ĐIỂM CAO – Bốn người phụ nữ thành công đã đưa ra những hiểu biết sâu sắc về hành trình vươn lên dẫn đầu trong ngành nội thất gia đình của họ trong bữa sáng giáo dục WithIt trong Phiên chợ Điểm cao tuần này.
Được dẫn dắt bởi người điều hành Lori Ellis từ Đối tác tài chính Pinnacle, tham luận viên Anne Smith, giám đốc hành chính và chủ tịch bộ phận bọc nội thất tại Hooker Furnishings; Patti Carpenter, đại sứ xu hướng toàn cầu của Carpenter + Co.; và Tammy Nagem, Giám đốc điều hành, Cơ quan quản lý thị trường High Point, đã nói về nơi họ bắt đầu và cách họ đạt được trạng thái hiện tại.
Khi làm như vậy, “Những con đường rực lửa của phụ nữ”, như bài thuyết trình có tiêu đề, đã cung cấp một số bài học quan trọng với khán giả WithIt tại sự kiện ở American Home Furnishings Hall of Fame vào Chủ nhật.
Cnhường chỗ cho người khác
Thông qua cố vấn, phụ nữ có thể mang đến cho những người sắp tới trong ngành những cơ hội mà họ có thể không có cho chính họ. Nagem của HPMA cho biết mặc dù cô ấy có thể tiếc nuối khi mất đi một người bước tiếp, nhưng việc biết rằng cô ấy đã giúp họ xây dựng các kỹ năng để thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp là điều quan trọng.
“Tôi cảm thấy như mình đã hoàn thành công việc của mình ở đó,” cô nói. “Tôi sắp xếp cho họ một chỗ ngồi ở bàn, nhưng cũng chuyển họ sang bàn bên cạnh.”
Theo Smith, phát triển đường lối lãnh đạo là một cách khác để đưa phụ nữ đi cùng trong một tổ chức, điều mà Hooker đã làm trước đây và hiện đang khám phá. Đó là về việc “giúp mọi người tìm đúng nơi của họ,” cô ấy nói.
Biết khi nào nên nói “không”
“Không là một câu hoàn chỉnh,” Carpenter nói. Cô ấy nói, điều phụ nữ cần làm “là nhận ra mục tiêu mà bạn đang hướng tới” và sau đó xác định xem cơ hội mà bạn đang được trao có phải là cơ hội giúp bạn đạt được mục tiêu đó hay không.
Và nếu bạn từ chối cơ hội đó, hãy nghĩ đến việc trao nó cho người khác, Ellis từ Pinnacle cho biết. Rất có thể ai đó xung quanh bạn có thể phát triển sự nghiệp của họ bằng cách đảm nhận một nhiệm vụ không phù hợp với bạn.
Smith khuyên bạn nên tự hỏi bản thân những câu hỏi này trước khi đồng ý với một điều gì đó mới: Đó có phải là điều mà tôi sẽ giỏi, sẽ thích làm hay sẽ giúp tôi tiến xa hơn không? Nếu nó không đánh dấu vào một hoặc nhiều ô trong số đó, hãy chuyển nó đi.
Xem tính cách của bạn là một điểm mạnh, không phải là một điểm yếu
Đối với Nagem, người đã đảm nhận vai trò Giám đốc điều hành tại HPMA vào tháng 1, cô ấy biết rằng cô ấy trái ngược với những đặc điểm mà cô ấy đã chọn cho mình trước khi thực hiện bài kiểm tra đánh giá tính cách.
“Tôi được yêu cầu nắm lấy điều này,” cô ấy nói, về việc biết mình là người nuôi dưỡng. Người ta nói rằng đặc điểm đó và khả năng tiếp nhận các tín hiệu phi ngôn ngữ của cô ấy là điều sẽ giúp cô ấy trở thành một nhà lãnh đạo giỏi. Kết quả là, Nagem cho biết, cô ấy đã tập hợp được một nhóm phù hợp với những đặc điểm lãnh đạo khác với cô ấy.
Carpenter, người đã không đánh giá tính cách cho đến khi rời khỏi thế giới thời trang, được tiết lộ là một nhà vận động và giao dịch viên. Cô ấy nói: “Tôi nhận được mọi thứ, và tôi đặt chúng ra ngoài. Cô ấy giải thích rằng rất nhiều thiết kế là vô hình. “Những gì tôi có thể làm là biến những thứ vô hình thành hữu hình.”
Smith lưu ý rằng mỗi lần cô ấy thực hiện một bài đánh giá, nó sẽ đặt cô ấy vào một vị trí hơi khác, điều này phù hợp với những thay đổi trong nghề nghiệp của cô ấy. Phản ứng của cô ấy là quản lý theo một cách nhất định, nhưng nếu tình huống cho phép, cô ấy sẽ điều chỉnh phong cách của mình. “Đó là tất cả theo ngữ cảnh,” cô nói.