Đấu tranh với phí xử lý thẻ tín dụng? Dưới đây là câu trả lời cho 2 câu hỏi lớn nhất của bạn

Tín dụng – của cửa hàng và khách hàng của bạn – có thể là một chủ đề khó hiểu đối với các nhà bán lẻ thuộc mọi quy mô phải giải quyết. Để giúp các nhà bán lẻ độc lập tiết kiệm chi phí xử lý thẻ tín dụng ở cả hai đầu, nhà bán lẻ và nhà phân tích bán lẻ Carol Schroeder, một chuyên mục thường xuyên cho ấn phẩm chị em Quà tặng & Phụ kiện trang tríđã trả lời một số câu hỏi phổ biến của nhà bán lẻ về chủ đề này.

So sánh nhà cung cấp

Hỏi: Hầu như tất cả các giao dịch khách hàng của chúng tôi đều bằng thẻ tín dụng, vì vậy số tiền bị khấu trừ để xử lý có tác động đáng kể đến lợi nhuận của chúng tôi. Thật khó hiểu khi thử so sánh các nhà cung cấp — bạn có mẹo nào không?

MỘT: Phí xử lý thẻ tín dụng rất khó hiểu vì cả ngân hàng địa phương và các công ty quốc gia đều tranh giành tài khoản người bán của bạn. Khi chọn bộ xử lý tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn, hãy xem xét số tiền bạn trả dưới dạng phí cho các loại giao dịch khác nhau và liệu bạn có tham gia tích cực vào thương mại điện tử hay chủ yếu là truyền thống hay không. Lệ phí thường thấp hơn một chút khi có thẻ.

Nếu bạn sử dụng một hệ thống như Square hoặc Stripe, việc cung cấp cho cửa hàng của bạn quy trình xử lý thẻ tín dụng là một trong những cách họ kiếm tiền. Mặc dù việc so sánh phí trên mỗi giao dịch của nhà cung cấp dịch vụ thanh toán (PSP) có vẻ đơn giản, nhưng bạn cũng cần xem xét bất kỳ mức giá hàng tháng nào trước khi quyết định xem hệ thống của họ có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không. Khối lượng bán hàng hàng năm, số tiền giao dịch trung bình và các yêu cầu cụ thể của bạn có thể chứng minh rằng bạn sẽ có tỷ lệ giao dịch thấp hơn nếu bạn thiết lập hệ thống của riêng mình và thương lượng tỷ lệ của mình. Cửa hàng sử dụng hệ thống Shopify POS có thể chọn Shopify Payments, bộ xử lý thanh toán thẻ tín dụng gốc của họ hoặc một trong nhiều nhà cung cấp dịch vụ thanh toán bên thứ ba được ủy quyền.

Bạn có vô số tùy chọn khi chọn bộ xử lý thẻ tín dụng. Điều đầu tiên cần tìm ở PSP là danh tiếng tốt, đặc biệt là về dịch vụ. Nếu hệ thống của bạn gặp sự cố vào Thứ Bảy trước Giáng sinh, bạn có thể truy cập trực tuyến trở lại nhanh như thế nào? Hỏi các nhà bán lẻ khác trong khu vực của bạn xem họ sử dụng bộ xử lý nào và trải nghiệm của họ với dịch vụ của công ty.

Brian Lawson tại Wind River Financial, đơn vị xử lý của cửa hàng chúng tôi, đã chia sẻ với tôi những cân nhắc sau:

1. Bộ xử lý thanh toán của bạn có giám sát các hoạt động của bạn để tiết kiệm chi phí và/hoặc cung cấp các báo cáo minh bạch hàng tháng không?

2. Tránh kế hoạch định giá theo tầng. Các gói này thường dẫn đến phí cao hơn, do nhiều giao dịch được đặt ở cấp cao nhất mà người bán không biết.

3. Đảm bảo các giao dịch đủ điều kiện nhận mức giá thấp nhất. Bạn có biết rằng các giao dịch sẽ bị tính phí cao hơn nếu một số thông tin nhất định (tức là mã zip) bị thiếu hoặc nếu chúng được xử lý qua điện thoại thay vì gặp trực tiếp? Đảm bảo rằng bạn đang xử lý thẻ theo cách hiệu quả nhất, đồng thời bao gồm tất cả thông tin bắt buộc từ các thương hiệu thẻ (Visa, Mastercard, Discover, Amex) là rất quan trọng để nhận được mức giá tốt nhất.

4. Cân nhắc tính thêm phí hoặc chiết khấu bằng tiền mặt. Thêm một khoản phí cho mỗi giao dịch (phụ phí) hoặc chiết khấu một giao dịch được thanh toán bằng tiền mặt so với tín dụng, là những phương pháp phổ biến để giảm tổng chi phí.

5. Bảo mật là quan trọng! Đảm bảo bộ xử lý của bạn đang giúp bảo mật thông tin thẻ của khách hàng thông qua việc tuân thủ PCI, mã hóa điểm-điểm và chính sách bảo vệ vi phạm.

“Điểm mấu chốt là bộ xử lý thẻ tín dụng của bạn nên là người ủng hộ bạn,” Lawson nói thêm. “Bạn đang bận điều hành công việc kinh doanh của mình, vì vậy bạn cần có thể tin tưởng rằng bộ xử lý sẽ hỗ trợ bạn và đang giúp giảm chi phí chứ không phải tăng thêm chi phí.”

Tránh lãi suất thẻ tín dụng

Hỏi: Hầu như tất cả các nhà cung cấp mới hiện đều yêu cầu thẻ tín dụng cho đơn đặt hàng đầu tiên và các trang web B2B như Faire luôn sử dụng thẻ tín dụng của chúng tôi để thanh toán. Cách thông minh để quản lý danh thiếp của chúng tôi là gì?

MỘT: Mặt trái của việc đảm bảo bạn trả phí giao dịch thấp nhất có thể khi chấp nhận thẻ tín dụng từ khách hàng là đảm bảo rằng bạn phải trả ít hoặc không trả lãi khi sử dụng thẻ để mua hàng tại cửa hàng của mình. Có rất nhiều tùy chọn thẻ tín dụng có sẵn — khi chọn sử dụng thẻ tín dụng nào, bạn muốn tận dụng tối đa bất kỳ đặc quyền nào họ cung cấp, đồng thời tránh chi phí lãi suất của tỷ lệ phần trăm hàng năm (APR) cao.

Bạn cần có ít nhất hai thẻ tín dụng để sử dụng khi mua hàng tại cửa hàng. Tại sao? Bởi nếu ai bị gian lận, hoặc bị mất thì ngay lập tức sẽ bị hủy. Việc nhận thẻ thay thế có thể mất một hoặc hai tuần — và trong thời gian đó, bạn có thể đang đi tham quan triển lãm thương mại hoặc cần đặt hàng từ nhà cung cấp chỉ cung cấp thẻ. Hai thẻ cũng có thể giúp bạn tránh vượt quá giới hạn chi tiêu của mình và có thể là một công cụ hữu ích trong việc tổ chức mua hàng khi bạn dành mỗi thẻ cho một loại chi phí khác nhau.

Chọn thẻ tín dụng có nghĩa là cân nhắc phí hàng năm của họ với bất kỳ phần thưởng hoặc lợi ích nào họ có thể cung cấp. Các công ty thẻ tín dụng thường bù đắp cảm giác hàng năm của họ bằng các ưu đãi hấp dẫn trong năm đầu tiên và các lợi ích khác có thể khiến khó phân tích cái nào thực sự có lợi nhất. Nó trả tiền để đọc bản in đẹp! Mặc dù bạn có thể đổi các đặc quyền của thẻ tín dụng doanh nghiệp để sử dụng cho mục đích cá nhân, nhưng bạn có thể tìm kiếm một thẻ có điểm sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn bằng cách thanh toán cho chuyến đi triển lãm thương mại hoặc thậm chí là mua sắm vật dụng. Ngoài ra còn có các thẻ tín dụng hoàn lại tiền trả một tỷ lệ cố định cho mỗi lần mua hàng, điều này có thể tiết kiệm tiền cho cửa hàng của bạn khi mua hàng tồn kho.

Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể có số dư trong thẻ của mình, hãy đặc biệt chú ý đến APR. Lãi suất thường cao hơn đối với thẻ “không tính phí” và đối với những thẻ cung cấp phần thưởng du lịch, xăng và hàng tạp hóa. Một số công ty phát hành thẻ tín dụng đưa ra nhiều mức giá có thể dựa trên xếp hạng tín dụng của người nộp đơn và có thể cho phép bạn thực hiện các thay đổi đối với APR và các đặc quyền của mình nếu bạn gọi để thương lượng.

Tất nhiên, luôn luôn lý tưởng để trả hết số dư trước khi bất kỳ khoản lãi nào bắt đầu. Thẻ tín dụng không phải là một cách hiệu quả để tài trợ cho hàng tồn kho. Bạn có biết rằng APR của thẻ tín dụng trung bình là hơn 22 phần trăm — nhưng lãi suất hiện tại đối với các khoản vay SBA là dưới 12 phần trăm? Nhiều công ty tính lãi bất kỳ lúc nào mà số dư không được thanh toán đầy đủ trong một chu kỳ thanh toán. Đảm bảo ít nhất thực hiện khoản thanh toán tối thiểu bắt buộc đúng hạn và ưu tiên đưa số dư về 0 mỗi tháng.

Carol Schroeder là tác giả của Cửa hàng đặc sản Bán lẻ và đồng sở hữu Cây Cam Nhập Khẩu.

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *