High Point – Đại dịch đang mờ dần vào gương chiếu hậu, nhưng ngành thời trang gia đình vẫn đang cố gắng bắt kịp.
Các nhà sản xuất đã chuẩn bị cho Thị trường High Point, bắt đầu vào thứ Bảy và kéo dài đến hôm nay, trong một môi trường dư thừa hàng tồn kho bán lẻ, lo ngại suy thoái kinh tế và doanh số bán nhà ở bắt đầu chậm lại.
Đây là những gì các nhà cung cấp đã phải nói khi tham gia vào thị trường.
TL tại nhà

Tenerife của TL at Home là bộ sưu tập chăn ga gối và chăn ga gối đệm sang trọng mới có trang trí bằng vải lanh sáng tạo được thiết kế độc quyền trong nhà.
Cơ hội kết nối khách hàng trực tiếp là điểm thu hút quan trọng đối với Thị trường điểm cao này cho TL tại nhà, được chuyển đến Broad Hall – một phòng trưng bày mới với đối tác quản lý bán hàng quốc gia, Codarus.
“Người mua và người bán chắc chắn trở nên thoải mái trong thói quen của họ. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có cơ hội thực sự bắt đầu mọi thứ để có được một góc nhìn mới mẻ. Đối với tôi, đó là tất cả những gì Thị trường Điểm cao này hướng đến, ”Shari Kline, chủ sở hữu và người sáng tạo, TL at Home cho biết.
Tọa lạc tại tầng 3 của không gian showroom mới, công ty sản xuất khăn trải giường cao cấp sẽ ra mắt hai bộ sưu tập khăn trải giường cao cấp mới là Tenerife và Pandora.
“Tôi không thể chờ đợi để trải nghiệm thị trường từ vị trí thuận lợi mới này,” cô nói. “Tôi mong được gặp khách hàng ngay trước kỳ nghỉ lễ và củng cố mối quan hệ của chúng tôi”.
Capel
Phát huy tình cảm đó là Cameron Capel, chủ tịch bán hàng và tiếp thị của Capel Inc. Công ty đã điều chỉnh các sản phẩm mới của mình phù hợp với nhu cầu cụ thể của khách hàng. Điều đó bao gồm việc bổ sung thiết kế cho các bộ sưu tập thắt nút bằng tay ở mức giá đầu vào của nó Charise, Braymore và Verve.
“Những bộ sưu tập này đã làm rất tốt. Mọi người đã phản hồi rất ưu ái cho họ, vì vậy chúng tôi tiếp tục bổ sung cho họ, ”cô nói. “Tuy nhiên, rất nhiều sản phẩm vẫn được giữ lại trong thời gian đến, vì vậy tôi hy vọng người mua sẽ đặt hàng để giao hàng vào cuối năm 2022 đến đầu năm 2023”.
Loloi

Bộ sưu tập Emilia của Loloi có thiết kế nâng lên một chút để tăng thêm kết cấu và chiều sâu, và các đường nét hữu cơ, họa tiết cho kích thước.
Tại Loloi Inc., tích lũy cổ phiếu là trọng tâm trong chiến lược hậu Covid của công ty, Phó Giám đốc kinh doanh Austin Craley cho biết.
Ông nói: “Khi bạn có khách hàng, bạn cần phải có được sản phẩm họ muốn khi họ muốn”. “Mặc dù chúng tôi nhận thấy rằng sẽ khó có thể lặp lại thành công của hai năm qua, nhưng chúng tôi đang kỳ vọng vào một Thị trường Điểm cao mạnh mẽ vì chúng tôi đã tích trữ nhiều sản phẩm. Đại dịch đã dạy chúng tôi tận dụng hàng tồn kho sẵn có và cố gắng hết sức để đoán trước những gì khách hàng sẽ muốn ”.
Mohawk / Karastan

Karastan Rugs đang thêm các phong cách mới vào chương trình được cấp phép của mình với Scott Brothers Drew & Johnathan.
Các thương hiệu chị em Mohawk Home và Karastan đang chuyển sang “quy trình sản xuất kép” cho phép mở rộng hoạt động nhập khẩu để bổ sung chỗ đứng trong lĩnh vực sản xuất trong nước – tất cả đều nhằm theo đuổi nguồn hàng có sẵn tốt hơn và kịp thời hơn. Như Bart Hill, SVP, giải thích, khoảng 75% dây chuyền chế tạo máy của công ty có thể được sản xuất tại các cơ sở ở Mỹ và ở Thổ Nhĩ Kỳ tại các nhà máy đối tác.
Ông nói: “Để giảm chi phí, chúng tôi đang tạo ra một vũ trụ sản xuất song song duy nhất cho Mohawk. “Chúng tôi đã xây dựng quan hệ đối tác nước ngoài để giúp bù đắp các vấn đề đang diễn ra trong chuỗi cung ứng. Chúng tôi có thể tạo ra những sản phẩm giống nhau ở đây và ở Thổ Nhĩ Kỳ. Chúng tôi đưa ra đổi mới thiết kế và sản xuất số lượng lớn hơn ở đó và hỗ trợ với số lượng nhỏ hơn ở đây để đáp ứng nhu cầu. ”
Thợ dệt phương Đông
Thảm biểu diễn làm bằng máy cao cấp hơn là một phần quan trọng trong trọng tâm của Oriental Weavers trong mùa giải năm nay. Chủ tịch Jonathan Witt cho biết, người mua sắm đang tỏ ra sẵn sàng trả giá cao hơn để có chất lượng tốt hơn và các nhà bán lẻ đang tìm kiếm hàng hóa phù hợp để phù hợp với hồ sơ.
Ông giải thích: “Với việc giá ghế sofa và các đồ nội thất khác tăng lên, chúng tôi nhận thấy mình có nhiều chỗ hơn để tính giá thảm khu vực của mình khi thích hợp. “Khi nói đến thảm biểu diễn, người mua hàng biết rằng họ đang nhận được giá trị. Họ không biết hoặc không quan tâm đến chất xơ được sử dụng là gì, họ chỉ quan tâm rằng tấm thảm có khả năng chống ố, dễ chăm sóc và sẽ dùng được một thời gian. Và có một cảm giác an toàn trong điều đó cho chúng tôi. ”
Kevin O’Brien Studio

Kevin O’Brian đang giới thiệu bộ sưu tập vải ngoài trời do Valdese Weavers sản xuất tại Mỹ.
Kevin O’Brien nhận xét về các loại vải biểu diễn cũng vậy. Kevin O’Brien Studio đã liên kết với nhà vải trong nước Valdese Weavers để giới thiệu dòng vải thân thiện với môi trường ngoài trời đầu tiên của mình. Bộ sưu tập có năm mẫu và cách phối màu trung tính, và Kevin O’Brien Studio đang bổ sung cho dòng sản phẩm này những chiếc gối trang trí làm bằng vải để có một loại toàn diện hơn. Bộ sưu tập sẽ được trưng bày tại showroom Valdese Weavers, 311 North Hamilton St.
Feizy
Feizy đang áp dụng phương pháp tiếp cận “chịu được suy thoái” theo hai hướng đối với sản phẩm mới.
Một mặt, công ty đang mở rộng việc mở cửa sang lựa chọn mức giá tầm trung với các loại máy mới từ nhà máy Covtex ở Thổ Nhĩ Kỳ. Và mặt khác, Feizy đang mang đến sự cung cấp rộng rãi nhất cho sản phẩm thắt nút mới và cũng đang làm mới chương trình Tùy chỉnh Hoàn chỉnh của mình, Mike Riley, chủ tịch cho biết.
Các đơn đặt hàng tùy chỉnh cũng đang tăng lên đối với Nourison. Tại High Point Market, công ty đang hướng nhóm khách hàng thiết kế và trang trí ngày càng tăng của mình theo hướng tùy biến rộng rãi và các chương trình làm theo đơn đặt hàng.
Giovanni Marra, giám đốc tiếp thị và chiến lược kỹ thuật số cho biết: “Chúng tôi có hàng trăm kiểu dáng, hầu hết được dệt bằng tay, có thể tùy chỉnh – len và len pha trộn và các kiểu dệt cao cấp hơn,” Giovanni Marra, giám đốc tiếp thị và chiến lược kỹ thuật số cho biết.
HRI
Harounian Rugs International (HRI) đã hợp nhất hai phòng trưng bày trước đây của mình trong khuôn viên trường thành một địa điểm lớn hơn duy nhất tại Market Square Tower 110, Lee Harounian, hiệu trưởng cho biết.
Điểm mới trong dòng sản phẩm của nó là một loạt các phong cách thủ công từ Ấn Độ, Nepal và Pakistan, với trọng tâm là vẻ ngoài trung tính trong các bảng màu nhẹ nhàng của ngà voi và màu xám.
“Chúng tôi kỳ vọng những ảnh hưởng từ thiết kế truyền thống, đặc biệt là Oushak, sẽ trở nên lớn trong mùa này tại thị trường,” anh tiếp tục. “Nhưng chúng tôi cũng sẽ cung cấp các mẫu trừu tượng và hình học hiện đại với màu sắc tươi sáng cho cửa hàng đồ nội thất và khách hàng là thợ làm việc của chúng tôi.”
Thảm Kalaty

Bộ sưu tập Andana của Kalaty Rug đang được mở rộng với các thiết kế mới lấy cảm hứng từ Oushak được cập nhật theo các cách phối màu đương đại.
Kalaty Rugs đang trưng bày sự cân bằng giữa các loại thảm mới được làm thủ công và làm bằng máy để thu hút lượng khách hàng lớn.
Kamran Kalaty, phát ngôn viên của Kalaty Rugs, phát ngôn viên của công ty Kalaty Rugs, cho biết: “Triển vọng nhìn thấy cả khách hàng hiện tại và khách hàng mới là điều thú vị đối với chúng tôi. “Các bài thuyết trình thu phóng đã rất thuận lợi trong vài năm qua, nhưng không có gì thay thế được cho việc tận mắt nhìn và cảm nhận vẻ đẹp cũng như chất lượng vượt trội của những tấm thảm trong khu vực của chúng tôi. Không còn nghi ngờ gì nữa, một thị trường giảm giá thành công sẽ mang lại động lực lành mạnh cho hoạt động kinh doanh trong quý IV và hơn thế nữa ”.