Chicago — Khi CB2 chuẩn bị mở một cửa hàng tại Malibu Country Mart ở California vào cuối tháng này, các quan chức tin rằng mô hình phòng trưng bày tập trung vào thiết kế, thu gọn có thể là bước tiến lớn tiếp theo.
Diện tích của cửa hàng, khoảng 2.200 feet vuông, bằng khoảng một phần tư diện tích của một chiếc CB2 điển hình và tất cả nhân viên của cửa hàng đều là những nhà tạo mẫu nội thất của thương hiệu. Trọng tâm của định dạng mới là giúp khách hàng thiết kế không gian trong nhà của họ bằng sản phẩm CB2 và nó sử dụng công nghệ để giúp giới thiệu đầy đủ các loại của thương hiệu và bổ sung cho những gì có trên sàn nhà. Chủ tịch Ryan Turf nói với ấn phẩm chị em HAT Nội Thất Hôm Nay tất cả những thay đổi đó đều có chủ ý khi CB2 tiếp tục phát triển kể từ khi nó được tạo ra vào năm 2000.

“Chúng tôi là một thương hiệu tập trung vào thiết kế. Chúng tôi đang cố gắng mang đến nhiều thiết kế tuyệt vời hơn cho nhiều người hơn,” Turf nói. “Để có một khái niệm như thế này thực sự tập trung vào nội thất của CB2, đó là dịch vụ thiết kế cũng như thương mại của chúng tôi, mang đến cho chúng tôi một con đường và điểm tiếp xúc khác cho những khách hàng đó.”
Mặc dù cửa hàng sẽ có nhân viên là các chuyên gia thiết kế và sẽ có nhiều loại sản phẩm CB2 được tuyển chọn hơn khi khai trương vào ngày 11 tháng 5, Turf cho biết đây cũng sẽ là nơi có một số giao dịch mua không thể tìm thấy ở nơi nào khác để làm phong phú thêm trải nghiệm.
“Chúng tôi sẽ có sản phẩm độc quyền tại các cửa hàng, sản phẩm bạn không thể có ở các cửa hàng khác; sản phẩm cổ điển, độc nhất vô nhị, tuyển chọn các loại hàng dệt cổ điển không có ở các cửa hàng khác,” Turf nói. “Chúng tôi sẽ luân phiên, cho dù là hàng tháng, các gói quà tặng hay một bộ sưu tập sản phẩm được tập hợp lại theo một chủ đề.”
Khi khai trương, cửa hàng sẽ tung ra bộ sưu tập 10-15 quà tặng nhân Ngày của Mẹ, sau đó luân phiên sang các chủ đề khác.
“Luôn có điều gì đó mới mẻ và thú vị để khám phá. Khái niệm nhỏ hơn cho phép chúng tôi làm những điều độc đáo hơn mà những cửa hàng khác không thể làm được.”
Địa điểm được chọn vì trước Malibu, CB2 chỉ có một cửa hàng ở khu vực Los Angeles ở Tây Hollywood. Cửa hàng đó là một trong những cửa hàng có số lượng lớn nhất, vì vậy các giám đốc điều hành cảm thấy có nhiều cơ hội để phát triển trên thị trường.
Turf cho biết: “Việc mở Malibu cho phép chúng tôi có một điểm tiếp xúc khác cho khách hàng của Malibu và Calabasas. “Có thể họ chưa có cơ hội tiếp xúc với thương hiệu vì họ không đến Tây Hollywood nhiều. Chúng tôi có một cơ sở khách hàng đam mê và hào hứng ở California.”
Và nếu cửa hàng Malibu thực hiện loại hình kinh doanh mà các quan chức CB2 mong đợi, Turf cho biết ông có thể thấy các phòng trưng bày Design Shop bổ sung được mở tại các thị trường trọng điểm khác.
“Tôi nghĩ nó rất dễ lặp lại. Quy mô của cửa hàng cho phép chúng tôi thâm nhập vào các thị trường hoặc khu vực khác mà chúng tôi không thể thực hiện được với quy mô lớn hơn,” ông nói. “Bản thân khái niệm thiết kế, một cửa hàng tập trung vào thiết kế, dịch vụ và thương mại, có rất nhiều cơ hội ở bên ngoài California. Tôi nghĩ rằng có những thị trường mà một khái niệm như thế này có thể gây hứng thú và truyền cảm hứng cho khách hàng. Chúng tôi sẽ mở cái này và học hỏi từ nó và tìm kiếm những cơ hội khác.”