Domaci Home đóng cửa cửa hàng truyền thống để ủng hộ mô hình bán lẻ mới

BETHLEHEM, Penn.—Các chủ sở hữu của Domaci Home là Warren và Derrick Clark sẽ đóng cửa vĩnh viễn cửa hàng truyền thống của họ trong tháng này và bắt đầu công việc kinh doanh của họ trên đường – theo đúng nghĩa đen.

Họ đang trang bị một xe kéo sân khấu di động dài 14 foot để bán đồ nội thất, đồ trang trí và phụ kiện nổi bật tại các lễ hội và sự kiện giống như cách mà các xe bán đồ ăn (hoặc, ví dụ cũ hơn, xe bán sách) làm.

Warren Clark nói: “Thay vì mọi người đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ đến với mọi người. Nó sẽ tiếp tục hoạt động ở Thung lũng Lehigh của Pennsylvania nhưng sẽ có quyền tự do và linh hoạt để khám phá các vùng khác của đất nước, chẳng hạn như Thung lũng sông Hudson của New York hoặc Texas, nơi những người thân yêu sinh sống.

Domaci Home cũng sẽ tiếp tục vận hành trang web của mình, trang web đã ra mắt trước khi mở cửa hàng truyền thống vào năm 2016. Trang web chiếm khoảng 30% doanh số bán hàng vào năm 2022 (giảm từ 50% vào năm 2020.)

Cửa hàng, một trong những Ngôi sao bán lẻ năm 2022 của HAT, nằm ở thị trấn Bethlehem, Penn. Nhưng chủ nhà đã gặp khó khăn, Warren Clark cho biết, cho một doanh nghiệp cạnh tranh thuê một không gian gần đó và không thực hiện một số điều khoản nhất định của hợp đồng thuê. Khi đến thời điểm gia hạn, Clarks đã phân tích các con số của họ và quyết định đóng cửa cửa hàng. Hai thời điểm kiếm được nhiều tiền nhất trong năm là Giáng sinh và trong lễ hội mùa hè hàng năm của thị trấn. Clark nói: “Ngoài ra, chúng tôi đang đạp nước.

Đoạn giới thiệu di động cho phép họ tập trung vào những thứ tạo ra nhiều tiền hơn, chẳng hạn như nhu yếu phẩm hàng ngày và các mặt hàng như nến và các phụ kiện trang trí khác. Nó loại bỏ một lượng chi phí nhất định và sẽ tiết kiệm cho họ rất nhiều tiền thuê. Khái niệm này là duy nhất, Clark thừa nhận. “Tôi không biết ai khác đang làm [it]” anh ấy nói. “Chúng tôi rất vui mừng về nó.”

Cặp đôi dự kiến ​​sẽ nhận chiếc xe đầu kéo đang được đóng ở Georgia vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4. Đoạn giới thiệu có giá khoảng 20.000 đô la, với chi phí bổ sung cho các biển báo và cố định tùy chỉnh. Trong điều kiện thời tiết tốt, các cạnh của nó có thể gập xuống, tăng gấp đôi diện tích vuông của nó. Không gian nội thất rộng khoảng 200 feet vuông, đủ chỗ cho các mẫu đồ nội thất có điểm nhấn và giá sách chứa đầy đồ trang trí. Một ki-ốt kỹ thuật số hiển thị các tùy chọn sản phẩm bổ sung trực tuyến.

Doanh nghiệp cũng đang mở rộng phân loại nhãn hiệu riêng của mình và tuần trước đã tung ra dịch vụ đăng ký nến bổ sung một mùi hương cụ thể hàng tháng hoặc hàng quý. Công tác hậu cần đang được tinh chỉnh để những người đăng ký sau này sẽ có tùy chọn nhận một loại nến thơm khác trong những tháng tiếp theo và toàn bộ dịch vụ có thể phát triển để bao gồm các danh mục được mua thường xuyên khác.

Gia đình Clarks đã có một vài sự kiện được khoanh tròn trên lịch mà họ dự định tham gia, bao gồm lễ hội âm nhạc mùa hè hàng năm của Bethlehem, trong đó các đường phố địa phương bị đóng cửa trong 10 ngày và một thỏa thuận tiềm năng với một chủ nhà hàng địa phương cho một bữa tiệc trong khu phố. cuối mùa xuân. Clark cho biết họ cũng có kế hoạch tham dự các buổi trình diễn đám cưới và gia đình, như Lehigh Valley Home & Garden Show, để củng cố thực tế rằng họ vẫn đang kinh doanh đồ nội thất.

Họ đã liên hệ với các đối tác nhà cung cấp và các thương hiệu được bảo vệ của họ để trấn an họ rằng hoạt động kinh doanh sẽ diễn ra như bình thường. “Tôi thấy chúng ta làm càng nhiều càng tốt [in sales] như chúng tôi đã làm trong quá khứ,” Clark nói. “Điều này giúp chúng tôi linh hoạt hơn nếu mọi thứ trở nên khó khăn vào năm 2023. Hiện tại mọi thứ đều không chắc chắn. Chúng tôi chắc chắn không ở đỉnh cao như những năm ’20 và ’21.

Ngày cuối cùng của Domaci Home sẽ là ngày 29 tháng 1.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.