Khi đại dịch qua đi, phân khúc văn phòng tại nhà có còn mạnh?

ĐIỂM CAO – Mặc dù toàn bộ ngành nội thất gia đình đã chứng kiến ​​​​sự tăng trưởng mạnh trong hoạt động kinh doanh trong thời kỳ đại dịch COVID, nhưng một danh mục dường như được chú ý nhiều nhất. Hạng mục văn phòng tại nhà bùng nổ khi hàng triệu người trên khắp đất nước lần đầu tiên được làm việc tại nhà.

Nhưng khi đại dịch tiếp tục lắng xuống, danh mục này sẽ phát triển như thế nào? Nó vẫn mạnh chứ? Nếu vậy, nó có mạnh hơn trước đại dịch không?

Sự đồng thuận dường như được trộn lẫn.

Dee Maas, phó chủ tịch phụ trách bán hàng của Martin Furniture cho biết: “Doanh số bán lẻ trong thời kỳ đại dịch đã tăng 30% đến 40% vào năm 2021 và 2022 so với những năm trước và nhu cầu thậm chí còn cao hơn. Martin chuyên về nội thất văn phòng và giải trí tại nhà. “Nếu chúng tôi có thể theo kịp nhu cầu, doanh số bán hàng sẽ cao hơn nhiều.”

Maas cho biết nhu cầu đã trở lại bình thường, nhưng danh mục này sẽ vẫn là mặt hàng chủ lực.

Cô ấy nói: “Tôi nghĩ rằng sự quan tâm cao đối với đồ nội thất văn phòng đã mang lại một số nhà bán lẻ đã từ bỏ danh mục này trở lại. “Tôi nghĩ rằng nhiều người vẫn đang làm việc từ xa hoặc họ đang làm việc theo mô hình kết hợp với sự phân chia giữa nhà và văn phòng. Một không gian văn phòng trong nhà đã trở nên quan trọng trở lại.”

Người sáng lập và Giám đốc điều hành công ty Gil Martin đồng ý, lưu ý rằng nhiều người vẫn đang làm việc tại nhà.

“Tôi nghĩ rằng danh mục này vẫn còn mạnh nhưng không mạnh bằng trong thời kỳ ‘vụ dịch COVID’ vào năm 2021,” anh ấy nói. “Điều đó đã củng cố cho các nhà bán lẻ rằng văn phòng nên có sự hiện diện tốt trên tầng của họ. Vì vậy, nhiều công nhân vẫn đang làm việc tại nhà. Cuộc họp Zoom và Teams mà tôi tham dự dường như đều diễn ra với những người làm việc từ xa.”

Martin cho biết danh mục này không lớn bằng phòng ngủ chính, nhưng ông tin rằng danh mục này đã chiếm được chỗ trên sàn của các nhà bán lẻ trong ba năm qua.

Trong số các sản phẩm văn phòng tại nhà của Martin Furniture có bộ sưu tập Carson.

Không có câu hỏi về cam kết

Nhà cung cấp toàn bộ nhà Parker House đã đồng ý ở một mức độ nào đó, mặc dù có lẽ kém lạc quan hơn trong triển vọng của nó.

Doug Townsend, giám đốc điều hành cho biết: “Có một sự bùng nổ lớn đối với văn phòng tại nhà trong thời kỳ đại dịch, đặc biệt là đối với bàn làm việc, ghế bàn, tủ sách và tủ hồ sơ. “Tại một thời điểm, bạn có thể truy cập Wayfair và nó sẽ chỉ có một số mặt hàng trong kho.

“Kể từ đó, nó đã chậm lại đáng kể,” anh nói. “Có một sự sụt giảm khi đại dịch suy yếu. Nó vẫn là một thể loại mạnh mẽ đối với chúng tôi. COVID vừa kéo doanh số bán hàng tăng lên, vì vậy hiện tại danh mục này đang trở lại bình thường.”

Jim O’Keefe, phó chủ tịch bán hàng của Hekman Furniture cao cấp, cho biết nhu cầu đang giảm trên tất cả các danh mục, khiến việc đánh giá trở nên khó khăn.

“Danh mục này không bị xì hơi,” anh nói. “Nhưng con tàu tên lửa mà chúng ta đang thưởng thức đã chậm lại đáng kể. Và việc so sánh đó khiến có vẻ như có điều gì đó không ổn. Nhưng nó vẫn là một hạng mục quan trọng đối với chúng tôi. Đó là một trong những danh mục lớn hơn của chúng tôi.

O’Keefe đã nói rằng danh mục này đã giảm nhẹ vào năm 2022 so với các danh mục khác.

Ông nói: “Tất cả các danh mục đều giảm ở một mức độ tương tự. “Nhưng sắp đến cuối năm, văn phòng tại nhà đối với chúng tôi kém hơn một chút so với các hạng mục khác.

“Tuy nhiên, chúng tôi đã giới thiệu một dòng bàn làm việc có thể điều chỉnh chiều cao hoàn toàn mới đang hoạt động tốt,” O’Keefe tiếp tục. “Chúng tôi có ghế văn phòng tùy chỉnh. Chúng tôi vẫn hoàn toàn cam kết với hạng mục này.”

Legends Furniture sản xuất và nhập khẩu phòng ngủ, giải trí, văn phòng tại nhà và các danh mục khác, và giống như Hekman, công ty cho biết họ vẫn cam kết mặc dù nhu cầu giảm.

Tim Donk, phó chủ tịch phụ trách sản phẩm cho biết: “Danh mục này chưa bao giờ thực sự biến mất. “Chúng tôi đang kinh doanh nó như bình thường. Chúng tôi chờ đợi để có được những mốt nhất thời như bàn nâng. Tôi nghĩ rằng những người suy yếu.

“Tôi vẫn lạc quan,” anh nói. “Các nhóm của chúng tôi tự tổ chức. Tôi đang phát triển văn phòng tại nhà từ hai nhóm mà chúng tôi đã giới thiệu vào tháng Mười. Đó là một năng lực cốt lõi đối với chúng tôi, nhưng nó nhỏ hơn. Chúng tôi đã có hai bàn làm việc mới cho thị trường Vegas trước đây. Tôi đang chơi xung quanh với một chiếc bàn điều hành dành cho cấp dưới đã hoàn thành với quy mô nhỏ hơn một chút.

Donk lưu ý: “Nhiều ngôi nhà không thực sự có chỗ cho văn phòng tại nhà. “Chúng tôi sẽ không ngừng phát triển nó, nhưng tôi không quá hào hứng với nó.”

BDI, một chuyên gia giải trí và văn phòng tại nhà khác, có lẽ là người lạc quan nhất trong hạng mục này.

Dave Adams, phó chủ tịch phụ trách tiếp thị cho biết: “Danh mục đồ nội thất văn phòng tại nhà đã chững lại do nhu cầu ở mức độ đại dịch, nhưng nó vẫn nhất quán vì nó tiếp tục là lĩnh vực mà các chủ nhà đang đầu tư vào. “Nhưng ngay cả khi nhiều người đã quay trở lại văn phòng, vẫn có nhu cầu về đồ nội thất có thể thích ứng hoặc chuyển đổi để phù hợp với các khu vực làm việc theo yêu cầu trong nhà. Với tới 92% nhân viên làm việc từ xa ít nhất một ngày mỗi tuần, thật khó để tìm một hộ gia đình vẫn không cần đáp ứng chức năng làm việc tại nhà.”

Tuy nhiên, BDI gần đây đã tiết lộ bộ sưu tập phòng ngủ đầu tiên của mình, bộ sưu tập này sẽ tiếp tục là trọng tâm của công ty trong tương lai.

Hoạt động của ngành hợp đồng

Một cái gì đó có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc về sức mạnh của văn phòng tại nhà là ngành nội thất văn phòng / hợp đồng. Phần lớn những người chơi lớn đang chứng kiến ​​​​doanh số bán hàng giảm, với nhiều người báo cáo việc quay trở lại văn phòng chậm hơn bình thường.

Steelcase, đã cắt giảm 180 vị trí được trả lương vào tháng 9, nằm trong số đó.

“Do số lượng đơn đặt hàng sắp tới của chúng tôi sụt giảm gần đây và xu hướng quay trở lại văn phòng ở châu Mỹ thấp hơn dự kiến, chúng tôi đang lên kế hoạch thực hiện các hành động bổ sung trong quý thứ ba, nhằm mục tiêu giảm thêm mức chi tiêu theo kế hoạch của chúng tôi,” cho biết Dave Sylvester, phó chủ tịch cấp cao trong báo cáo thu nhập quý ba.

MillerKnoll, một trong những công ty lớn nhất trong lĩnh vực nội thất văn phòng, đã báo cáo doanh số bán hàng trong quý thứ ba giảm 4,4% so với năm ngoái. HNI, một gã khổng lồ khác, báo cáo giảm 6%.

Giám đốc điều hành MillerKnoll Andi Owen cho biết trong một cuộc gọi hội nghị hàng quý: “Chắc chắn rằng đây là một giai đoạn đột phá. “Cách bố trí và sử dụng văn phòng truyền thống không còn như trước nữa.”

Tuy nhiên, những người khác, bao gồm cả Haworth và Kimball, đã báo cáo doanh số bán hàng cao hơn, khiến cho việc hiểu nó trở nên khó khăn. Ví dụ, Kimball đã báo cáo doanh số bán đồ nội thất nơi làm việc tăng 15%.

Xem thêm:

Đang tìm kiếm ánh sáng tuyệt vời? Thị trường High Point đã bảo hiểm cho bạn

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *