Bất chấp sự không chắc chắn trong quý IV, một vài điều chỉnh và điều chỉnh chiến lược nhỏ có thể là tất cả những gì cần thiết giữa các nhà bán lẻ trang trí nhà độc lập để họ tiếp tục phát triển.
Tuy nhiên, khối lượng đơn đặt hàng bán lẻ giữa các nhà bán lẻ lớn đã giảm đáng kể, giảm 40% so với cùng kỳ năm ngoái, theo đánh giá của Freight Wave trong Khảo sát người gửi hàng gần đây nhất của Morgan Stanley, cuộc thăm dò ý kiến của khoảng 100 công ty về kỳ vọng vận chuyển của họ.
Theo báo cáo của Morgan Stanley, Williams-Sonoma cũng như Gap và Best Buy nằm trong số những nơi có rủi ro tồn kho cao nhất, trong khi Ross, Burlington Stores và TJX Cos sẵn sàng hưởng lợi từ môi trường hiện tại. Nhìn chung, đồ đạc trong nhà được cho là có “rủi ro cao”.
Cheryl Kees Clendenon, chủ sở hữu của In Detail Interiors ở Pensacola, Fla., Đã đo lường kỳ vọng trong vài tháng tới.
“Tôi nghĩ rằng nó sẽ đi ngang so với năm ngoái. Tôi không mong đợi lợi nhuận trong quý IV, “Clendenon nói. “Nhìn chung, chúng tôi đang theo dõi trước năm 2021, mặc dù nền kinh tế đang ở trạng thái lưỡng cực ngay bây giờ, có vẻ như vậy. Lạm phát là có thật và trong khi giá xăng giảm, chúng tôi vẫn chưa thấy phụ phí nhiên liệu giảm. Điều này tạo ra một động lực định giá mà chúng tôi phải chuyển cho khách hàng của mình. Nhưng nhìn chung, tôi cực kỳ lạc quan rằng khi nền kinh tế chững lại, những người tiếp tục thị trường – theo một cách nào đó – hàng ngày, sẽ đứng đầu.
“Tôi đang áp dụng cách tiếp cận là cho nhóm của mình nghỉ nhiều hơn vào các kỳ nghỉ lễ và thực hiện nhiều hoạt động tiếp thị dựa trên sự kiện hơn bắt đầu từ giữa tháng 11 và sau đó nghỉ vào tuần lễ Giáng sinh. Tôi thực sự cảm thấy điều này rất quan trọng đối với tinh thần chung của mọi người nói chung. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua rất nhiều điều trong vài năm qua, và tôi không chắc mọi người nhận ra rằng nó có thể phải chịu những thiệt hại gì. Tôi đánh giá cao đội ngũ của mình và muốn họ nhìn thấy và cảm nhận cam kết này, và mặc dù không phải ai cũng có điều kiện xa xỉ là không có vài ngày ngay trước kỳ nghỉ để cất cánh, chúng tôi có thể làm điều đó và phần thưởng sẽ là sự thích thú và ‘hiện diện’ nhiều hơn với những người thân yêu của chúng ta. ”
David Mallory và Todd Fields of Mallory Felds ở Johnson City, Tenn., Kỳ vọng quý 4 sẽ tương tự, “nếu không muốn nói là lớn hơn” so với năm ngoái.
“Một trong những lợi thế của việc trở thành nhà bán lẻ cao cấp là về mặt lịch sử, nhóm khách hàng của chúng tôi không cho phép những biến động trong nền kinh tế làm thay đổi thói quen chi tiêu của họ,” chủ sở hữu nói Dấu trang chủ hôm nay. “Biết được điều này cho phép chúng tôi không có phản ứng đầu gối với suy thoái kinh tế.
“Tuy nhiên, sự sụt giảm liên tục của thị trường chứng khoán sẽ ảnh hưởng đến khách hàng của chúng tôi nhiều hơn là những sự cố như lạm phát hoặc lãi suất. Sự mất mát đáng kể về giá trị cổ phiếu có thể làm ngưng trệ một số mong muốn mua lớn hơn của khách hàng.
“Để bù đắp điều này, chúng tôi đã lên kế hoạch tăng cường lựa chọn các mặt hàng có giá vừa phải hơn và tập trung nhiều hơn vào các dịch vụ thiết kế của chúng tôi. Chúng tôi tự tin rằng việc cung cấp nhiều lựa chọn hơn về sản phẩm ‘cấp độ đầu vào’ sẽ khuyến khích khách hàng mới chi tiêu tại cửa hàng. “
Tại Mister Robert ở Norman, Okla., Công việc kinh doanh không bị thay đổi do kinh tế bất ổn. Trên thực tế, nó hoàn toàn ngược lại, theo phó chủ tịch John Carl. Ông nói: “Khi chúng ta đến gần quý 4, tôi lạc quan rằng mọi người sẽ tiếp tục đầu tư vào chính họ. “Những động lực thúc đẩy nỗi lo suy thoái dường như không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của chúng tôi cho đến nay. Cuộc chiến ở châu Âu và OPEC làm giảm sản lượng khai thác dầu dường như sẽ tiếp tục làm tăng lạm phát và tăng khả năng suy thoái. Tuy nhiên, tỷ lệ thất nghiệp vẫn ở mức thấp và việc làm mới đang được tạo ra, cả hai đều là những dấu hiệu tốt cho tương lai.
“Ở Oklahoma, giá dầu cao thường tốt cho nền kinh tế. Với tất cả sự không chắc chắn của những thời điểm này, tôi tin rằng mọi người sẽ tiếp tục đầu tư vào nhà của họ ”.
Sarah Poulios, phó chủ tịch phụ trách hàng hóa, mua hàng của Lulu và Georgia có trụ sở tại Los Angeles, cũng lạc quan không kém.
Bà nói: “Chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng vào Q4 dựa trên chiến lược sản phẩm mạnh mẽ và sự ra mắt vào tháng 11 của một sự hợp tác mới rất thú vị. “Sự kết hợp giữa các thiết kế sáng tạo và phù hợp với xu hướng, các cải tiến gần đây về trang web và vị trí còn hàng vững chắc sẽ giúp thúc đẩy thành công của chúng tôi”. –Anne Flynn Wear và Jennifer Marks đã đóng góp vào câu chuyện này