Làm cách nào để kết hợp trải nghiệm tại cửa hàng và trực tuyến? Wayfair nói rằng đó là tất cả trong thẻ

BOSTON — Wayfair đã ra mắt Digital Design Studio, một công nghệ đang chờ cấp bằng sáng chế giúp kết hợp việc mua sắm trực tuyến và tại cửa hàng lại với nhau.

Studio thiết kế kỹ thuật số là một ki-ốt cho phép khách hàng tạo và tương tác với nhiều bố cục thiết kế khác nhau cũng như trải nghiệm sản phẩm trong phòng 3D kỹ thuật số với chất lượng ảnh chân thực.

Nằm trong cửa hàng AllModern ở Dedham, Mass., công nghệ thử nghiệm này thể hiện trải nghiệm đa kênh, cho phép khách hàng mua sắm tại cửa hàng trải nghiệm danh mục kỹ thuật số lớn hơn với chất lượng sống động như thật.

Fiona Tan, CTO của Wayfair cho biết: “Thử nghiệm và đổi mới nhằm cải thiện trải nghiệm của khách hàng là trọng tâm của mọi việc chúng tôi làm tại Wayfair. “Studio thiết kế kỹ thuật số giúp chúng tôi thực hiện trải nghiệm đa kênh này, bằng cách giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm và cuối cùng có được sự tự tin và hài lòng hơn khi mua hàng.”

Studio thiết kế kỹ thuật số cho phép khách hàng tạo ra các không gian ba chiều, tương tác, mô tả nội thất trông như thế nào trong các cấu hình và điều kiện ánh sáng khác nhau. Khách hàng mua sắm tại cửa hàng có thể di chuyển và đặt thẻ đồ nội thất để sắp xếp đồ nội thất ảo theo tỷ lệ thực, phóng to sản phẩm, xem sản phẩm bằng vải hoặc lớp hoàn thiện khác hoặc xem đồ nội thất từ ​​các góc độ khác nhau.

Studio thiết kế kỹ thuật số là sản phẩm đầu ra từ nhóm R&D của Wayfair, Wayfair Next, được giao nhiệm vụ kiểm tra và đánh giá các công nghệ mới nổi trong khoảng thời gian từ hai đến ba năm. Wayfair Next hướng đến tương lai của mua sắm và cách người tiêu dùng sẽ sử dụng công nghệ để tương tác và mua hàng hóa theo những cách mới.

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *