Đã có số liệu sớm về Thứ Sáu Đen. Hãy xem số liệu này tăng lên như thế nào so với năm 2021

PURCHASE, NY — Doanh số bán hàng Thứ Sáu Đen trực tiếp và trực tuyến tăng qua từng năm theo báo cáo Chi tiêu chi tiết của Mastercard.

Báo cáo đo lường doanh số bán lẻ tại cửa hàng và trực tuyến trên tất cả các hình thức thanh toán và không được điều chỉnh theo lạm phát, doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ vào thứ Sáu đã tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái, không bao gồm ô tô. Doanh số bán hàng truyền thống tăng 12% so với năm 2021 trong khi doanh số bán hàng thương mại điện tử có mức tăng trưởng bền vững 14% so với năm trước.

Steve Sadove, cố vấn cấp cao của Mastercard, đồng thời là cựu Giám đốc điều hành và Chủ tịch của Saks Inc. các lĩnh vực hoạt động mạnh mẽ khi người tiêu dùng biến việc mua sắm trong kỳ nghỉ thành trải nghiệm cả ngày.”

Michelle Meyer, nhà kinh tế trưởng Bắc Mỹ, Viện Kinh tế Mastercard, cho biết thêm: “Với các chương trình khuyến mãi dành cho kỳ nghỉ lễ bắt đầu từ rất lâu trước Lễ Tạ ơn cuối tuần, người tiêu dùng đã mua sắm một cách có chiến lược để có được những ưu đãi tốt nhất trong mùa”. “Các nhà bán lẻ đã giao hàng vào Thứ Sáu Đen với các giao dịch lôi kéo người tiêu dùng đổ đầy xe của họ bất chấp môi trường lạm phát.”

Các nhà bán lẻ đồ nội thất mong đợi những điều tuyệt vời từ Thứ Sáu Đen năm nay, chia sẻ rằng nó sẽ trở thành một trong những sự kiện bán hàng lớn nhất của ngành.

Xem thêm:

Thomas Lester là Biên tập viên Bán lẻ cho Furniture Today và Biên tập viên Quản lý/Kỹ thuật số cho Home Accents Today. Tốt nghiệp chương trình Truyền thông đại chúng của Đại học Emory & Henry, Lester đã có hàng chục năm làm việc cho các tờ báo ở Virginia và Bắc Carolina với nhiều chủ đề khác nhau, từ tin tức cộng đồng, chính phủ, giáo dục, thể thao ACC, bóng chày chuyên nghiệp, v.v. trước khi gia nhập Furniture Today vào năm 2013. Hãy liên hệ với tôi về ý tưởng câu chuyện, mẹo và nhiều thông tin khác của bạn tại tlester@furnituretoday.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.