc tại nhà. Với điều đó, mọi người đang tìm cách làm cho không gian của họ trở nên đa chức năng và phong cách hơn. Thêm chậu cây để mang lại sức sống cho các phòng như văn phòng tại nhà, có khay và hộp để giúp sắp xếp không gian và màu sắc nhẹ nhàng hơn để tạo cảm giác yên bình là một xu hướng sẽ không sớm biến mất và có nghĩa là các chiến lược phát triển sản phẩm của chúng tôi cần phải nắm bắt được chúng. ” Đội chủ nhà Sagebrook

“Các mặt hàng bên ngoài Ấn Độ vẫn mất nhiều thời gian hơn để phát triển, sản xuất và sau đó được tiếp nhận. Các mốc thời gian đã được kéo dài ra ít nhất là năm tháng. ” Cameron Capel, chủ tịch bán hàng & tiếp thị, Capel Rugs

“Sự cần thiết của tốc độ! Chúng tôi luôn tập trung vào việc giữ cho dòng sản phẩm của mình đơn giản và có thể sử dụng cùng một khung để tạo ra nhiều kiểu dáng. Điều này giúp chúng tôi dự trữ nguyên liệu và duy trì thời gian giao hàng đáng kinh ngạc. ” Coley Hull, người sáng lập, Coley Home

“Các phương pháp đặt hàng hiệu quả hơn để giúp kiểm soát chi phí sản phẩm và chuyển khoản tiết kiệm cho khách hàng của chúng tôi”. Giovanni Marra, giám đốc tiếp thị và chiến lược kỹ thuật số, Nourison

“Chúng tôi đã tiếp tục thực hành đi trước dòng thời gian và dựa vào đội ngũ của chúng tôi ở các múi giờ khác nhau để trở thành tai mắt trên mặt đất. Chúng tôi đã tiếp tục khuyến khích họ phát triển và phát triển niềm đam mê của họ đối với thiết kế và khả năng lãnh đạo sản phẩm. ” Emma Lowry, phó chủ tịch phát triển sản phẩm, Elk Home

“Càng đơn giản càng đẹp. Tôi nghĩ rằng việc tạo ra ít sản phẩm hơn nhưng đảm bảo đó là sản phẩm phù hợp là một chiến lược luôn luôn ở với chúng tôi ”. Robin Gordon, phó chủ tịch tiếp thị, Elk Home

“Đánh giá mẫu ảo. Không thể đi du lịch trong nước, nhóm của chúng tôi đã bắt đầu thực hiện các cuộc gọi điện video với các nhà máy và nhóm tìm nguồn cung ứng của chúng tôi. Bởi vì chúng tôi có các đội FH tại mỗi quốc gia, chúng tôi có thể xem xét chính xác các chi tiết hoàn thiện và thiết kế, cấu trúc và thậm chí cả chỗ ngồi / sự thoải mái ảo. ” Adam Dunn, phó chủ tịch thiết kế, Four Hands

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *