Điều này nghe giống như trang web của bạn? | Ý kiến

Bởi Cheryl Kees Clendenon

Trong thế giới của chúng tôi, trang web của bạn là chi phí tiếp thị quan trọng nhất của bạn. Đây là cách bạn đi vào tâm trí người tiêu dùng sau khi họ tìm thấy bạn và thiết lập âm thanh cho lần tương tác tiếp theo của bạn — trong cửa hàng của bạn hoặc trong một cuộc gọi khám phá. Bạn đang tán tỉnh người tiêu dùng, định hình ấn tượng của họ về bạn và thương hiệu của bạn. Đây không phải là lúc để cho họ biết tất cả các quy tắc và chế độ của bạn hoặc thực hiện nhiều trò lố bịch do bản ngã điều khiển. Không ai thực sự quan tâm. Tập trung vào việc tương tác trong nội dung của bạn sẽ giúp bạn xây dựng các mối quan hệ mà tất cả chúng ta cần để tồn tại và phát triển trong nền kinh tế ngày nay.

Từ những gì tôi thấy trên nhiều trang web thiết kế nội thất và cửa hàng, một số trang web không chia sẻ những mục tiêu giống nhau. Nào mọi người. Chúng tôi là những người sáng tạo!

Đây là một phiên bản của những gì bạn có thể tìm thấy. Một số quyền tự do đã được thực hiện để đưa ra quan điểm, nhưng thông điệp quan trọng nhất là Tôi. Tôi. Tôi.

Giới thiệu về tôi Trang Nancy biết tuốt

Lần đầu tiên tôi biết mình sẽ trở thành một nhà thiết kế nội thất là khi tôi còn là một đứa trẻ bú ti mẹ. Tôi mơ ước được lấy chiếc đệm cũi của mình và tân trang nó thành ADU cho 129 chú sư tử nhồi bông yêu thích của tôimiễn là họ có thể hòa hợp với nhau.

Sau, Tôi nhận ra rằng công việc của mình hướng đến thiết kế kiến ​​trúc nhiều hơn khi tôi có thể tạo lại thiết kế ‘Falling Water’ mang tính biểu tượng của Frank Lloyd Wright trên sản phẩm của mình. echậc chậc Một Ssốt cà chua. Tôi đã xoay vòng một lần nữa khi tôi bốn và phát hiện ra rằng tôi thích xây dựng những khách sạn nhỏ sang trọng cho búp bê của mình từ những chiếc hộp Amazon thu thập được từ những người hàng xóm bên kia đường, những người có công việc kinh doanh phụ lành mạnh là bán đồ ăn được và tinh dầu.

Khi tôi quay sáu, cha mẹ tôi thấy rất rõ ràng rằng tôi đã được định sẵn cho sự vĩ đại của thiết kế nội thất khi tôi xây dựng một căn hộ studio Lego cho cha mẹ tôi sân sau. Tôi vẫn sống ở đó ngày hôm nay.

Tôi rất vui mừng về dự án của bạn! Tôi tính phí theo giờ cho tất cả các kiến ​​thức bổ sung mà tôi có thể cần phải làm để công việc này có lãi và tính phí đánh dấu cho tất cả các giao dịch mua, ngay cả những cái bạn đã làm trước khi gặp tôi nếu mặt hàng vẫn còn trong của bạn Trang Chủ.

Tôi biết bạn rất hào hứng với dự án của mình và có rất nhiều tiền để chi tiêu nhưng lưu ý rằng chúng tôi có các quy tắc về việc liên hệ với chúng tôi. Không có cuộc gọi nào giữa 9 một.tôi. và 1 P.tôi. hoặc 3p.tôi. đến 5 P.tôi. Tôi sẵn sàng cho các cuộc hẹn 1 P.tôi. đến 3 giờ chiều.tôi. vào các ngày thứ Hai, vì vậy hãy đảm bảo rằng điều này phù hợp với các thông số của bạn và bạn có thể rời khỏi nơi làm việc của mình để phù hợp với nhu cầu của chúng tôi. Chúng tôi không làm việc vào Thứ Ba, Thứ Năm, Thứ Bảy, Chủ Nhật, bất kỳ ngày nghỉ lễ hợp pháp nào hoặc bất kỳ ngày nào tôi bị đau nửa đầu hoặc thi đấu quần vợt.

Hãy kết nối sớm!

Hãy cười nhưng sau đó hãy xem có bao nhiêu trang web có phiên bản này, có lẽ là thuần hóa hơn, trên trang Giới thiệu về chúng tôi của họ!

John Media, chuyên gia nghiên cứu về não bộ, nói một cách đơn giản: “Chúng tôi không chú ý đến những điều nhàm chán”. Anh ấy cho rằng chúng tôi muốn hiểu ý nghĩa, ý chính trước tiên và các chi tiết có thể theo sau. Đây là cách:

  • Gọi cảm xúc trong khi làm việc bằng các từ khóa như vị trí của bạn và nơi bạn muốn làm việc.
  • Sử dụng sự hóm hỉnh và giọng điệu cá nhân để khiến bạn trở nên dễ gần.
  • Truyền đạt một chút sáng tạo với cách chơi chữ.
  • Giữ người đọc trên trang web của bạn lâu hơn.
  • Sự hài hước thường làm mất vũ khí — và quyến rũ.

Thu hút sự chú ý là cốt lõi của bất kỳ hoạt động tiếp thị nào và trang web của bạn là một giải pháp tiếp thị hàng đầu. Hình ảnh rất tuyệt nhưng cuối cùng ai đó sẽ muốn biết thêm về bạn và đây là lúc bạn muốn truyền tải cá tính, bản sắc thương hiệu của mình và cách bạn có thể giải quyết vấn đề của họ bằng sự sáng tạo và giải pháp sản phẩm sáng tạo của mình.

Xem trang Giới thiệu này có cộng hưởng nhiều hơn không:

Hãy coi chúng tôi là người ủng hộ thiết kế tòa nhà của bạn. Giống như một người ủng hộ bệnh nhân nhưng không có Jello trong cốc nhựa.

Chúng tôi muốn khách hàng của mình từ Alabama đến Georgia đến Florida hào hứng với trải nghiệm xây dựng ngôi nhà mới, dự án cải tạo hoặc tưởng tượng lại chiếc ghế sofa hoa cà và hoa đào Ethan Allen năm 1982 của họ với những đường diềm xếp nhỏ của Laura Ashley (đã đến lúc để nó đi.)

Chúng tôi chuyên về các công việc xây dựng mới, tu sửa, cải tạo, các dự án trang trí nội thất, thiết kế lại nhà bếp và phòng tắm, đồng thời là bậc thầy về quy hoạch không gian, tìm kiếm vật liệu đổi mới và giải quyết vấn đề sáng tạo.

Chúng tôi hiểu 23.467 phần chuyển động trong cuộc sống của bạn và thích giải câu đố ngay cả khi bạn có thểkhông tìm thấy mảnh mà con chó đã mang đi và nhai đến mức không thể nhận ra. Chúng tôi là công ty có thể tạo ra một mảnh mới để giải câu đố và tiết kiệm thời gian. Và con chó.

Cho dù bạn quan tâm đến một dự án thiết kế nội thất xây dựng mới hay chỉ đơn giản là trang bị nội thất cho ngôi nhà mà bạn đang sống hiện tại không còn phản ánh lối sống đang thay đổi của bạn hoặc đơn giản là không khiến bạn cảm thấy yêu thích, chúng tôi là người dẫn đường cho cách bạn muốn sống và trải nghiệm nhà của bạn.

Ngay cả khi những mong muốn đó bị khóa chặt trong sự bất an do bạn lo sợ về cách thực hiện chúng hoặc nếu bạn đã thuyết phục bản thân rằng bạn muốn những gì bạn thấy trên Instagram, chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá xem bạn muốn câu chuyện của mình nói về điều gì , khuyến khích bạn nói không với trang trí catalogue và thách thức sự mệt mỏi, thời thượng và sáo mòn.

Chúng tôi là một nhóm thiết kế tâm linh có thể hướng suy nghĩ, mong muốn và nhu cầu của bạn thành những kết quả có thể thực hiện được — và tuyệt đẹp —.

Sự khác biệt là rõ ràng. Nhưng điều có thể không rõ ràng đối với bạn là tầm quan trọng của việc đạt được sự cân bằng khi truyền tải các chi tiết như địa điểm bạn phục vụ và loại công việc bạn làm. Hãy gieo một vài hạt giống về triết lý thiết kế của bạn bằng nội dung hấp dẫn và một chút cá tính thương hiệu của bạn. Hãy đứng lên và nổi bật.

Cheryl Kees Clendenon là chủ sở hữu của In Detail Interiors ở Pensacola, Fla., và chuyên mục Hàng tháng từ Nhà bán lẻ đến Nhà bán lẻ của HAT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.