Giám đốc điều hành phụ kiện gia đình cân nhắc về Dallas | Thị trường Metro nóng

Chào mừng bạn đến với Hot Metro Markets, một loạt bài mới đi sâu vào một số khu vực nóng nhất và phát triển nhanh nhất ở Hoa Kỳ, đồng thời khám phá tiềm năng mà họ nắm giữ đối với việc kinh doanh điểm nhấn tại nhà. Đầu tiên trong sê-ri là Dallas/Fort Worth, một khu vực gồm hai thành phố nhộn nhịp, xác định một khu vực rộng lớn của Bắc Trung Bộ Texas và mang đến sự kết hợp giữa thành phố lớn, sự tinh tế của quốc tế và sự thân thiện cổ điển, yên tĩnh hơn.

Trang chủ Điểm nhấn hôm nay đã nói chuyện với Chủ tịch Surya Satya Tiwari về Chợ Tàu điện ngầm Dallas.

HAT: Bạn nghĩ điều gì độc đáo về Dallas và tại sao nó lại hòa?

Tiwari: Nhiều công ty thiết kế hàng đầu được đặt tại Dallas. Chúng tôi có một phòng trưng bày ở Dallas mở cửa hàng ngày để phục vụ khách hàng. Dallas là một trong những thị trường tàu điện ngầm hàng đầu đối với chúng tôi. Vì chúng tôi ở Atlanta nên chúng tôi có thể gửi hàng nhanh chóng đến Dallas. Tôi cảm thấy đó là một thị trường đa dạng giữa bán lẻ và thiết kế vì nó tuyệt vời cho cả hai. Thành phố có các công ty thiết kế tuyệt vời vượt trội về mọi thứ, từ dàn dựng, nhà mẫu cho đến nhà riêng cao cấp. Đối với Surya, đây là một thị trường tuyệt vời trong hơn một thập kỷ cho tất cả các danh mục của chúng tôi. Tất nhiên, thảm là một danh mục lớn đối với chúng tôi và chúng tôi đã thêm những tấm thảm lớn hơn vào thị trường đó vì Dallas có những ngôi nhà lớn hơn, dấu chân lớn hơn, thêm 9 x 12 và 12 x 15.

Chúng tôi thường tổ chức các sự kiện tại phòng trưng bày ở Dallas với số lượng từ 10 đến 20 người để chúng tôi có thể ăn trưa và học các buổi hội thảo tại phòng trưng bày. Đó là một thay đổi trò chơi cho chúng tôi.

MŨ: Khách hàng Dallas của bạn đang tìm kiếm điều gì về thảm?

Tiwari: Dallas là một thị trường đa dạng với một số điểm thu hút từ khu vực rộng lớn hơn, đặc biệt là về mặt thiết kế. Mọi người muốn cả thảm truyền thống và hiện đại và mọi thứ ở giữa. Như tôi đã nói, kích thước lớn hơn đang được yêu cầu và kiểu dáng truyền thống được cập nhật có xu hướng làm tốt hơn. Dallas làm chúng tôi ngạc nhiên với một số xu hướng của họ, chẳng hạn như mong muốn có nhiều tấm thảm cổ độc nhất vô nhị, những món đồ đặt làm riêng hoặc nguyên bản.

Ở Dallas, có một xu hướng đang diễn ra, nơi mọi người muốn sống theo nhiều lối sống, với mỗi phòng là khác nhau hoặc hiện đại, truyền thống hoặc kết hợp. Ngôi nhà điển hình bất kể giá trị thị trường kinh tế của cá nhân. Một ngôi nhà trị giá hàng triệu đô la có thể có các mức giá khác nhau trong hộ gia đình nhưng chúng tôi thấy họ muốn một cái gì đó cơ bản cho phòng trẻ em, cùng với một khu vực để giải trí cả ngày với những tấm thảm biểu diễn trong phòng gia đình và phòng khách chính. Ý tưởng về một kích thước phù hợp với tất cả không hoạt động và một nhà thiết kế giỏi sẽ mang nhiều góc nhìn vào một ngôi nhà. Chúng tôi thấy tất cả các phong cách, vì vậy các nhà bán lẻ hàng đầu ở Dallas có tầm nhìn toàn cầu.

HAT: Có hướng thiết kế chủ đạo nào không? Nó đã phát triển như thế nào trong những năm gần đây?

Tiwari: Một trong những xu hướng lớn hơn là sử dụng màu trung tính ấm áp trong một năm rưỡi. Chúng ta đang thấy các mẫu hữu cơ và màu xám ít hơn nhiều. Có truyền thống cập nhật và ảnh hưởng toàn cầu, đôi khi người ta gọi nó là cổ điển hiện đại nghĩa là truyền thống nhưng cập nhật cho ngày nay. Màu xanh lá cây cũng nóng đối với chúng tôi và màu sắc bão hòa. Bây giờ chúng tôi đã nhận thấy tính khu vực ít hơn rất nhiều. Tôi muốn nói 15 đến 18 năm trước, nó rất mang tính khu vực. Nhưng giờ đây, khách hàng hiện đại có mặt ở mọi mã zip và khách hàng truyền thống có mặt ở mọi mã zip.

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *