NEW YORK— Audrey Margarite đã gia nhập Kravet Inc. với tư cách là giám đốc sáng tạo tiếp thị. Margarite, người có nền tảng về kiến trúc và thiết kế nội thất, sẽ làm việc với nhóm tiếp thị và phát triển sản phẩm để chỉ đạo các buổi chụp ảnh làm nổi bật sản phẩm của thương hiệu.
Kravet cho biết Margarite có hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm, thiết kế nội thất, tiếp thị, quản lý sản phẩm và tìm nguồn cung ứng. Cô đã từng làm giám đốc sáng tạo cho Bunny Williams Home và cũng là người đồng sáng lập thương hiệu phụ kiện và mặt bàn dành cho người tiêu dùng trực tiếp Fete Home. Tác phẩm của cô đã được giới thiệu trong domino và Nhà Miền Nam tạp chí thời sự.
Cô có bằng Cử nhân Kiến trúc của Đại học Barnard, bằng Thạc sĩ Kiến trúc của Trường Cao học Kiến trúc, Quy hoạch và Bảo tồn của Đại học Columbia và Chứng chỉ Thiết kế Nội thất của Trường Thiết kế Parsons.
Xem thêm:
Tiffany Glass truyền cảm hứng cho bộ sưu tập Kravet mới
Tổng biên tập Allison Zisko gia nhập HFN lần đầu tiên vào năm 1998 và đã dành nhiều năm phụ trách danh mục mặt bàn trước khi mở rộng phạm vi của mình sang tất cả đồ đạc trong nhà. Với vai trò hiện tại, cô giám sát tất cả các khía cạnh của HFN, bao gồm các sản phẩm in ấn và kỹ thuật số, đồng thời đại diện cho thương hiệu trong và ngoài nước thông qua các bài thuyết trình, thảo luận nhóm và podcast của HFN, The Inside Scoop.