Dallas Total Home & Thị trường quà tặng sẽ phá kỷ lục trong năm mới

“Dallas” được trưng bày nổi bật trên sân khấu ở Trung tâm Thương mại Thế giới của Trung tâm Chợ Dallas trong Phiên chợ Total Home & Gift Market tháng 6 năm 2022.

Trung tâm Chợ Dallas đang chuẩn bị tổ chức sự kiện thương mại đầu tiên trong năm, Dallas Total Home & Gift Market, từ ngày 4 đến ngày 10 tháng 1 với số lượng kỷ lục các nhà triển lãm và bộ sưu tập mới từ các thương hiệu quà tặng và đồ gia dụng cũng như các nghệ nhân.

“Điều quan trọng hơn bao giờ hết là người mua phải là người đầu tiên xếp hàng mua các bộ sưu tập mới, những món đồ độc nhất vô nhị và những sản phẩm bán chạy nhất,” Cindy Morris, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Trung tâm Chợ Dallas, cho biết về thời gian của buổi triển lãm. “Điều quan trọng đối với các nhà bán lẻ là phải trực tiếp xem xu hướng của năm mới là gì. Chúng tôi đang mong đợi một buổi biểu diễn thu hút đông đảo người tham dự, được hỗ trợ bởi những người mua trung thành và những người mua mới đang tìm kiếm một thị trường duy nhất để tìm thấy mọi thứ họ cần.”

Phòng trưng bày mới và mở rộng

Ngoài những người mua mới, Trung tâm Chợ Dallas sẽ chào đón hàng chục phòng trưng bày cố định mới ra mắt vào tháng 1 trên toàn thị trường.

Tại Trung tâm Thương mại Thế giới (WTC), nhà sản xuất hoa và kỳ nghỉ Regency International, tọa lạc tại WTC 407, có một phòng trưng bày mới; d.Stevens, nhà sản xuất ruy băng tốt, đã di dời và mở rộng trong WTC 404; Kalalou đang mở rộng để giới thiệu các loài hoa ở Botanica by Kalalou trong WTC 360; và điểm đến đồ nội thất và nghệ thuật SWANK Home trong WTC 9014 đã mở rộng trở lại. McManemin Co. cũng đã mở rộng không gian của họ trên tầng 4 trong WTC 478. Goods of Brand Assembly, tọa lạc tại WTC 10085, có một không gian được thiết kế lại trên tầng 10 dành cho các thương hiệu thời trang và phong cách sống. Nhà nhập khẩu Giấy tờ Monahan phù du của Pháp và Ý, tọa lạc tại WTC 251, có một phòng trưng bày mới khai trương vào tháng Chín. Điểm đến trang trí nhà Gabby, được tìm thấy tại WTC 150, đã mở rộng vị trí tầng một của họ trên giếng trời. Thị trường Gourmet cũng đang chào đón nhiều công ty mới và mở rộng bao gồm Bruce Julian Heritage Foods, WTC 180-G03; Thực phẩm & Đồ uống của Gilley, WTC 180-B24; Tấm Fab, WTC 180-A06; Finch’s BBQ, WTC 180-C38; Chuẩn bị, WTC 180-B48; và Bú đi! Thịt khô và dưa chua, WTC 180-A36.

Tầng 10 của Trung tâm Thương mại Thế giới cũng đã được thiết kế lại để tổ chức nhiều triển lãm thương mại và các sự kiện liên quan đến thiết kế. Các nhà triển lãm thiết kế trước đây vào ngày 10 đã chuyển đến các phòng trưng bày mới bao gồm Ashore, WTC 531 và TM 3383; Ethan & Cộng sự, WTC 9048; Phòng trưng bày InStyle, WTC 9050; Đèn StyleCraft, WTC 608; Khải huyền, IHDC 2F448 và WTC 272; và The Uttermost Co., IHDC 2F128 và WTC 268.

Trong Trade Mart (TM), các công ty sau đây mới tham gia thị trường, vừa được mở rộng và/hoặc chuyển địa điểm:

  • Công ty hàng đầu về trang trí nội thất, trang trí theo mùa và phụ kiện thời trang Creative Co-Op, TM 2802, đã mở rộng phạm vi hoạt động của Trade Mart.
  • Đại lý quà tặng đa thế hệ KBD Sales, TM 2999, đã mở rộng dịch vụ quà tặng, trang trí và phụ kiện thời trang.
  • Nhà lãnh đạo bán buôn quà tặng, trang trí nhà cửa và ngày lễ Giftcraft, TM 2727 và TM 2741, sẽ ra mắt.
  • Đại lý đa ngành Cliff Price & Co., TM 1860, đã mở rộng trở lại.
  • NextGen Dallas, TM 2040, đã mở rộng không gian ở tầng hai.
  • Seda France đã tham gia Bộ sưu tập 2301, TM 2301.
  • Kimberly Wahlberg Co., TM 2242, đã có mặt tại Trade Mart với nhiều thương hiệu quà tặng.
  • Nhà sản xuất quà tặng và kỳ nghỉ One Hundred 80 Degrees/Glitterville, TM 2000, đã mở rộng không gian dành riêng của họ trong Goetz.
  • Đại lý bán hàng quà tặng và trang trí Patrick & Co., TM 2927, đã mở rộng.
  • Các thương hiệu được tuyển chọn cẩn thận bao gồm quà tặng sang trọng dành cho nam giới đến phụ kiện dành cho nữ giới sẽ có mặt tại một phòng trưng bày mới, Reason and Remedy, TM 2353.
  • Royal Standard, TM 2038, đã mở rộng không gian tầng 2 với các sản phẩm quà tặng, phụ kiện và trang trí nhà cửa mới.
  • Nội thất và ánh sáng thanh lịch, TM 3060 và TM 3420, đã mở rộng và di dời.
  • Các nghệ sĩ của American Made Collective đã chuyển địa điểm và mở rộng sang TM 1329.

Tại Interior Home + Design Center (IHDC), Go Home/Golden Oldies, IHDC 1D421, đã mở rộng kế hoạch giới thiệu các sản phẩm có một không hai. Mới được thêm vào bộ sưu tập The Gallery là nhà sản xuất mặt bàn gốm sứ Arte Italica, IHDC 1D202-GL24; Gỗ đóng nội thất Palmwood Pacific Green, IHDC 1D301-GL110/118; tài nguyên sàn gỗ cứng PID Floors, IHDC 1D202-GL78; hàng dệt cao cấp từ V Rugs & Home, IHDC 1D301-GL116; và giấy dán tường cửa hàng tại Wall Snobs, IHDC 1D202-GL12.

Tại tầng 3 và 4 của Trade Mart, các phòng trưng bày đang chuẩn bị cho sự kiện thương mại Lightovation diễn ra từ ngày 10-13/1. Công ty công nghệ Samsung Electronics America, TM 4604, đã di dời và mở rộng để trưng bày các hạng mục nhà thông minh hiện đại từ ánh sáng đến âm thanh. Các phòng trưng bày mới bao gồm Innovations Lighting, TM 4904 và Page One Lighting, TM 3920. Phòng trưng bày mới dùng chung Spectrum là Sarin Energy Solutions, TM 4432-4 và Treehouse Lighting, TM 4432-1.

Quorum International/Oxy, TM 3006, đã mở rộng; Livex Lighting, TM 4503, đã mở rộng; Lucas + McKearn, TM 4535, đã di dời và mở rộng; Đài phun nước Designers, TM 4715, đã di dời; và Hình thức hiện đại đã chuyển sang hiển thị trong TM 4301-4313. Market Lighting Services, TM 4808, đã cắt băng khánh thành một không gian mới và sẽ cung cấp cho cộng đồng thiết kế “tiếp cận với nhiều công ty chiếu sáng cũng như giao hàng và lắp đặt,” theo thông cáo từ Trung tâm Chợ Dallas.

Một số nhà triển lãm Dallas sẽ kỷ niệm các mốc quan trọng với khách hàng trong thời gian diễn ra thị trường bao gồm Regency, kỷ niệm 60 năm; Roman, kỷ niệm 60 năm; AFX, kỷ niệm 85 năm; và lễ kỷ niệm 60 năm Sonneman – Con đường ánh sáng.

Nhiệt độ phá kỷ lục

The Temps tại Total Home & Gift Market vào tháng 1 này sẽ là buổi giới thiệu mùa đông lớn nhất trong hơn 10 năm với hơn 1.200 gian hàng của nhà triển lãm được trưng bày, bao gồm nhiều thương hiệu lần đầu tiên tham gia. Người mua sẽ khám phá toàn bộ thị trường với năm vùng lân cận riêng biệt sau đây để khám phá các sản phẩm và thương hiệu mới sau đây:

  • Trade Mart 1: Bộ sưu tập Luxe Gift bao gồm tác phẩm nghệ thuật, hàng mềm trang trí, mặt bàn, quà tặng, phụ kiện, đồ trẻ em và sản phẩm giấy. Các nhà triển lãm San Lorenzo Designs, Deb & Bill, và Fenwick Fields sẽ có sự tham gia của hàng chục công ty khác.
  • Trung tâm Thương mại Thế giới 10: High Style Dallas và Antiques được trưng bày tại đây. High Style Dallas sẽ có hơn 80 gian hàng trưng bày bộ sưu tập quà tặng và trang trí được tuyển chọn “tốt nhất trong số tốt nhất”. Bộ sưu tập sẽ là một loạt các sản phẩm phong cách sống được đánh giá cao bao gồm Laura Park Designs, Windy O’Connor, WirrWarr Wraps, Haute Home và nhiều sản phẩm khác. Bộ sưu tập Đồ cổ sẽ có đồ nội thất độc nhất vô nhị và các điểm nhấn, đồ vật trang trí, thảm, đồ trang sức và tác phẩm nghệ thuật nguyên bản từ thế giới cổ đại đến giữa thế kỷ hiện đại. Trong số những người buôn bán đồ cổ tham gia có E. Alexander, ABN Rug Gallery và Jill Barrett Interiors.
  • Trung tâm Thương mại Thế giới 12: Cơ thể & Spa, Quà tặng mới nổi, Quà tặng chung, Thương mại toàn cầu và công bằng, Thực phẩm cho người sành ăn, Anh ấy, Nhà, Sản xuất, Đồ dùng để bàn và Đồ gia dụng, Áo phông và hơn thế nữa. Đây là điểm đến cho bộ sưu tập lớn nhất của các công ty mới và các sản phẩm theo xu hướng. Bộ sưu tập Made bao gồm quà tặng thủ công, sản xuất tại Mỹ và sản xuất tại Texas từ các công ty bao gồm Second Nature By Hand, The Nola Watkins Collection và Jenny Walker. Bộ sưu tập Home vào ngày 12 sẽ bao gồm Lovinflame, Capitol Earth Rugs, Stony Creek At Home và nhiều bộ sưu tập khác. Bên trong bộ sưu tập Body & Spa mở rộng sẽ có Xoài California, Trang trại mật ong Creek House và Aluminate Life, cùng những thứ khác. Bộ sưu tập Quà tặng/Đang yêu cầu sẽ bao gồm một bộ sưu tập tài nguyên giấy đặc biệt từ Noted cũng như Indie & Main và Druville, trong khi Quà tặng mới nổi sẽ bao gồm The Urban Acres, Charley Jean Candle Co. và Bradley Kellie. Ở mảng áo thun, EMI Sportswear có sự tham gia của Frankie Jean và New York Artkings. Bộ sưu tập Gourmet/Đồ gia dụng sẽ bao gồm Perfectly Cordial, Thousand Oaks Barrel Co. và Jensen Farms.
  • Trung tâm Thương mại Thế giới 13: Trang phục & Phụ kiện Thời trang Temps sẽ giới thiệu hàng chục thương hiệu mới bao gồm Treasure Jewels, The Kenzie Collective và Yujuu.
  • Hội trường chợ: Hàng hóa ngay lập tức bao gồm Thủ công, Quà tặng và Trang sức, Trang sức cao cấp, Đồ gia dụng và Đồ cổ. Các nhà triển lãm sẽ lấp đầy Sảnh chính và Sảnh Bắc và bao gồm Đường Dilworth, Alex Carol, Kiara Purse; Thiết kế Ronda Smith, Khăn ong xanh, Một con chim quý hiếm, Ngôi nhà quét vôi trắng, Lấy cảm hứng từ Sono và Bán buôn Cima.

Các sự kiện hàng ngày trong The Temps sẽ tập trung vào các chương trình khuyến mãi và nguồn cảm hứng. Tất cả người mua được mời tham gia chương trình tặng 10.000 đô la diễn ra trong Temps và hai người mua may mắn đặt hàng trong Temps với tổng số tiền ít nhất là 2.000 đô la sẽ giành được giải thưởng 5.000 đô la. Vào lúc 11 giờ sáng ngày 4 tháng 1 tại Market Hall, Blue Ocean Traders sẽ mở một thùng chứa đồ cổ có nguồn gốc từ hơn 15 quốc gia và sẵn sàng để mua ngay lập tức dành riêng cho người mua ở Dallas.

Sự kiện đặc biệt và Khách sạn

Các sự kiện khác sẽ diễn ra trong khuôn viên khắp Dallas Total Home & Gift Market và cung cấp đồ ăn, thức uống, vui chơi và giáo dục. Một nhóm gồm các chuyên gia về xu hướng và các chuyên gia bán lẻ cũng sẽ khám phá các sản phẩm mới trên thị trường với sự trở lại của Style Eyes. Nhóm Style Eyes sẽ phát hiện các sản phẩm và xu hướng phải xem và độc đáo trên thị trường bao gồm quà tặng, trang trí nhà cửa, ánh sáng, ngày lễ, hoa và thời trang và đăng lên các kênh truyền thông xã hội của Trung tâm Chợ Dallas.

Các sự kiện nổi bật khác bao gồm:

Thứ năm ngày 5 tháng 1

  • Chuyến tham quan đồ cổ bằng sâm panh với Toma Clark Haines lúc 1 giờ chiều trên WTC 10.
  • Market Hall Block Party với nhạc sống, đồ uống và món khai vị lúc 3 giờ chiều tại Market Hall.
  • Bữa tiệc xem trước phòng trưng bày giải thưởng ARTS lúc 5:30 chiều trên WTC 10.

Thứ sáu ngày 6 tháng 1

  • Nghệ thuật nội thất với bài phát biểu quan trọng của nhà thiết kế Amber Lewis lúc 11 giờ sáng tại WTC 1 Atrium.
  • Gặp gỡ, chào hỏi và ký tặng sách với Amber Lewis tại Phòng trưng bày Loloi vào buổi trưa ở WTC 506.
  • Gift Temps Fiesta lúc 2 giờ chiều trên WTC 12
  • Lễ trao giải ARTS thường niên lần thứ 33 tại khách sạn Hilton Anatole do Thom Filicia và Carson Kressley tổ chức lúc 6 giờ chiều

Thứ bảy ngày 7 tháng 1

  • Bữa tiệc chiều chuộng bao gồm dịch vụ mát-xa, thêu lông mày, đồ ăn, thức uống, nhạc sống và hơn thế nữa vào lúc 1 giờ chiều trên WTC 10.

Một danh sách đầy đủ, cập nhật các sự kiện có sẵn trên trang web của Trung tâm Chợ Dallas.

Đối với những người muốn tham dự thị trường tháng Giêng, các khách sạn đối tác của Trung tâm thị trường Dallas hiện đang cung cấp mức giá mới, thấp hơn để hỗ trợ ngân sách du lịch của người mua. Hàng chục khách sạn, nhiều khách sạn nằm trong khoảng cách đi bộ từ khuôn viên trường, đang đưa ra mức giá cập nhật thấp nhất là $165. Giá có hiệu lực cho đến hai tuần trước khi đưa ra thị trường, dựa trên tình trạng sẵn có và có thể thay đổi. Liên hệ trực tuyến với nhóm du lịch của Trung tâm thị trường Dallas hoặc gọi trực tiếp cho họ theo số 214-744-7444. Đăng ký trước, là phương pháp độc quyền để nhận FastPass để tiếp cận thị trường nhanh hơn, hiện có sẵn trực tuyến.

Các sự kiện tháng 1 được tổ chức tại Dallas bên ngoài Total Home & Gift Market bao gồm Lightovation, ngày 10 – 13 tháng 1; Thị trường Trang phục & Phụ kiện Dallas, ngày 10 – 13 tháng 1; KidsWorld, ngày 10 – 13 tháng 1; Thị trường Trang phục & Thiết bị Phương Tây/Tiếng Anh Quốc tế của WESA, ngày 12 – 15 tháng 1; Triển lãm Thương mại Quốc tế AETA, ngày 12 – 15 tháng 1; và Dallas Men’s Show, ngày 28 – 30 tháng Giêng.

Xem thêm từ GDA:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.