Kohl’s thừa nhận “có thể làm tốt hơn”

Menomonee Falls, Wis. – Những người mua sắm thiếu tiền mặt, giảm giá thông quan, chi phí vận chuyển hàng hóa chưa từng có, áp lực lạm phát, mức thu hẹp cao hơn và những trở ngại vĩ mô khác đã làm giảm hiệu quả hoạt động trong quý IV của Kohl’s Corp.

Chuỗi cửa hàng bách hóa hạng trung hôm nay đã báo cáo kết quả sau trong khoảng thời gian 13 tuần, kết thúc vào ngày 28 tháng 1:

  • Doanh thu thuần giảm 7,2% xuống còn 5,8 tỷ đô la, với doanh thu tương đương giảm 6,6%
  • Khoản lỗ ròng 273 triệu USD, hay 2,49 USD trên mỗi cổ phiếu pha loãng, so với thu nhập ròng 299 triệu USD, hay 2,20 USD trên mỗi cổ phiếu pha loãng, một năm trước
  • Hàng tồn kho tăng 4% so với năm trước, lên 3,2 tỷ USD

Trang chủ, cùng với giày dép và trẻ em, hoạt động kém hơn công ty trong quý. Trang phục nam và nữ vượt trội.

Giám đốc tài chính Jill Timm đổ lỗi cho sự sụt giảm doanh số bán hàng chủ yếu là do lưu lượng truy cập giảm. Vé trung bình cao hơn được bù đắp bằng các đơn vị thấp hơn trên mỗi giao dịch.

Cô giải thích: “Khách hàng có thu nhập trung bình của chúng tôi vẫn bị áp lực và tiếp tục nghiêng về các thương hiệu tư nhân định hướng giá trị của chúng tôi.

Từ góc độ kênh, doanh số bán hàng của cửa hàng được cải thiện liên tục trong suốt quý và giảm 3% so với năm ngoái, do có nhiều cửa hàng Sephora mở hơn và nhu cầu giải phóng mặt bằng tăng cao vào cuối quý mà phần lớn diễn ra tại các cửa hàng. Tuy nhiên, doanh số bán hàng kỹ thuật số đã giảm 12% so với năm ngoái và chiếm 37% doanh số bán hàng.

Giám đốc điều hành Tom Kingsbury lưu ý: “Tìm cách sửa chữa những sai lầm và xoay chuyển tình hình kinh doanh của mình vào năm 2023, công ty đang tái lập chiến lược kinh doanh của mình bằng các sáng kiến ​​lấy khách hàng làm trung tâm và tái cơ cấu hoạt động để hoạt động hiệu quả hơn.

Điều đó bao gồm nhà.

Ông nói: “Chúng tôi cũng nhìn thấy những cơ hội hữu hình, rõ ràng trong các hạng mục khác mà chúng tôi chưa thâm nhập được. “Gia đình và quà tặng là hai lĩnh vực mà khách hàng mong đợi nhiều hơn ở chúng tôi. Tôi tin rằng Kohl’s có thể tăng cường thâm nhập vào các lĩnh vực như trang trí nhà cửa và trở thành điểm đến để tặng quà.”

Để tận dụng điều này, Kohl’s đang khám phá những cách mới để tìm nguồn cung cấp các phần trong danh mục của mình, “nhận thấy rằng chúng tôi có thể tìm thấy những giá trị tuyệt vời, tăng tốc độ và mở rộng dịch vụ của mình bằng cách thường xuyên thâm nhập thị trường nội địa,” ông nói.

Một phần của nỗ lực này đòi hỏi những quan điểm bán hàng mới. Vào đầu tháng 12, Kohl’s đã chuyển các loại quà tặng của mình từ phía sau ra phía trước cửa hàng để tận dụng tốt hơn lưu lượng truy cập vào dịp lễ cao điểm.

Ông nói: “Điều này tỏ ra hiệu quả cao, dẫn đến lượng hàng bán ra cao hơn đáng kể so với năm trước. “Chúng tôi cũng sẽ trưng bày nhiều sản phẩm hơn, bao gồm cả gia dụng và quà tặng, gần phía trước cửa hàng để truyền cảm hứng cho khách hàng cũng như giới thiệu nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn, đây là một cơ hội chưa được khai thác cho Kohl’s.”

Sephora đã được chứng minh là một động lực bán hàng quan trọng. Để đạt được mục tiêu đó, Kohl’s đang thúc đẩy việc mở rộng thương hiệu sang các danh mục khác – như đồ gia dụng và quà tặng, Timm cho biết.

“Chúng tôi kỳ vọng doanh số sẽ tăng trong suốt cả năm. Đặc biệt khi những sáng kiến ​​này được triển khai, chúng tôi sẽ mở thêm nhiều cửa hàng Sephora. Chúng tôi sẽ làm việc nhiều hơn về việc trang trí nhà bằng quà tặng, sự thúc đẩy, thực sự chứng kiến ​​​​sự phát triển đó trong suốt cả năm,” Timm lưu ý.

Kết hợp giá trị vào hỗn hợp hàng hóa là một phần của phương trình, vì Kohl’s mong đợi số tiền tùy ý của người mua hàng sẽ tiếp tục được kéo dài.

Kết quả cho năm tài chính bao gồm:

  • Doanh thu ròng giảm 7,1% xuống còn 17,2 tỷ USD, với doanh thu tương đương giảm 6,6%
  • Khoản lỗ ròng 19 triệu USD, hay 0,15 USD trên mỗi cổ phiếu pha loãng, so với thu nhập ròng 938 triệu USD, hay 6,32 USD trên mỗi cổ phiếu pha loãng, trong năm tài chính trước

Triển vọng của Kohl cho cả năm 2023, kêu gọi:

  • Doanh thu ròng giảm từ 2% đến 4%
  • Thu nhập pha loãng trên mỗi cổ phiếu trong khoảng từ $2,10 đến $2,70, không bao gồm bất kỳ khoản phí không định kỳ nào
  • Chi phí vốn từ 600 triệu đô la đến 650 triệu đô la, bao gồm cả việc mở rộng quan hệ đối tác Sephora và hoạt động làm mới cửa hàng

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *