Khi doanh số bán hàng sụt giảm tại Williams-Sonoma Inc., trang trí nhà cửa hiện ra rộng lớn

Khách hàng tại các bảng tên của Williams-Sonoma Inc. tiếp tục hạn chế mua vé lớn và công ty đang xoay trục để tận dụng các danh mục thịnh hành.

“Bạn không cần phải sửa lại toàn bộ ngôi nhà để đến mua sắm với chúng tôi. Chúng tôi có gối, chúng tôi có khung, khung cảnh, tặng quà, em bé [décor],” Laura Alber, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của công ty, cho biết trong cuộc gọi với các nhà phân tích vào đầu tuần này.

Bà cho biết, các danh mục hàng dệt may và trang trí đang hoạt động tốt tại Pottery Barn khi khách hàng hoãn các dự án thiết kế lại quy mô lớn để ưu tiên cập nhật phong cách trang trí, đồng thời kêu gọi các loại gối in hoa văn, khăn trải bàn, bộ khăn trải giường và vải tắm, khung và đèn trang trí.

“Sự mới mẻ của mùa hè đã có một khởi đầu thuận lợi, với nhu cầu mạnh mẽ đối với chăn bông in hình khối và chăn chắp vá di sản. Khách hàng phản hồi Americana của chúng tôi. Trang trí ven biển trên mặt bàn, hàng dệt may và đồ trang trí rất thịnh hành và sẽ kéo dài sang mùa hè,” cô nói thêm.

Pottery Barn sẽ tung ra nhiều sản phẩm dệt may, trang trí và giải trí “với giá trị lớn” – và có kế hoạch tăng cường tiếp thị cho những danh mục đó.

West Elm, công ty có tỷ lệ thâm nhập đồ nội thất cao nhất trong số các nhãn hiệu của Williams-Sonoma Inc., sẽ mở rộng các loại hàng dệt may, trang trí, phụ kiện, dịch vụ giải trí và theo mùa để thu hút nhiều hoạt động kinh doanh hơn.

Pottery Barn Teen đang cố gắng giành được thị phần lớn hơn trong hoạt động kinh doanh Back-to-College với bộ sưu tập ký túc xá mới ra mắt gần đây gồm giường đôi cực dài và tủ đựng đồ. Khách hàng có thể mua sắm trực tuyến và đơn đặt hàng của họ được vận chuyển đến một cửa hàng gần khuôn viên trường.

Ngoài ra, sự hợp tác mới ra mắt gần đây với thương hiệu phong cách sống LoveShackFancy trên một số bộ phận của Pottery Barn “đã gây được tiếng vang với khách hàng,” Alber cho biết.

Williams-Sonoma Inc. đã đánh bại ước tính lợi nhuận quý đầu tiên mặc dù doanh số bán hàng bị tụt lại và công ty đang bám sát với kỳ vọng của năm tài chính.

Tổng doanh thu trong quý, kết thúc vào ngày 30 tháng 4, đã giảm 7,2% xuống còn 1,76 tỷ USD. Doanh thu thương hiệu máy tính hợp nhất giảm 6,0%, mặc dù công ty ghi nhận mức tăng trưởng máy tính 2 năm là 3,5% và tốc độ tăng trưởng máy tính 4 năm là 46,5%.

Doanh thu bị ảnh hưởng nặng nề nhất tại West Elm, giảm 15,7% xuống còn 452 triệu USD. Doanh số bán Pottery Barn về cơ bản không thay đổi – giảm 0,9% xuống còn 768 triệu USD. Doanh thu tại bộ phận Pottery Barn Kids and Teen giảm 4,8% xuống còn 216 triệu đô la, trong khi doanh thu tại bảng tên Williams Somona giảm 5,2% xuống còn 239 triệu đô la.

Thu nhập ròng của công ty giảm 38,2% xuống còn 157 triệu đô la, tương đương 2,35 đô la trên mỗi cổ phiếu.

Alber nói với các nhà đầu tư trong cuộc gọi Q1 của công ty vào tuần này rằng xu hướng kinh doanh nói chung là “không ổn định” kể từ Ngày Lao động năm 2022.

Mặc dù quý 2 chỉ mới bắt đầu cách đây hai tuần, nhưng WS Inc. tiếp tục chứng kiến ​​doanh số bán đồ nội thất giảm đi và chi tiêu cho hoạt động ngoài trời đang đi theo một đường cong muộn hơn so với thời kỳ đại dịch, cô ấy nói với các nhà đầu tư trong cuộc gọi Q1 sáng nay.

“Mặc dù, vâng, doanh thu đang giảm, nhưng chúng tôi có cơ hội xây dựng lâu dài và đảm bảo rằng chúng tôi mang lại một hoạt động kinh doanh có lãi trong khi những người khác gặp khó khăn. Theo thời gian, tôi tin rằng bạn sẽ thấy chúng tôi trở thành một trong những công ty mạnh nhất trong ngành,” Alber nói.

Williams-Sonoma Inc. đã nhắc lại định hướng tăng trưởng doanh thu thuần cả năm trong khoảng từ -3% đến +3% với tỷ suất lợi nhuận hoạt động từ 14% đến 15%.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.