Giám đốc bán hàng mới của Crystorama tin tưởng vào sức mạnh của sự kết nối con người

Với tư cách là giám đốc kinh doanh quốc gia mới của công ty chiếu sáng Crystorama (ông bắt đầu làm việc vào tháng 3), Ben Tuminello dự định sẽ sử dụng khả năng lãnh đạo, chiến lược thị trường, kỹ năng quản lý khách hàng và chuyên môn phát triển sản phẩm của mình để đảm bảo công ty không ngừng tăng trưởng và cải tiến. Tuminello mang kiến ​​thức quản lý bán hàng và phát triển kinh doanh hơn 20 năm vào vai trò mới của mình. Mục tiêu của anh ấy là trở thành công cụ phát triển các chiến lược bán hàng mới, quản lý các dự án quy mô lớn và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.

Bạn luôn muốn có một sự nghiệp bán hàng?

Tôi có thể nói rằng việc bán hàng không phải là một giấc mơ nhưng điều tôi thích là sự kết nối giữa con người với nhau. Điều đó đến rất tự nhiên với hầu hết nhân viên bán hàng. Nếu bạn có thể bán mọi thứ, bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu. Sự kết nối mọi người trong bán hàng là rất quan trọng. Tôi thích kết nối với khách hàng và tìm hiểu về hoạt động kinh doanh cũng như cách thức hoạt động của họ. Đó là phần mà tôi yêu thích về bán hàng, giúp hiểu rõ hơn về cách chúng tôi có thể giúp đỡ khách hàng của mình tốt nhất.

Ở trường đại học tại LSU, tôi học phát thanh truyền hình và nhận được bằng báo chí. Ban đầu, tôi nhận được lời mời làm việc từ một thị trấn nhỏ, nơi tôi sẽ làm việc nhiều giờ một tuần, đến tận đêm khuya. Tôi đã phỏng vấn cho vị trí này nhưng cảm thấy như nó là rất nhiều. Và mức lương khởi điểm là $12K. Vào thời điểm đó, tôi quyết định đây không phải là nghề nghiệp dành cho mình.

Vào thời điểm đó, tôi đã nhận một công việc tại một nhà hàng, vì vậy tôi đã tốt nghiệp và ở lại đó một thời gian. Sau đó, tôi có một người bạn làm dịch vụ khách hàng cho một nhà phân phối ống nước. Tôi đã có một công việc ở đó và đó là một nơi thú vị để làm việc. Đó là một vị trí bán hàng bên trong. Nếu chúng tôi cung cấp dịch vụ khách hàng tốt, chúng tôi sẽ kiếm được phần trăm, vì vậy điều đó thực sự khuyến khích tôi cố gắng hơn nữa.

Tôi cảm thấy như mình đã thành công với dịch vụ khách hàng và tôi đang mang điều đó đến vị trí mới của mình. Tôi sẵn sàng thuê bất cứ ai đã từng làm việc ở vị trí dịch vụ khách hàng. Vào thời điểm đó, điều quan trọng là làm cho khách hàng cảm thấy bạn quan tâm đến công việc kinh doanh của họ. Kể từ buổi bình minh của internet, thế giới đã trở nên ít tập trung vào dịch vụ khách hàng hơn. Nhưng thực sự, nếu bạn cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời, bạn không cần phải bán hàng.

Bạn đã dành tổng cộng 14 năm tại Home Depot. Làm thế nào để kinh nghiệm đó giúp thông báo vai trò hiện tại của bạn?

Chà, tôi sẽ nói với bạn rằng kể từ khi rời Home Depot, tôi dần dần làm việc cho các công ty nhỏ hơn. Home Depot là một công ty khổng lồ. Tôi cảm thấy việc cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời với một công ty nhỏ hơn sẽ dễ dàng hơn. Crystorama thuộc sở hữu của một gia đình và có rất nhiều việc phải làm nên mọi người đều phải đội nhiều mũ. Tôi tin rằng điều này giúp bạn tập trung vào những gì quan trọng vì bạn rất dễ bị phân tâm. Trong một công ty giao dịch công khai như Home Depot, bạn phải chịu ơn các cổ đông, những người không quan tâm đến bất cứ điều gì ngoài giá cổ phiếu.

Công ty nơi tôi làm việc đã được Home Depot mua lại và tôi đã ở lại công ty được mua lại hơn 14 năm. Nhưng tôi muốn mở rộng sự nghiệp của mình và tôi thực sự thích làm việc cho một công ty nơi bạn hiểu khách hàng của mình một cách trực tiếp. Tôi thích có thể nhìn vào khách hàng và biết rằng năm ngoái là một năm khó khăn, nhưng mọi thứ đang tốt lên. Tôi muốn biết liệu con của khách hàng có chơi bóng đá không. Tôi đã có rất nhiều tình bạn trong khi bán hàng.

Làm thế nào bạn sẽ mô tả phong cách lãnh đạo của bạn? Làm thế nào để bạn giữ cho nhóm của bạn có động lực?

Tôi thích hợp tác hơn vì nếu bạn có tư duy hợp tác, nó sẽ giúp mọi người phát triển và học hỏi, ngay cả khi họ ở trong môi trường công ty. Một số người cố gắng ngăn không cho những người cấp dưới trực tiếp tài năng của họ chuyển sang những vị trí tốt hơn, nhưng tôi nghĩ điều đó thật thiển cận. Tôi muốn mọi người phát triển và làm những điều họ muốn làm và tìm ra những lĩnh vực để phát triển. Nó có thể khó khăn với một công ty nhỏ hơn, vì với một công ty lớn hơn, có rất nhiều người có thể lấp đầy các vị trí và bạn có thể để mọi người phát triển. Tôi luôn xem xét dịch vụ khách hàng và xem ai là người giỏi nhất, ai có thể đưa mọi thứ lên một tầm cao mới. Tôi tham gia vào các báo cáo của mình nhiều như họ muốn tôi tham gia. Tôi không phải là một micromanager vì không ai thích điều đó. Tôi thực sự cảm thấy rằng sự hợp tác là quan trọng và bạn cũng không thể mong đợi bất kỳ ai làm bất cứ điều gì mà bạn không sẵn sàng làm. Tôi cũng vậy, thấy mình đang tập thể dục dụng cụ trong một buổi chiều.

Trong một số trường hợp, các thành viên của nhóm lãnh đạo ở một số công ty không muốn chia sẻ thông tin với những người đang làm việc cho họ. Tôi hiểu rằng họ không thể chia sẻ mọi thứ. Nhưng, trừ khi có lý do thực sự chính đáng để không làm vậy, tôi nghĩ họ nên minh bạch nhất có thể. Ví dụ: khi chúng tôi đạt được mục tiêu bán hàng, chúng tôi dành thời gian để ăn mừng. Nhưng, khi chúng tôi bỏ lỡ những mục tiêu đó, mọi người đều tham gia và giúp đưa chúng lên. Tôi là một người ủng hộ lớn của các bản cập nhật. Tôi nói với mọi người rằng nếu họ cho tôi biết họ đang làm gì, tôi có thể chia sẻ thông tin cập nhật với sếp của mình.

Bạn thấy sự nghiệp của mình sẽ đi về đâu từ đây?

Tôi thấy mình ở lại Crystorama một thời gian. Tôi đã thực hiện một động thái mà tôi không phải thực hiện nhưng đã chọn thực hiện. Trước đây, tôi đã bị cho nghỉ việc hoặc COVID khiến mọi thứ phải đóng cửa. Đây là lần đầu tiên tôi biết rằng đây là một nơi tốt hơn cho tôi. Tôi đã tự mình đưa ra quyết định đó. Tôi muốn làm việc cho một công ty mà tầm nhìn của tôi có ý nghĩa hơn.

Tôi không cần chinh phục thế giới bằng doanh số bán hàng hay mức lương. Nó thực sự là về việc có thể tác động đến sự thay đổi theo hướng tích cực. Crystorama chỉ là máy phát điện nhỏ này trong ngành. Chúng tôi có thể nhanh nhẹn hơn các công ty lớn hơn khác. Chúng tôi có rất nhiều tiềm năng trong lĩnh vực khách sạn và các sản phẩm dành cho nhiều gia đình cũng như các sản phẩm tùy chỉnh. Nếu có một vấn đề, tôi có thể đi thẳng đến chủ sở hữu. Tôi đã thấy rằng ý kiến ​​​​của tôi được đánh giá cao.

Crystorama là một công ty gia đình 50 năm tuổi, rất hợp tác. Trong ba hoặc bốn năm qua, họ đã mang về một số nhà lãnh đạo mới, và tôi có thể nói rằng mọi người đều đang đi theo cùng một hướng.

Tại thời điểm này khi nhìn lại sự nghiệp của mình, bạn sẽ khuyên bản thân 20 tuổi của mình như thế nào về thế giới công việc?

Một trong những điều tôi học được sau nhiều năm làm việc cho Home Depot là trước đây, khi còn trẻ, tôi luôn cảm thấy rất lo lắng về việc khiến mọi thứ tiến triển nhanh chóng và thể hiện giá trị ở mặt trước càng nhiều càng tốt. Nhưng bây giờ tôi nhận ra rằng bạn không cần phải đốt cháy thế giới trong 60 ngày đầu tiên của mình. Trên thực tế, bạn sẽ mắc nhiều sai lầm hơn nếu đó là tâm lý của bạn. Trong thế giới bán hàng, chúng ta luôn tìm cách so sánh, chúng ta đang làm gì hôm nay so với năm ngoái. Và doanh số bán hàng và tăng trưởng là quan trọng, nhưng điều quan trọng là phải hiểu mọi thứ trước khi vội vã tiến lên phía trước.

Đổi bánh răng, việc trở thành thành viên hội đồng quản trị của Tổ chức Bàn đạp chân trần có ý nghĩa như thế nào đối với bạn?

Tôi chơi trong một ban nhạc với tư cách là một buổi biểu diễn phụ và tay trống ban đầu của chúng tôi là một anh chàng tên là Jeff Nola, người thích đạp bàn đạp trống bằng chân trần – do đó có tên là Tổ chức Bàn đạp chân trần. Jeff qua đời ở tuổi 35 sau khi chiến đấu với căn bệnh ung thư hiếm gặp có tên Burkitt’s Lymphoma. Tôi và những người bạn trong ban nhạc của tôi không có kinh nghiệm làm từ thiện, vì vậy chúng tôi đã đến thăm nơi mù mịt này như một cách để tôn vinh Jeff. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh ấy trở lại giảng dạy tại trường trung học mà tất cả chúng tôi đã theo học ở Baton Rouge, La. Anh ấy là một nhạc sĩ và một giáo viên tiếng Anh. Chúng tôi quyết định quyên góp tiền để hỗ trợ những thứ quan trọng đối với Jeff, vì vậy chúng tôi quyên góp từ 10.000 đến 20.000 đô la một năm để giúp mua nhạc cụ cho những đứa trẻ không có khả năng mua chúng hoặc gửi học sinh đi thực hiện các chuyến đi truyền giáo. Tháng 7 hàng năm, chúng tôi xuống Baton Rouge, thuê một địa điểm và chơi nhạc rock-and-roll, bán vé, đồ ăn và xổ số. Jeff là một người rất hợp tác, và việc tôn vinh anh ấy có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi. Công việc của tôi trên bảng thực sự lấp đầy tâm hồn tôi.

Trong nháy mắt:

Nơi mà bạn đã lớn lên?

Baton Rouge, LA

Làm thế nào bạn kiếm được tiền lương đầu tiên của bạn?

Tại McDonald’s, nơi tôi quyết định rằng lật bánh mì kẹp thịt không vui chút nào vì tôi chỉ nhận mức lương tối thiểu. Khi tôi thấy họ thực sự khấu trừ thuế, tôi đã kinh hoàng rằng ai đó đang lấy tiền của tôi.

Một điều bạn muốn bạn có thể làm tốt hơn là gì?

Tôi có xu hướng trở thành một người rất cởi mở và đôi khi tôi ước mình giỏi hơn trong việc quyết định.

Dự án DIY yêu thích?

Dự án yêu thích của tôi là khi chúng tôi biến một chiếc tủ lạnh cũ thành một chiếc kegerator. Tôi đã mua một bộ dụng cụ và khoan một lỗ vào tủ lạnh, đặt cái thùng vào bên trong và luồn các đường qua đó và lắp một chiếc vòi vào. Tôi vẫn rất hồi hộp khi được uống bia.

Podcast yêu thích?

Là một nhạc sĩ, podcast yêu thích hiện tại của tôi được gọi là 60 bài hát giải thích thập niên 90 được sản xuất bởi một công ty tên là The Ringer. Họ đã bắt đầu podcast trong thời kỳ COVID và tại thời điểm này, họ có hơn 60 bài hát. Podcast đưa ra phân tích về một bài hát nổi tiếng vào những năm 90 cùng với xuất thân của nghệ sĩ và bối cảnh thế giới từ khi bài hát được phát hành. Nó bao gồm mọi thể loại từ pop đến rock, hip hop và jazz.

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.