Doanh số phân khúc nhà của Kohl giảm xuống mức thấp nhất trong 15 năm

Menomonee Falls, Wis. – Lần cuối cùng Kohl’s tạo ra doanh số bán nhà dưới 3 tỷ đô la, George W. Bush là tổng thống và Apple đã tiết lộ một cải tiến đột phá có tên là iPhone.

Và con số 2,97 tỷ đô la doanh số bán nhà năm 2007 chưa được điều chỉnh theo lạm phát. Tính theo đô la ngày nay, nó sẽ vào khoảng 4,26 tỷ đô la, theo máy tính lạm phát của Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ.

So sánh lịch sử trở nên tồi tệ hơn. Tỷ lệ phần trăm mua nhà trên tổng doanh số bán hàng vào năm 2022 đã giảm xuống 16%. Để tìm một năm mà nhà đóng góp ít hơn thế, bạn phải quay trở lại năm 1997, khi nhà chỉ chiếm hơn 12% tổng doanh số.

Bảng doanh số bán nhà của Kohl's 2018-2022Chắc chắn, Kohl’s vẫn là một tài khoản chính cho hàng gia dụng, thu về 2,75 tỷ đô la doanh thu từ hàng dệt gia dụng, đồ gia dụng và đồ trang trí vào năm ngoái. Và với hơn 1.100 cửa hàng ở 49 tiểu bang, nó duy trì một dấu ấn đáng kể trong thời đại mà nhiều công ty cùng ngành đã giảm đáng kể các địa điểm thực tế.

Nhìn về phía trước, Kohl’s dường như sẽ bắt đầu kinh doanh tại các chợ Bed Bath & Beyond trước đây. Ngoài ra, buybuy Những người mua sắm trẻ em xếp hạng Kohl’s trong số các nhà bán lẻ mà họ sẽ chuyển sang trong một cuộc khảo sát mới từ công ty phân tích thị trường Numerator.

Năm ngoái là năm khó khăn đối với hạng mục nhà trên thị trường đại chúng. Nhưng nhiều nhà bán lẻ hàng đầu đã vượt qua nó với doanh số cao hơn so với năm 2019, mặc dù hoạt động kinh doanh hàng năm của họ bị thu hẹp.

Các giám đốc điều hành của Kohl đã thẳng thắn nói về tốc độ chậm chạp của hoạt động kinh doanh tại nhà của công ty. Một năm đã có một khởi đầu tồi tệ, với doanh số bán nhà trong quý 1 giảm 17% so với mức tăng 30% trong cùng kỳ năm trước. Phân khúc này tiếp tục hoạt động kém hiệu quả trong các quý tiếp theo so với tổng doanh số cửa hàng, giảm từ 6,6% xuống 7,7%.

Nhà bán lẻ đang làm việc để cải thiện dòng trên cùng. Vào cuối tháng 3, Kohl’s bắt đầu mở rộng nền tảng thị trường kỹ thuật số mới của mình để bao gồm nhiều đồ nội thất và đồ trang trí nhà cửa hơn, trong số các danh mục khác. Năm nay, nó tiếp tục mở các cửa hàng trong cửa hàng Sephora để thu hút thêm lưu lượng truy cập đến các cửa hàng, dựa vào mua sắm chéo để tăng doanh số bán hàng trong các danh mục cốt lõi của mình.

Kohl’s dự kiến ​​báo cáo kết quả quý 1 năm 2023 vào ngày 24 tháng 5.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.