Các nhà lãnh đạo bán hàng trang trí nhà cửa của Amazon? Chúng là 2 loại hàng dệt gia dụng.

New York – Cả hai đều không phải là danh mục được mua thường xuyên trên các cửa hàng bán lẻ, đặc biệt là so với khung ảnh, nến và các sản phẩm khác dưới ô Home Décor tại Amazon.

Tuy nhiên, theo YipitData, rèm cửa/màn và thảm trải sàn vẫn là những yếu tố chính thúc đẩy phong cách trang trí nhà cửa. Đối với năm 2022, 2 danh mục dẫn đầu tất cả các danh mục khác trong trang trí nhà cửa, với tỷ lệ danh mục dao động từ 9% -13%.

Các sản phẩm trang trí nhà chịu ảnh hưởng lớn của tính thời vụ, với thị phần danh mục thay đổi đáng kể trong mùa lễ. Nhưng thảm cửa sổ và khu vực mềm vẫn duy trì vị trí dẫn đầu trong suốt cả năm.

Trong số các thương hiệu thảm khu vực hàng đầu trên Amazon, Safavieh nổi bật là thương hiệu thảm khu vực hàng đầu trên Amazon với thị phần thương hiệu tăng lên 19% vào năm 2022. Trong số các thương hiệu hoạt động hàng đầu khác, Loloi nổi bật nhờ tăng hơn gấp đôi thị phần thương hiệu vào năm ngoái.

5 thương hiệu thảm khu vực hàng đầu của Amazon Safavieh, NuLoom, Loloi, Unique Loom, Artistic Weavers

Đánh giá của YipitData về hoạt động kinh doanh đồ nội thất gia đình của Amazon năm 2022 cũng cho thấy rằng mặc dù doanh số bán đồ nội thất là danh mục sản phẩm có doanh thu cao thứ hai của Amazon, nhưng các sản phẩm trang trí nhà cửa đã vượt GMV đồ nội thất vào tháng 12 năm 2022, tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái và đạt gần 1 tỷ USD.

Doanh số bán các sản phẩm tắm vẫn khá ổn định trong suốt năm 2022. Doanh số bán hàng trong danh mục chăn ga gối đệm – tại Amazon bao gồm vải trải giường và đệm – đã tăng trở lại trong 4 tháng cuối năm 2022 sau khi tạm lắng trong phần lớn năm.

Chia sẻ danh mục trang chủ Amazon 2022 Biểu đồ đường YipitData

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *