Có một khía cạnh sành ăn cho doanh nghiệp của bạn? Xem 10 xu hướng nổi lên từ Fancy Food Show 2023

Hội đồng Người theo dõi Xu hướng của Hiệp hội Thực phẩm Đặc sản (SFA) đã xác định 10 chủ đề từ Triển lãm Thực phẩm Fancy được tổ chức gần đây ở Las Vegas có thể ảnh hưởng đến các quyết định bán hàng của các nhà bán lẻ trang trí nhà cửa, những người cung cấp thực phẩm cho người sành ăn trong cửa hàng của họ.

Denise Purcell, phó chủ tịch của SFA cho biết: “Các sản phẩm giúp cho việc nấu ăn tại nhà trở nên thuận tiện hơn và đạt chất lượng nhà hàng đang có nhu cầu, cho dù là bộ dụng cụ bắt đầu bữa ăn, muối hoặc bơ đặc biệt, gia vị từ khắp nơi trên thế giới hay thực phẩm từ các khu vực khác nhau trên toàn cầu có sẵn dưới dạng món khai vị đông lạnh”. của phát triển tài nguyên. “Tính bền vững và sự cân bằng về sức khỏe cũng là những chủ đề xu hướng hàng đầu, với thực phẩm và đồ uống sử dụng các nguyên liệu được tái chế hoặc tái tạo, cũng như các món ăn ngon hơn cho bạn từ tempeh, hạt hoa súng hoặc đồ ăn nhẹ từ đậu cho đến cocktail không cồn. ”

Danh sách đầy đủ các xu hướng được phát hiện bao gồm:

Văn hóa Cocktail không cồn

Đồ uống không cồn đang chiếm ưu thế trong xu hướng cocktail đang diễn ra, mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn tinh tế, được chế biến công phu và đầy hương vị trong bao bì sang trọng, ngang hàng với các loại đồ uống truyền thống. Các công ty do phụ nữ và các công ty thuộc sở hữu đa dạng đang dẫn đầu về đổi mới trong một số sản phẩm, các thành viên tham gia hội thảo cho biết. Các ví dụ bao gồm rượu mạnh và rượu khai vị thực vật không cồn của Abstinence Spirits và rượu mạnh và rượu mạnh không cồn của Three Spirits.

Lên men cho chức năng

Khi người tiêu dùng hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe tiêu hóa đối với sức khỏe tổng thể, quá trình lên men trong các mục đích sử dụng mới đang tạo ra giá trị gia tăng có lợi cho thực phẩm và đồ uống.

Một người theo xu hướng cho biết: “Xu hướng mở rộng sang dưa chua, đồ uống làm từ koji, nước sốt và thực vật thích nghi. Ví dụ bao gồm các loại đồ uống như Adapt2 của Gutsy Kombucha với các loại thảo mộc có khả năng thích nghi lên men và nước tương trắng hữu cơ của Hicifuku Brewing.

mật ong nóng

Thị trường mật ong đang nóng lên – theo nghĩa đen và nghĩa bóng. Mật ong hiện nay có chứa chất thích ứng (chất thích ứng là những chất tự nhiên được cho là giúp cơ thể giảm căng thẳng), hương vị đặc biệt, hương vị cay nóng thể hiện các loại gia vị khác nhau và thậm chí cả các giống cây trồng trong rừng với các lựa chọn bao gồm những thứ như mật ong nóng tẩm hạt tiêu Tứ Xuyên của Runamok Honey và King Mật ong Manuka nguyên chất của đảo.

Hình Thức Bao Bì Mới Và Công Dụng

Hương vị không phải là điều duy nhất quan trọng đối với người tiêu dùng. Bao bì sáng tạo nhằm giải quyết tính di động và tiện lợi, cũng như các cách sáng tạo để tiêu thụ các sản phẩm truyền thống, đang dẫn đầu sự đổi mới từ cốc ăn uống đến đĩa trà cho đến các sản phẩm sấy khô đông lạnh như kẹo và salsa. Kẹo đông khô của Freeze Nums, những lát bánh được niêm phong riêng của ông Kipling để kiểm soát khẩu phần và salsa khô đông lạnh của Salsa Queen chỉ là một vài lựa chọn có sẵn.

Bộ khởi động, Đế, Bộ dụng cụ và Phím tắt để Thuận tiện

Theo hội thảo, sự tiện lợi khi nấu ăn tại nhà là xu hướng hàng đầu của năm 2023, vì người tiêu dùng có tham vọng tiếp tục nấu ăn tại nhà trong thời kỳ đại dịch nhưng thiếu thời gian mà họ có thể có trong thời gian phong tỏa. Winter Fancy Food Show đã giới thiệu một số món khai vị cho bữa ăn, món khai vị có nước sốt, bữa ăn đông lạnh và các món ăn nhanh khác từ các thương hiệu như Meat Shredz, Rill Foods, Two Fish và Chilau.

Phòng đựng thức ăn không biên giới

Những người theo dõi xu hướng đã coi các loại gia vị, nước sốt, dầu và gia vị được sản xuất để giúp mọi người thưởng thức hương vị toàn cầu và khu vực tại nhà là xu hướng hàng đầu cho năm 2023. mặt hàng chủ lực của cửa hàng tạp hóa. Các món quà toàn cầu bao gồm bánh quy khoai môn Hawaii của KTM Services và hỗn hợp snack ngô đường phố Mexico hảo hạng của Three Amigos.

Thành phần bền vững, tái chế hoặc tăng trưởng tái tạo

Sức khỏe môi trường tiếp tục là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng, mở ra cơ hội cho nhiều sản phẩm được trồng hoặc sản xuất có trách nhiệm, có nguồn gốc hợp đạo đức, sử dụng các thành phần tái chế cao cấp hoặc chứa bao bì bền vững. Các sản phẩm đa dạng từ sushi làm từ thực vật đến một loại rượu mạnh mới làm từ váng sữa tái chế. Các ví dụ bao gồm váng sữa trái cây của 40 Dưới đây, trà lá bơ của Avocado Tea Co. và sushi làm từ thực vật của Konscious Foods.

Chuẩn bị bữa ăn chất lượng cao

Các nhà triển lãm tại Triển lãm Mùa đông trưng bày một số sản phẩm để hỗ trợ các đầu bếp gia đình. Các sản phẩm cung cấp nguyên liệu chất lượng nhà hàng và hương vị cao cấp dành cho các đầu bếp gia đình đã được phát hiện khắp thị trường và có đủ loại từ dầu hạnh nhân ép lạnh của Sunnygem đến bơ hun khói và nhím biển của Marin Food.

Cân bằng sức khỏe

Trong khi vài năm trở lại đây, đặc biệt là việc đặt thực phẩm tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch lên hàng đầu thì vài năm gần đây, nhưng người tiêu dùng vẫn muốn thưởng thức. Các món ăn nhẹ và đồ ăn nhẹ tốt hơn cho bạn như Wonder Monday ít carb, ít đường, bánh pho mát giàu protein và Hero Bread bánh mì và bánh nướng ít carb và không carb tiếp tục chiếm ưu thế.

Đậu có lợi (và đậu lăng)

Từ khoai tây chiên giòn đến đồ ăn nhẹ đến các loại gia vị cho đến các gói và túi mới mang đi, các loại đậu như đen, pinto và đậu fava, cũng như đậu lăng, chiếm ưu thế tại Triển lãm Mùa đông dưới dạng các lựa chọn thay thế protein và các lựa chọn khoai tây chiên tốt hơn cho bạn. Một số sản phẩm như Chakalaka của Nam Phi là “những ý tưởng mới và thuộc sở hữu đa dạng trên thị trường,” Trendspotter Jonathan Deutsch cho biết. Các ví dụ khác bao gồm đậu tẩm gia vị hữu cơ của BeanVIVO ở dạng túi, nước chấm và gói đồ ăn nhẹ và Chakalaka Brands Chakalaka, một món ăn truyền thống làm từ đậu của Nam Phi.

Hội đồng người theo dõi xu hướng Triển lãm Thực phẩm ưa thích Mùa đông của SFA bao gồm Patsy Ramirez-Arroyo, chuyên gia tư vấn về thực phẩm và tính bền vững; Nicole Brisson, bếp trưởng của Brezza và Bar Zazu; Jonathan Deutsch, giáo sư và giám đốc Phòng thí nghiệm Thực phẩm Drexel; Kantha Shelke, hiệu trưởng của Corvus Blue LLC; Kimberly Lord Stewart, chuyên gia nội dung về thực phẩm và sức khỏe; và V. Sheree Williams, người sáng lập Sáng kiến ​​Thực phẩm & Đồ uống Toàn cầu, đồng thời là biên tập viên và nhà xuất bản của Cuisine Noir.

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *