Đối tượng Shoppe của mùa hè này đã được bán hết. Xem ai sẽ ở đó

NEW YORK – Phiên bản mùa hè năm 2023 đã cháy hàng của Shoppe Object sẽ phân phối các mặt hàng từ các thương hiệu đến từ 24 quốc gia.

Trong số những điểm nổi bật trở lại của chương trình là Sáng kiến ​​Hành động vì Cuộc sống Quan trọng của Người da đen, nơi cung cấp không gian gian hàng được trợ cấp cho các thương hiệu thuộc sở hữu của Người da đen, khu vực Nuôi dưỡng, giới thiệu các sản phẩm dành cho người sành ăn và làm đẹp theo lô nhỏ, và Nghệ sĩ của Mùa được chọn của chương trình, người truyền cảm hứng cho mùa giải năng lượng thị giác và giới thiệu công việc của họ tại thị trường.

Các nhà tổ chức cho biết Shoppe Object gần đây đã nhận được Giải Vàng Điều hành Triển lãm Thương mại vì sự tăng trưởng nhanh chóng cả về diện tích vuông và nhà triển lãm, và triển lãm thương mại đã bán hết vé kể từ tháng Tư.

Giới thiệu hơn 500 thương hiệu trong một diện tích tối đa, sự kiện hiện lấp đầy hai không gian liền kề bao gồm một Gian hàng bên thành phố mới, lần đầu tiên ra mắt tại triển lãm tháng 2 năm 2023.

Tháng 8 này, hơn 20% sàn triển lãm sẽ có sự góp mặt của các nhà triển lãm bên ngoài Hoa Kỳ, đại diện cho các danh mục sản phẩm đa dạng từ mặt bàn đến hàng dệt gia dụng đến văn phòng phẩm.

Các thương hiệu đáng chú ý trở về từ nước ngoài bao gồm Blomus (Đức, Trang trí nội thất & Phụ kiện), Banwood (Tây Ban Nha, Trẻ em), Itza Wood (Guatemala, Trang trí nội thất & Phụ kiện), Bomshbee (Trung Quốc, Mặt bàn), Mungo (Nam Phi, Đồ dệt gia dụng) , The Completeist (Anh, Văn phòng phẩm), Công ty Woloch (Mexico, Trang trí nội thất & Phụ kiện) và Zafferano (Ý, Chiếu sáng).

Trong số nhiều nhà triển lãm lần đầu tiên ra mắt tại thị trường mùa hè này có Spring Copenhagen (Đan Mạch, Trang trí nội thất & Phụ kiện), Iris Hantverk (Thụy Điển, Phong cách sống), Jamini (Pháp, Đồ dệt gia dụng), Nimes (Argentina, Phụ kiện cá nhân), Kapka ( Thổ Nhĩ Kỳ, Mặt bàn), Mustard Made (Anh, Đồ nội thất), Opinel (Pháp, Nhà bếp / Quầy bar), Rolser (Tây Ban Nha, Nhà bếp), Bergs Potter (Đan Mạch, Gốm sứ làm vườn) và Saarde (Úc, Trang trí nội thất & Phụ kiện).

Nhà phân phối Sakai sẽ ra mắt tại Shoppe Object với hơn năm thương hiệu từ Nhật Bản và gian hàng Made In Ireland sẽ trở lại với tuyển chọn các thương hiệu có hàng hóa thủ công từ Emerald Isle.

Jesse James, người sáng lập kiêm giám đốc chương trình của Shoppe Object, cho biết: “Chúng tôi đã xây dựng hướng tới việc mở rộng ra quốc tế trong một thời gian khá dài. “Trong hai năm qua, nhóm nhỏ của chúng tôi đã đi khắp thế giới, gõ cửa từng nhà và ghé thăm các phòng trưng bày, tham gia trò chuyện với các thương hiệu nổi tiếng trong khi chúng tôi kiên nhẫn chờ đợi những đám mây sau đại dịch dịch chuyển, mở ra cơ hội cho nhiều hơn nữa. các công ty này đến Hoa Kỳ và trưng bày lại sản phẩm của họ.”

Shoppe Object cũng sẽ ra mắt tại High Point Market vào tháng 10 này, được thiết kế để trở thành ngôi nhà thứ hai lâu dài cho chương trình và tập trung vào nội thất và trang trí nhà độc quyền.

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *