Lamps Plus thêm vai trò CMO mới

LOS ANGELES – Lamps Plus đã bổ sung David Luebke vào vai trò giám đốc tiếp thị mới được thành lập.

Luebke mang đến hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, thương mại điện tử và bán lẻ đa kênh cho vai trò này. Trước đây, ông từng là phó chủ tịch phụ trách tiếp thị tại Build.com (một công ty của Ferguson), cũng như giữ vai trò giám đốc tiếp thị kỹ thuật số tại Walmart và giám đốc tiếp thị kỹ thuật số tại ConAgra Brands.

Dennis Swanson, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Lamps Plus cho biết: “David là một nhà lãnh đạo mạnh mẽ và có tư duy cầu tiến, người đã có nhiều năm thành công đã được chứng minh trong ngành trang trí nhà cửa và hơn thế nữa. “Kiến thức sâu rộng của anh ấy trên các kênh tiêu dùng và chuyên nghiệp sẽ đưa Lamps plus lên một tầm cao mới, khi ngành công nghiệp chiếu sáng và nội thất tiếp tục phát triển.”

Swanson cho biết chuyên môn của Luebke sẽ giúp nâng tầm thương hiệu Lamps Plus bằng cách tiếp cận khách hàng mới, đồng thời cung cấp kết nối sâu hơn, cá nhân hóa hơn với khách hàng hiện tại trên web và các kênh bán lẻ.

Luebke nói: “Tôi rất vui mừng được gia nhập đội ngũ tài năng tại Lamps Plus, công ty hàng đầu trong ngành chiếu sáng trong hơn 45 năm. “Số lượng lựa chọn đa dạng nhờ đổi mới sản phẩm, bao gồm hàng nghìn mặt hàng độc quyền, thực sự khiến công ty trở nên khác biệt. Tôi mong muốn giúp khách hàng khám phá các giải pháp phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân của họ, dù là trực tuyến hay tại một trong nhiều phòng trưng bày của chúng tôi.”

Được thành lập vào năm 1976 và có trụ sở chính tại Los Angeles, Lamps Plus là nhà bán lẻ thiết bị chiếu sáng chuyên dụng lớn nhất quốc gia, điều hành một doanh nghiệp thương mại điện tử, cùng với 35 cửa hàng ở miền Tây Hoa Kỳ.

Xem thêm: Lamps Plus thêm đại lý kết hợp cho khách hàng trực tiếp, trực tuyến

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.