Có phải gnomes cuối cùng đã chết? Các nhà bán lẻ tìm kiếm kỳ nghỉ mới tại Chợ Atlanta

Trong khi người tiêu dùng đã chuẩn bị đồ trang trí cho kỳ nghỉ đông của họ và đang mong chờ mùa xuân sắp đến gần, những người mua tại Chợ Atlanta vẫn đang hướng tới một Giáng sinh “xanh” thành công và đang tìm kiếm nguồn trang trí cho kỳ nghỉ lễ năm 2023.

Một phần lớn các nhà bán lẻ độc lập trong ngành công nghiệp quà tặng và gia dụng đặt phần lớn các đơn đặt hàng cho kỳ nghỉ sắp tới của họ trong các buổi triển lãm tháng Giêng. Trên thực tế, một số nhà sản xuất chính đã nói với ấn phẩm chị em Quà tặng & Phụ kiện trang trí rằng trong một năm điển hình, họ đặt khoảng 70% đơn đặt hàng cho kỳ nghỉ lễ vào tháng Giêng.

phòng trưng bày ganz
Người mua mua sắm cho Giáng sinh năm 2023 tại phòng trưng bày Ganz trong Chợ Atlanta tháng 1 năm 2023.

Amber Marie của Amber Marie & Company ở Tulsa, Okla cho biết: “Chúng tôi luôn hào hứng đến chợ mùa đông Atlanta sau mùa Giáng sinh và tìm hiểu xem có gì mới không. có gì trong cửa hàng cho năm 2023. Chúng tôi yêu thích khả năng mua sắm theo xu hướng Giáng sinh vì nó luôn mới mẻ trong tâm trí chúng tôi, cũng như xem những bộ sưu tập mới nào sắp ra mắt.”

Marie, người đã giành được Giải thưởng Nhà bán lẻ Xuất sắc năm 2022 cho Sáng kiến ​​Trực tuyến và Truyền thông Xã hội, chỉ là một trong số nhiều nhà bán lẻ có chung quan điểm đó.

“Tôi luôn nói với mọi người khi họ bị sốc khi tôi rời đi (vào tháng 1) để đi mua sắm cho Giáng sinh năm 2023 rằng đó thực sự là một điều tuyệt vời vì bức tranh bán lẻ Giáng sinh năm 2022 rất mới mẻ trong tâm trí bạn,” Beth Rich, chủ sở hữu của Mix It cho biết. Ở Coeur d’Alene, Idaho.

Rich cho biết: “Tôi (đã thực hiện) một số phân tích và đánh giá cách chúng tôi thực hiện việc mua hàng cho năm 2022. “’Chúng ta có đủ đồ trang sức không?’ ‘Chúng tôi đã bán bao nhiêu cây?’ ‘Những gì chúng ta đã không có đủ? ‘Khách hàng của chúng tôi đã yêu cầu chúng tôi điều gì mà chúng tôi ước mình có?’ Chúng tôi sử dụng Shopify và tôi thích việc có thể chạy báo cáo trên điện thoại của mình khi đang đứng trong phòng trưng bày.”

Rich nói thêm rằng cô ấy cũng phụ thuộc rất nhiều vào các nhà cung cấp của mình và người mua của họ để “thiết lập giai điệu cho kỳ nghỉ lễ còn gần một năm nữa”. Cô ấy nói thêm: “Khi tôi mua sắm tại Sullivans, Tag, Demdaco, Ivystone hoặc bất kỳ phòng trưng bày của nhà cung cấp nào khác, tôi đang tìm kiếm sự mới mẻ và độc đáo. “Tôi muốn khách hàng đến cửa hàng của mình và nhìn thấy thứ gì đó mà họ không thấy ở các cửa hàng hộp lớn.”

Xu hướng tìm kiếm kỳ nghỉ lễ 2023 trên thị trường

Vì vậy, xu hướng cho Giáng sinh năm 2023 là gì và người mua nên tìm kiếm gì trong tuần này?

Khi người tiêu dùng tiếp tục tìm kiếm những điểm nhấn đặc biệt thể hiện cá tính và sở thích độc đáo của họ, xu hướng trang trí Giáng sinh cho năm 2023 sẽ có nhiều gam màu, từ truyền thống đến ma thuật đến mộc mạc. Các lựa chọn màu sắc phổ biến sẽ bao gồm bảng màu đỏ và xanh lá cây cổ điển dành cho những người vẫn đang tìm kiếm một Giáng sinh truyền thống, cũng như các màu sắc gây ngạc nhiên hơn như đỏ tươi – Màu Pantone của năm – xanh lam đậm, kem và nâu lấy cảm hứng từ thiên nhiên và kim loại và ánh ngọc trai.

Trong khi một số người tiêu dùng sẽ vẫn ở trong vùng thoải mái của họ với phong cách trang trí truyền thống, thì những người tiêu dùng khác đang phân nhánh sau đại dịch và lựa chọn một kỳ nghỉ kỳ diệu truyền cảm hứng cho sự thích khám phá và ước mơ về những địa điểm kỳ lạ hơn. Các chuyên gia về xu hướng Christmasworld đã coi xu hướng ngày lễ này của màu xanh da trời, màu hồng rượu vang, màu ánh kim và ánh kim là “vẻ đẹp không tên”.

Những người tiêu dùng yêu thiên nhiên đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thực tế hơn sẽ tìm kiếm đồ trang trí và đồ trang trí có tông màu đất và vật liệu tự nhiên, bền vững. Xu hướng này thiên về việc tìm kiếm sự bình yên và một trung tâm êm dịu giữa sự hỗn loạn của kỳ nghỉ. Cuối cùng, đối với những khách hàng táo bạo nhất của bạn, các chuyên gia về xu hướng Christmasworld đã xác định một chủ đề gọi là “ý tưởng lâu dài”, được đặc trưng bởi màu sắc táo bạo, hình dạng hình học nổi bật, hạt đá cẩm thạch và dạng bê tông.

Marie nói: “Một xu hướng mà chúng tôi thực sự cảm thấy mạnh mẽ là màu sắc. “Amber Marie & Company thích tìm những món đồ độc đáo đó để đặt vào những cái cây khác thường nhất của chúng tôi — thêm một chút màu sắc hoặc sự kỳ quái. Chúng tôi sẽ tìm kiếm những đồ trang trí đầy màu sắc mới sẽ bổ sung thêm chút màu sắc đó để thực sự tạo điểm nhấn cho các thiết kế và xây dựng theo các xu hướng bắt đầu nổi lên vào năm 2022. Chúng tôi đã có một năm tuyệt vời cho xu hướng màu xanh ngọc lục bảo và vàng chỉ với một cú chạm nhẹ màu đen cho năm 2022. Chúng tôi đang tìm cách thêm một vài nét đồng vào bộ sưu tập đó cho năm 2023.”

Carol Schroeder, đồng sở hữu của Orange Tree Imports ở Madison, Wis., cho biết câu hỏi lớn trong tuần này là liệu thần lùn có tiếp tục thống trị với tư cách là mô típ ngày lễ phổ biến nhất hay không, và nếu không, nhân vật hoặc con vật mới nào sẽ chiếm ưu thế. nơi.

Khi đề cập đến việc tìm nguồn cung ứng đồ trang trí, Schroeder nói rằng cô ấy nghĩ về việc ai sẽ tặng món đồ trang trí đó như một món quà và người nhận sẽ là ai. Cô ấy giải thích: “Năm nay đồ trang trí từ quả cầu và quả dưa chua rất đắt hàng, nhưng tôi nghi ngờ rằng nhiều người đã mua một cái cho mình.

“Tôi không nghĩ rằng xu hướng trang trí màu nâu và các màu trung tính khác gần đây của châu Âu sẽ có sức hấp dẫn lớn ở đây,” Schroeder nói thêm về cơ sở khách hàng ở miền Trung Tây của mình, “nhưng tôi tò mò muốn biết liệu chúng tôi có chuyển từ màu xanh mòng két sang màu xanh lục hay không. xanh truyền thống. Màu đỏ luôn thống trị.”

Cô cũng nhận thấy sự quan tâm ngày càng tăng đối với các vật dụng trang trí dành cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ và nhà ở được hỗ trợ, cũng như cho các phòng ký túc xá và căn hộ nhỏ. “Tôi muốn thấy một số sáng tạo trong lĩnh vực đó,” cô ấy nói.

Các mặt hàng khác mà Rich và các nhà bán lẻ khác sẽ tìm kiếm trong tuần này bao gồm:

  • Cốc, đồ trang trí và tượng người tuyết
  • Trang trí Giáng sinh theo chủ đề tự nhiên và có tông màu trung tính với bảng màu trắng và kem
  • Các phụ kiện giải trí ngày lễ như sách bánh quy ngày lễ, bảng và đĩa cứng
  • Đồ trang trí hình trái thông, người chạy bàn, khăn ăn và vòng khăn ăn
  • Trang trí theo chủ đề trượt tuyết cho các cửa hàng nằm gần khu trượt tuyết
  • Phong cách trang trí truyền thống và hoài cổ, và những người giữ hàng. Cụ thể, Rich cho biết cửa hàng của cô đã ba lần hết hàng trong năm 2022 do nhu cầu cao.

Xem thêm:

Trực tiếp từ Chợ Atlanta: Ngày 1

Xem ai đã giành được Giải thưởng People’s Choice ở Atlanta

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *