Coco Republic: Khai trương cửa hàng, đóng cửa và suy ngẫm về cửa hàng sau

COSTA MESA, Calif. – Thương hiệu nội thất Úc Coco Republic đang ra mắt đợt tu sửa rộng rãi cửa hàng rộng 42.000 foot vuông tại đây với lễ kỷ niệm khai trương kéo dài ba ngày, đồng thời kết thúc hoạt động kinh doanh tại cửa hàng hàng đầu ở San Francisco.

Công ty tập trung vào việc mở rộng khả năng tiếp cận của Hoa Kỳ đối với thương hiệu phong cách sống của Úc, đã cải tiến địa điểm HD Buttercup của mình tại SOCO và The OC Mix, một trung tâm thiết kế nội thất ở Quận Cam của Nam California để giới thiệu dòng sản phẩm Coco Republic.

Một bổ sung mới cho phòng trưng bày là khu vực hiên để trưng bày đồ nội thất ngoài trời của Coco Republic. Toàn bộ không gian được tạo ra “một cảm giác ven biển hơn” với lối vào bằng gỗ sồi và sàn gỗ để thu hút người mua sắm ven biển của Quận Cam.

Cùng với địa điểm ở Quận Cam đã được cải tạo, Coco Republic gần đây đã trở thành mỏ neo tại Trung tâm Thiết kế HD Buttercup ở Thành phố Culver, Calif., nơi cũng đóng vai trò là văn phòng công ty của Hoa Kỳ cho Coco Republic. Nhưng công ty đang trong quá trình đóng cửa cửa hàng San Francisco ba tầng, rộng 53.000 foot vuông ở Quảng trường Union với đợt giảm giá kết thúc, chưa đầy một năm sau khi khai trương.

Skye Westcott, tổng thống Hoa Kỳ của Cộng hòa Coco, nói với ấn phẩm chị em Nội Thất Hôm Nay “Đó là một quyết định cực kỳ khó khăn” để đóng cửa ở San Francisco. Cô ấy nói: “Kể từ khi chúng tôi mở cửa, giao thông đã không như chúng tôi mong đợi ở một khu vực tuyệt vời như vậy của thành phố.

Bất chấp sự hỗ trợ từ các khách hàng lân cận địa phương, “chúng tôi cần khách hàng phía tây, phía đông và phía nam thành phố đến thành phố và mua sắm. Các cửa hàng xung quanh chúng tôi đã đóng cửa với tốc độ chóng mặt và ngày càng ít khách hàng đến mua sắm cho ngôi nhà của họ,” cô nói.

Mặc dù Wescott không đề cập đến lý do gia tăng số lượng vị trí tuyển dụng, nhưng San Francisco đã phải giải quyết vấn đề ngày càng tăng về tình trạng vô gia cư ở trung tâm thành phố, cùng với việc thiếu nhân viên văn phòng sau đại dịch, điều này đã thúc đẩy các nhà bán lẻ lớn như CB2, Whole Foods và Nordstrom rời đi. Williams-Sonoma cũng công bố kế hoạch rời Union Square vào năm 2024.

Westcott cho biết: “Những chỗ trống xung quanh chúng tôi khiến nơi đây trở thành một nơi ít được mong đợi hơn đối với bất kỳ ai ở bên ngoài khu vực lân cận đến mua sắm. “Vẫn còn nhiều khách du lịch, nhưng loại nhà không phải là thứ bán cho khách du lịch.”

Coco Republic sẽ tiếp tục phục vụ nhóm khách hàng thiết kế và thương mại của mình ở San Francisco hầu như thông qua cổng thông tin riêng của họ trên trang web mới của công ty và qua các cuộc gọi đến nhà, cô ấy nói thêm, “chúng tôi hy vọng trong tương lai sẽ quay lại khu vực Vịnh với một địa điểm. ”

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.