Đối tượng Shoppe của tháng 2 thu hút số lượng kỷ lục cho sự kiện kéo dài 3 ngày

New York — Chương trình quà tặng và đồ gia dụng Shoppe Object đã vượt quá mong đợi với dấu ấn lớn hơn, số lượng thương hiệu lớn hơn, sàn bán hết vé và lượng người tham dự kỷ lục cho sự kiện kéo dài ba ngày kết thúc vào ngày 7 tháng 2.

Được tổ chức ở Lower East Side của Manhattan, chương trình đã thu hút những người tham dự từ 38 quốc gia và tất cả 50 tiểu bang.

“Chúng tôi có hai mục tiêu rõ ràng cho thị trường này,” Jesse James, người sáng lập kiêm giám đốc chương trình Shoppe Object cho biết. “Để lấp đầy gian hàng mới mà không phải hy sinh một chút chất lượng nào và thu hút người mua mới với tốc độ nhanh hơn tốc độ mở rộng.”

Số lượng người tham dự tăng 35% so với phiên bản tháng 8 của Shoppe Object, lượng khán giả lớn nhất từ ​​trước đến nay, bao gồm một số chuỗi bán lẻ quốc gia, chẳng hạn như Crate & Barrel, Design Inside Reach, Pottery Barn, West Elm và Williams-Sonoma, cùng với các cửa hàng bách hóa, cửa hàng bảo tàng, và một số cửa hàng bán lẻ qua danh mục và trực tuyến.

Trong số các thương hiệu được cung cấp tại triển lãm, thương hiệu gia đình chiếm 45% danh sách, phụ kiện 30% và quà tặng 25%.

Thương hiệu Shoppe Object sẽ mở rộng sang High Point Market bắt đầu từ tháng 10 năm 2023 và phiên bản Shoppe Object tiếp theo ở New York sẽ quay trở lại Riverside và Cityside Pavilions tại Pier 36 vào ngày 13-15 tháng 8.

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *