Họ đã nghĩ gì? Người tiêu dùng tiết lộ thảm họa trang trí họ sẽ không lặp lại

ĐIỂM CAO – Từ tấm thảm lông xù cho đến những bức tường màu hồng Millennial, các chủ nhà đã đưa ra một số lựa chọn đáng tiếc trong những năm qua, nhiều lựa chọn trong số đó khiến họ phải hối hận.

Một cuộc khảo sát gần đây do OnePoll thực hiện thay mặt cho Slickdeals cho thấy 75% số người được hỏi thừa nhận đã đưa ra một số lựa chọn cải thiện nhà kém trong quá khứ, với 69% cảm thấy xấu hổ khi có người ghé thăm vì những quyết định thiết kế này.

Đứng đầu danh sách những điều đáng tiếc về trang trí là thảm lông xù và chỗ trò chuyện/ghế ngồi lõm, cả hai đều được liệt kê bởi 43% số người được hỏi. Các lựa chọn khác khiến bạn phải kinh ngạc bao gồm tường ốp gỗ (39%), tranh dán tường vinyl (32%), đồ nội thất và bọc ghế (17%) và bàn kính (16%).

Các lựa chọn sơn đáng giá bao gồm màu xanh bơ (53%), màu trắng vỏ trứng (49%) và màu hồng Millennial (44%).

Khi được hỏi những gì “được ưa chuộng” và những gì “không được ưa chuộng” trong trang trí nhà ngày nay, những người được hỏi cho biết họ đang trang trí bằng hoa sống (57%), nghệ thuật gỗ tái chế (54%) và khuôn vương miện hoặc đế (52%). Tuy nhiên, nghệ thuật gỗ khai hoang cũng nằm trong danh sách những điều hối tiếc nhất về trang trí, được trích dẫn bởi 35% số người được hỏi.

Không còn được coi là mốt là những bức tường bảng đen (39%), tác phẩm nghệ thuật đổ xi măng (39%), giấy dán tường (38%) và gương có khung (36%).

Đối với nhiều người, những thay đổi nhỏ, đơn giản là tốt nhất: sơn tường (46%), thêm đồ trang trí (46%), mua gối ném (45%) và treo tranh nghệ thuật (44%).

Theo cuộc khảo sát, chủ nhà cũng đang thực hiện các dự án nhà lớn trong sáu tháng tới, với kế hoạch cải tạo hoặc trang trí lại phòng khách (49%), phòng ngủ chính (48%) và nhà bếp (47%). Chi tiêu cho các dự án sẽ trung bình là $1,753, mặc dù 9% trong số những người được khảo sát cho biết họ có thể xử lý việc làm lại của mình với chi phí dưới $500.

Cảm hứng cho các dự án thiết kế đến từ nhiều nguồn khác nhau: tạp chí trang trí và kiến ​​trúc (51%), ứng dụng cải tiến nhà cửa (54%) và chương trình truyền hình (50%).

Cuộc khảo sát của OnePoll với 2.000 chủ nhà ở Hoa Kỳ đã được thực hiện từ ngày 27 tháng 3 đến ngày 3 tháng 4.

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *