CONSHOHOCKEN, Pa. — Ikea US sẽ ra mắt As-is trực tuyến, một dịch vụ cho phép khách hàng duyệt qua và đặt trực tuyến các sản phẩm đã qua sử dụng nhẹ để nhận tại cửa hàng. Việc ra mắt này là một phần trong nỗ lực của nhà bán lẻ đồ nội thất Thụy Điển trong Tháng Trái đất.
Khách hàng trên toàn quốc có thể mua sắm các sản phẩm nguyên trạng tại các cửa hàng địa phương một cách thoải mái tại nhà của họ. Thông qua dịch vụ này, khách hàng sẽ có thể giúp giảm tác động đến môi trường bằng cách trao cho các mặt hàng đã ngừng sử dụng và đã qua sử dụng một cơ hội thứ hai và một ngôi nhà thứ hai.
Javier Quiñones, Giám đốc điều hành và giám đốc bền vững của Ikea US cho biết: “Tháng Trái đất này đánh dấu một thời điểm thú vị đối với Ikea Hoa Kỳ khi chúng tôi tiếp tục mang đến những mục tiêu bền vững cho nhiều người. chương trình phụ tùng thay thế giúp khách hàng của chúng tôi có một cuộc sống bền vững hơn tại nhà bằng nhiều cách khác nhau để kéo dài tuổi thọ đồ nội thất của họ.”
Để tiếp tục cam kết của công ty đối với Ngày Trái đất, Ikea US sẽ kỷ niệm cả tháng với các hoạt động và sự kiện bổ sung bao gồm:
- Mở rộng dịch vụ Mua lại & Bán lại tới nhiều cửa hàng hơn trên khắp Hoa Kỳ bao gồm Ikea Bloomington, Jacksonville, Las Vegas, New Haven, Orlando, Renton, Sunrise và Tampa. (Kể từ ngày 23/4/23 Mua lại & Bán lại chưa có sẵn tại Ikea Brooklyn, Houston, Miami và St. Louis.)
- Kết hợp tối đa 50.000 đô la quyên góp của khách hàng được thực hiện tại cửa hàng trong suốt tháng 4 cho Hội Chữ thập đỏ Hoa Kỳ.
- Giảm giá 25% cho tất cả các mặt hàng nguyên trạng vào ngày 22 và 23 tháng 4.
- Tổ chức các sự kiện, hội thảo về tính bền vững tại cửa hàng và cơ hội cho các thành viên Gia đình IKEA tham gia xổ số để nhận gói giải thưởng “Bộ dụng cụ gia đình bền vững” trị giá hơn 55 đô la và một cuộc săn lùng người nhặt rác sống bền vững để nhận một chiếc túi Frakta miễn phí.
- Cung cấp các ưu đãi và giảm giá cho khách hàng đối với các sản phẩm có nguồn gốc bền vững hoặc được làm từ vật liệu tự nhiên, tiết kiệm năng lượng hoặc tiết kiệm nước, đồng thời thúc đẩy cuộc sống bền vững hơn trong nhà và ngoài trời.
Tính bền vững tại Ikea không kết thúc sau Tháng Trái đất. Công ty đang chuyển đổi mô hình kinh doanh của mình sang tuần hoàn và tích cực với khí hậu vào năm 2030. Trong năm qua, Ikea Hoa Kỳ đã giảm thiểu rác thải với hơn 2,2 triệu sản phẩm được đóng gói lại và 3,1 triệu sản phẩm đời thứ hai thông qua bộ phận Hiện trạng và sản xuất hơn 53 triệu sản phẩm kWh từ 218.392 mô-đun năng lượng mặt trời. Sạc xe điện tại các cửa hàng cũng là một ưu tiên và Ikea US có mục tiêu lắp đặt 500 bộ sạc nhanh công cộng và hơn 300 bộ sạc nhóm trong những năm tới.