Khi một xu hướng trở thành “cốt lõi”

Gần đây, một giám đốc điều hành trong ngành đã nói rằng một số “xu hướng phổ biến đang chuyển dần vào cốt lõi” và người tiêu dùng Millennial này không thể đồng ý hơn nữa.

Khi tôi bắt đầu thấy ngày càng nhiều bouclé xuất hiện vào năm 2020 và trong suốt những năm xảy ra đại dịch, tôi đã rất vui mừng. Vào thời điểm đó, tôi vừa chào đón một bé gái và đang tìm chỗ ngồi mới cho ngôi nhà đầu tiên của gia đình ba người chúng tôi. Tôi đã hoàn thành các công việc thủ công và muốn đảm bảo rằng con gái nhỏ của tôi sẽ lớn lên trong một ngôi nhà thoải mái và đáng nhớ bởi vì đối với tôi và hầu hết những người bạn Millennial của tôi, đó là phong cách mà tất cả chúng ta đều khao khát. nhà của chúng tôi: sự thoải mái hoài cổ.

Tôi tin rằng cuộc sống của một thanh niên trải qua đại dịch đã dạy cho nhiều người trong chúng ta rất nhiều bài học quý giá, một là cuộc sống ngắn ngủi và không chắc chắn, hai là nhà của tôi là nơi duy nhất tôi có quyền kiểm soát. Rõ ràng là lối sống mới sau đại dịch này sẽ khiến tôi và gia đình nhỏ của mình dành nhiều thời gian hơn trong những bức tường của ngôi nhà, tôi ngày càng cảm thấy rằng mình cần đảm bảo rằng đó là nơi mà tất cả chúng ta có thể tận hưởng và cảm thấy an toàn. .Vào bouclé.

Khi tôi bắt đầu tìm nguồn cung ứng thông qua các lần gửi sản phẩm mới cho Thị trường High Point vào năm 2021 và 2022, tôi liên tục thấy vải bouclé ở MỌI NƠI trên màn hình của mình và ý tôi là ở khắp mọi nơi. Lúc đó tôi chưa quen với chất liệu vải, nhưng tôi đã quen với cảm giác mà nó mang lại cho tôi mỗi khi mở một hình ảnh sản phẩm mới với một chiếc ghế bọc vải mềm mại, êm ái và ấm cúng. Nó khiến tôi cảm thấy như thế nào mà tôi đã không cảm thấy trong một thời gian kể từ khi xảy ra đại dịch – an toàn. Tôi nhanh chóng nhận ra rằng bouclé chính xác là thứ tôi muốn cho ngôi nhà của mình. Lúc đó tôi yêu nó, và tôi vẫn thích vẻ ngoài của nó và khiến tôi cảm thấy như bây giờ.

Đây là lý do tại sao tôi nghĩ bó hoa sẽ chuyển sang danh mục “cốt lõi”:

  • Nó không chỉ khiến bạn cảm thấy dễ chịu mà còn là một lựa chọn vải tuyệt vời cho thiết kế. Nó thường có màu kem hoặc trắng, cả hai đều là những bức tranh sơn dầu trống tuyệt vời để thiết kế không gian. Millennials thích sự thoải mái, nhưng chúng tôi cũng muốn đảm bảo an toàn. Bouclé là một lựa chọn an toàn cho tùy chọn chỗ ngồi lớn vì nó có tuổi thọ cao hơn nhờ màu sắc trung tính và sự thoải mái vô điều kiện. Chúng tôi thêm màu sắc với gối, màn cửa, tác phẩm nghệ thuật trên tường và các phụ kiện.
  • Vải hét lên sự sang trọng bespoke. Một số người có thể không có hầu bao để chi nhiều tiền cho loại vải chất lượng cao nhất, nhưng chúng tôi sẵn sàng chi nhiều hơn một chút cho loại vải đẹp mang lại cảm giác cao cấp.
  • Như Caroline Hipple, chủ tịch Norwalk đã nói, “Tôi nghĩ bouclé sẽ là cốt lõi. Chúng tôi bắt đầu nhìn thấy nó ở châu Âu vào năm 2017 và nó hỗ trợ mong muốn được ấm cúng, một kiểu ‘ôm’ bọc tương ứng với sự phát triển của hygge. Điều này xác thực chính xác những gì nhóm tuổi của tôi đang khao khát trong nhà của chúng tôi. Tôi không nghĩ rằng hiện tại có bất kỳ loại vải nào khác trên thị trường có thể kiểm tra tất cả các hộp như bouclé.
Caroline Hipple mỉm cười khi ngồi trên chiếc ghế sofa bouclé do Norwalk Furniture thiết kế.

Tua nhanh đến năm 2023 và tôi vẫn rất thích bouclé, và tôi vẫn rất phấn khích khi nhìn thấy nó ở khắp các phòng trưng bày ở chợ. Tôi đã giới thiệu rất nhiều bạn bè và gia đình của mình về loại vải này. Tôi rất thích khi nhận được tin nhắn từ ai đó cho tôi xem tác phẩm bouclé mới của họ.

Vì vậy, các nhà sản xuất và nhà bán lẻ, người tiêu dùng Millennial này yêu cầu bạn đừng chia tay với bouclé. Nếu chúng ta có con đường của mình, nó sẽ không sớm đi đến đâu cả.

Xem thêm:

Đây là cách bạn có thể đưa tôi, một bà mẹ trẻ, vào cửa hàng của bạn | Lauren Roses – Furniture Today

3 lý do tại sao bạn cần một người có ảnh hưởng trong chiến lược tiếp thị l Lauren Roses | Trang chủ Điểm nhấn hôm nay

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *