CẢNG WASHINGTON, NY — Công ty nghiên cứu thị trường The NPD Group hiện đang theo dõi trang trí nhà cửa.
Công ty đã theo dõi một số danh mục nội thất gia đình khác cũng như bán lẻ trong nhiều năm, đã chuyển sự chú ý sang nghệ thuật và trang trí tường, cây nhân tạo và hoa khô, phụ kiện trang trí, gương, đồng hồ và nến. Dịch vụ dựa trên biên lai Checkout của họ đã theo dõi doanh số bán đồ trang trí nhà cửa trong hơn một năm và thu được hơn 890.000 biên lai cho ngành sản phẩm trang trí nhà cửa kể từ tháng 1 năm 2019, công ty cho biết.
Ngoài việc theo dõi doanh số bán hàng đa kênh trên toàn thị trường, dịch vụ trang trí nhà cửa mới ra mắt gần đây còn cung cấp phân tích người mua, khảo sát liên hệ lại (thái độ và cách sử dụng) và phân khúc khách hàng cụ thể.
Tổng biên tập Allison Zisko gia nhập HFN lần đầu tiên vào năm 1998 và đã dành nhiều năm phụ trách danh mục mặt bàn trước khi mở rộng phạm vi của mình sang tất cả đồ đạc trong nhà. Với vai trò hiện tại, cô giám sát tất cả các khía cạnh của HFN, bao gồm các sản phẩm in ấn và kỹ thuật số, đồng thời đại diện cho thương hiệu trong và ngoài nước thông qua các bài thuyết trình, thảo luận nhóm và podcast của HFN, The Inside Scoop.