Đó là Thế giới của Martha – và giờ đây Amazon đang làm cho nó lớn hơn

New York – Phong cách sống doyenne Martha Stewart tiếp tục mở rộng lĩnh vực của mình trên lĩnh vực thương mại điện tử với việc khai trương một cửa hàng Amazon chuyên dụng.

“Thế giới của Martha” được thiết kế như một cửa hàng lý tưởng cho các nhu yếu phẩm gia đình và lối sống. Nó cũng có nội dung video và công thức nấu ăn.

Mike Popchuk, phó chủ tịch của Amazon Home cho biết: “Việc tạo ra một cửa hàng có thương hiệu phong phú, đồng thời bổ sung nhiều lựa chọn mặt hàng mới cho Martha’s World, phù hợp với mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục nâng cao trải nghiệm của khách hàng và mở rộng các dịch vụ sản phẩm của chúng tôi.

Cửa hàng thương hiệu trực tuyến có các bộ sưu tập mới về giường ngủ, đồ dệt nhà bếp và dụng cụ nấu nướng, đồng thời tập hợp các sản phẩm bổ sung đã được cung cấp trên Amazon: đồ nội thất, đồ trang trí, cửa sổ, thảm, ánh sáng, sân vườn, đồ dùng cho kỳ nghỉ và áo khoác ngoài.

Các loại sản phẩm được tuyển chọn, với một số loại được khuếch đại hơn những loại khác. Khăn tắm được giới hạn ở ba cấu trúc với bốn màu mỗi cái và đồ nội thất trong nhà hiện chỉ có chín chiếc. Các tùy chọn nhiều hơn trong dụng cụ nấu nướng & dụng cụ làm bánh (45 tùy chọn), đồ dùng nhà bếp (38) và bộ chăn ga (42).

Tuy nhiên, trên vô số hàng hóa của Martha Stewart trong cửa hàng, danh mục trên Amazon có tổng cộng lên tới hàng nghìn sản phẩm. Theo Marquis Brands, chủ sở hữu thương hiệu Martha Stewart, điều này khiến Amazon trở thành điểm đến bán lẻ với nhiều lựa chọn hàng hóa gia đình và phong cách sống của Martha Stewart nhất.

Stewart, người sáng lập thương hiệu Martha Stewart cho biết: “Không có nơi nào tốt hơn Amazon để mua sắm các sản phẩm và công thức nấu ăn của tôi. “Thế giới của Martha cung cấp tất cả những thứ thiết yếu mà tôi yêu thích và không thể sống thiếu ở một nơi. Ngoài ra, mọi thứ mà Amazon được biết đến—độ tin cậy, lựa chọn và giao hàng nhanh chóng.”

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.