Đưa xu hướng lên một tầm cao mới: Màu sắc chỉ là một công cụ trong hộp công cụ

ATLANTA — Những người mua đang tìm kiếm xu hướng bí mật của năm 2023 đã rời Thị trường Atlanta với một công thức nguyên liệu bán lẻ tốt cho sức khỏe để đưa vào hỗn hợp sản phẩm của họ.

Chương trình chữ ký bao gồm First Look East và Ahead of the Curve, trong số những chương trình khác, đã vạch ra một số xu hướng dự kiến ​​sẽ ảnh hưởng đến chi tiêu của người tiêu dùng trong năm tới. Theo Chủ tịch Norwalk Caroline Hipple, mặc dù các dự báo về xu hướng có mặt khắp nơi vào đầu mỗi năm mới, nhưng chúng vẫn là một phần quan trọng trong phương trình bán lẻ.

Cô ấy nói: “Công việc của chúng tôi là làm cho các nhà bán lẻ và nhà thiết kế của chúng tôi trở thành những anh hùng. “Một phần trong cách chúng tôi làm điều đó là chia sẻ kiến ​​thức của chúng tôi về màu sắc, loại vải, chất liệu hoàn thiện và xu hướng.”

Từng là một nhà bán lẻ, Hipple biết rõ tầm quan trọng của việc diễn giải những gì đang là xu hướng một cách có ý nghĩa trên sàn bán lẻ. Lưu ý rằng cô ấy không ngại bị các nhà sản xuất khác sao chép bởi vì cô ấy đã chuẩn bị cho “điều tiếp theo” vào thời điểm một thứ gì đó xuất hiện trên sàn phòng trưng bày của Norwalk, Hipple nói rằng việc nhận ra khi nào một xu hướng chuyển sang một lĩnh vực mới cũng là một phần của tiến trình.

Cô ấy nói: “Một số xu hướng phổ biến di chuyển nhẹ nhàng vào cốt lõi. “Hãy nghĩ về vải lanh – nó chắc chắn là cốt lõi bây giờ – và tôi nghĩ boucle’ sẽ là cốt lõi. Chúng tôi bắt đầu nhìn thấy nó ở châu Âu vào năm 2017 và nó hỗ trợ mong muốn được ấm cúng, một kiểu ‘ôm’ bọc tương ứng với sự phát triển của hygge.

Giả thuyết của Hipple phản ánh một số dự báo năm 2023 được trình bày tại Chợ Atlanta. Trong chương trình xu hướng First Look East, người phụ trách Julie Smith Vincenti đã vạch ra ba chủ đề cốt lõi để các nhà bán lẻ và nhà thiết kế kết hợp vào danh mục sản phẩm của họ: Khuếch đại, Chăm sóc và Khám phá.

Dưới tiêu đề Khuếch đại, Vincenti giới thiệu đồ nội thất, đồ trang trí và quà tặng phù hợp với các mùa và điểm đến yêu thích, trong khi Khám phá bao gồm một loạt đồ nội thất gói gọn tính thẩm mỹ “Nhà nghỉ đáp ứng Trang trại Hiện đại” cũng như đồ nội thất ngoài trời theo chủ đề cơ bản là “mạo hiểm out” cho người tiêu dùng sau đại dịch. Đối với chủ đề danh mục Chăm sóc, Vincenti đã kết hợp các sản phẩm dành cho gia đình “tạo cảm giác thoải mái, yên tâm hoặc phong phú”.

Bảng điều khiển Ahead of the Curve tại Chợ Atlanta bao gồm các nhà thiết kế nội thất Michel Smith Boyd, Whitney McGregor, Kelly Finley và Jeremy Clark. Mỗi nhà thiết kế được yêu cầu xác định xu hướng thiết kế nhà cho năm 2023, giải thích xu hướng và chọn sản phẩm đại diện cho xu hướng trên thị trường. Những ảnh hưởng chính cho năm 2023 được các nhà thiết kế xác định bao gồm: Tầm quan trọng của người thợ thủ công, Mái vòm hiện đại, Chủ nghĩa tối giản + Trung lập và Bài học về Hình học.

Clark cho biết: “Cho dù đó là một chiếc đèn gốm được làm thủ công hay đồ nội thất bằng mây đan được làm thủ công trong xưởng do gia đình sở hữu, thì một câu chuyện dành riêng cho những món đồ được thu thập cho một ngôi nhà là điều quan trọng hơn bao giờ hết,” Clark nói.

McGregor ghi nhận “sự hồi sinh của các hình dạng cơ bản bao gồm chao đèn hình tam giác, mặt dây chuyền hình tròn ngoại cỡ và bọc hộp phóng đại.”

Cô ấy nói: “Việc thêm các hình dạng đơn giản vào bất kỳ không gian nào sẽ mang lại sự sang trọng tức thì và một cái gật đầu tinh tế cho những ‘OGs’ được yêu mến như David Hicks, Albert Hadley và Angelo Donghia. “Trở về hình thức cổ điển có nghĩa là bạn có thể làm việc trong bất kỳ không gian hoặc thẩm mỹ nào.”

Finley nói rằng cô ấy đang quan sát một cách tiếp cận “vui vẻ và sáng tạo” đối với các mái vòm trong cả kiến ​​trúc và nội thất.

Finley báo cáo: “Tôi coi các mái vòm khá truyền thống, nhưng dường như có một phong trào hướng tới các mái vòm theo cách hiện đại hơn với ít chi tiết trang trí công phu hơn và những nét chấm phá tinh tế. “Chúng xuất hiện trên khung cửa và chân bàn, ghế.”

Boyd lưu ý rằng anh ấy đang khuyến khích khách hàng của mình thu thập “những thứ ít hơn, nhưng tốt hơn”, giống như anh ấy làm cho chính mình, đồng thời nói thêm rằng anh ấy đang sử dụng một bảng màu được trưng bày ở nhiều phòng trưng bày.

“Vỏ hộp tuyệt vời và nội thất bọc sang trọng bổ sung cho trải nghiệm thị giác và xúc giác của tôi, và không cần phải làm vấy bẩn điều đó bằng quá nhiều phụ kiện — hãy chỉnh sửa!” Boyd tuyên bố. “Hiện tại tôi cũng hoàn toàn thích những người trung tính trần tục.”

Những người mua đã bỏ lỡ các buổi thuyết trình tại Chợ Atlanta có thể đăng ký các phiên bản Bờ Tây của Ahead of the Curve và First Look sẽ được tổ chức tại Chợ Las Vegas. AHOC sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 7 trong phiên chợ hè và có sự góp mặt của Monica Wilcox, Sarah Kennedy, Alicia Cheung Lichtenstein và Eva Bradley. First Look West sẽ diễn ra tại chỗ tại Chợ Las Vegas sắp tới vào ngày 30 tháng 1. Người mua quan tâm có thể đăng ký trực tuyến.

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *