Các nhà thiết kế chia sẻ những thách thức lớn nhất của họ cho năm 2023

Cuối năm là thời điểm hoàn hảo để đánh giá xem doanh nghiệp của một người đang ở đâu — và nó cần phải đi đến đâu. Các nhà thiết kế đã chia sẻ những gì trên đĩa của họ trong năm mới.

Thử thách lớn nhất của bạn trong năm 2023 là gì?

Andrea Reordan của Thiết kế nội thất AR:

“Quản lý thời gian, luôn luôn quản lý thời gian. Cuộc sống là nhanh chóng.

Ellen Walker của Nhóm thiết kế Ellen Walker:

“Xét về kinh doanh tổng thể, nửa cuối năm 2022 của tôi chậm hơn so với đầu năm 2022 và 2021. Tôi ít được hỏi và tư vấn hơn trước. Gần đây tôi đã bắt đầu cắt giảm các chi phí không cần thiết, chẳng hạn như thanh toán Adobe Acrobat, ngừng quảng cáo Google, một số huấn luyện và thực sự theo dõi các con số của mình. Tôi đang liên hệ với các nhà xây dựng, kiến ​​trúc sư khác và lên kế hoạch duy trì kết nối với những khách hàng trước đây mà tôi rất thích làm việc cùng. Khách hàng của tôi thuộc thị trường tầm trung, vì vậy tôi hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục giới thiệu tôi và tiếp tục với các dự án mới. Những khách hàng này giàu có và theo kinh nghiệm của tôi, họ rất trung thành và rất tốt khi làm việc cùng. Tôi liên tục hỏi các khách hàng hiện tại của mình xem tôi có thể giúp họ như thế nào. Theo kinh nghiệm của tôi, nó đã đạt được thêm công việc bằng câu hỏi đơn giản đó.

Thách thức của tôi cho năm 2023 là đạt được các dự án lớn mới vốn chiếm phần lớn trong hoạt động kinh doanh của tôi. Tôi đang cẩn thận xem chi tiêu của tôi. Tôi đang làm việc để cập nhật trang web của mình cho năm 2023. Trong khoảng thời gian chậm hơn này, tôi đã cập nhật các thủ tục, hoạt động tiếp thị, bắt tay vào giải quyết công việc kinh doanh còn vướng mắc trong thời gian bận rộn hơn, đồng thời bắt đầu lập kế hoạch và đặt mục tiêu cho Năm 2023. Tôi không có bất kỳ kế hoạch đầu tư tài chính nào vào doanh nghiệp của mình cho năm 2023 ngoài việc kết nối, kết nối mạng và được xuất bản.”

Kelly Tivey của Kelly Tivey Thiết kế nội thất:

“Tiếp thị và thu hút những khách hàng lý tưởng của tôi. Các chuyên gia bận rộn, những người muốn và cần xây dựng một hình ảnh cao cấp, đồng thời hiểu và đánh giá cao các sản phẩm chất lượng và cao cấp hơn.”

Anna Popov của Nội thất bởi Popov:

“Duy trì mức độ hoạt động cho phép chúng tôi tiếp tục kinh doanh với đội ngũ nhân viên hiện tại đồng thời cung cấp thiết kế tốt, dịch vụ tốt và nâng cao sức mạnh thương hiệu, nhận thức và uy tín của chúng tôi trong ngành.”

Bạn có đang đầu tư vào công ty của mình cho năm 2023 không? Nếu vậy, làm thế nào?

Andrea Reordan của Thiết kế nội thất AR:

“Cân nhắc thuê một trợ lý văn phòng”

Kelly Tivey của Kelly Tivey Thiết kế nội thất:

“Là một doanh nghiệp nhỏ, tôi sẽ theo dõi từng xu. Các khoản đầu tư của tôi vào công việc kinh doanh của mình sẽ xoay quanh việc học những cách mới để thu hút khách hàng lý tưởng, cải thiện quy trình và tiếp tục kết nối và hợp tác với các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp cao cấp khác.”

Anna Popov của Nội thất bởi Popov:

“Tất cả các khoản đầu tư ngay bây giờ đều dành cho PR, xây dựng thương hiệu và tiếp thị.”

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *