CHARLOTTE, NC — Stump & Co., một công ty chuyên tư vấn mua bán và sáp nhập trong ngành nội thất gia đình toàn cầu, đã công bố bản đánh giá cuối năm cho năm 2022 với dự báo về những gì sắp xảy ra cho ngành nội thất.
Các công ty có đủ vốn và kế hoạch mở rộng sẽ làm gì vào năm 2023?
Dưới đây là năm điểm rút ra từ những gì họ nhìn thấy ở đường chân trời:
- Hoạt động mua bán và sáp nhập sẽ tiếp tục. Ngay cả khi lạm phát, lãi suất tăng và tâm lý người tiêu dùng thay đổi, Stump chỉ ra rằng nó được săn lùng để mua bán và sáp nhập vào năm 2022 và động lực đó sẽ tiếp tục vào năm 2023 ngay cả khi định giá công ty giảm so với mức đỉnh của quý 1 năm 2022.
- Áp lực thế hệ để bán vẫn còn. Đại dịch và áp lực chuỗi cung ứng kéo theo khiến việc điều hành doanh nghiệp trở nên khó khăn và đối với những người sắp nghỉ hưu, động lực bán hàng thậm chí còn mạnh mẽ hơn trong môi trường hiện tại.
- Thương mại điện tử ngày càng phát triển. Stump trích dẫn nghiên cứu của nhà phân tích cho thấy kênh thương mại điện tử đang tăng trưởng gấp hai đến ba lần so với ngành nội thất gia dụng cốt lõi và công ty hy vọng sẽ thấy nhiều giao dịch hơn trong kênh trực tiếp đến người tiêu dùng vào năm 2023.
- Sản xuất và hội nhập dọc sẽ tiếp tục. Stump dự đoán nhu cầu về khả năng bọc trong nước sẽ tiếp tục với các thương hiệu đang tìm cách mở rộng lợi nhuận và tiến độ sản xuất bằng cách tích hợp năng lực sản xuất theo chiều dọc. Cả nhà sản xuất hiện tại và nhà nhập khẩu cũ sẽ hướng tới việc bổ sung hoặc tăng cường sản xuất trong nước.
- Cuộc sống ngoài trời. Đại dịch làm tăng nhu cầu về đồ nội thất sinh hoạt ngoài trời. Ngày nay, nhu cầu đó vẫn tiếp tục không suy giảm. Khi những người tiêu dùng cao cấp hơn mua căn nhà thứ hai và thứ ba, Stump nhận thấy nhu cầu về đồ nội thất ngoài trời và/hoặc thông thường và các dịch vụ gia đình cũng là động lực thúc đẩy các giao dịch trong lĩnh vực này.
Nhưng câu chuyện liên quan:
Latest posts by Kiến Vàng Group (see all)