New York – Trong hơn 150 năm, Bloomingdale’s đã hoạt động mà không có thương gia chính. Điều này không còn là trường hợp nữa.

Sắp có năm bán hàng mạnh nhất vào năm 2022, cửa hàng bách hóa cao cấp đã thăng chức cho Denise Magid đảm nhận vai trò mới là giám đốc bán hàng. Cô ấy sẽ chịu trách nhiệm định hướng chiến lược và thực hiện tất cả các sáng kiến bán hàng của Bloomingdale.
Nhiệm vụ của cô ấy bao gồm xây dựng và tăng cường các mối quan hệ đối tác mới và hiện có, mở rộng ma trận thương hiệu và phân loại sản phẩm, đồng thời tác động đến sự phát triển trong tương lai của thương hiệu Bloomingdale’s.
Magid báo cáo với Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Bloomingdale, Tony Spring, người tuần trước cũng được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành đắc cử cho Macy’s Inc.
“Chúng tôi tin tưởng rằng tầm nhìn và khả năng lãnh đạo của Denise sẽ tiếp tục củng cố mối quan hệ của chúng tôi với các đối tác thương hiệu của chúng tôi và tinh chỉnh hơn nữa cách chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu riêng của khách hàng của Bloomingdale,” Spring nói.
Cô gia nhập Bloomingdale’s vào năm 2019 với tư cách là EVP và tổng giám đốc hàng hóa quần áo may sẵn cho Bloomingdales.com và nhượng quyền. Trước đó, cô đã có 3 năm điều hành công ty tư vấn của riêng mình, DVMagid Consulting. Cô cũng là thương gia chính của mạng lưới thời trang Intermix. Trước đó, là SVP và GMM của quần áo may sẵn tại Saks Fifth Avenue.
Magid nói: “Bloomingdale’s giữ một vị trí đặc biệt trong bối cảnh bán lẻ, nhưng tôi thực sự tin rằng điều tốt nhất vẫn chưa đến.
Được thành lập vào năm 1872, bảng tên này điều hành 34 cửa hàng của Bloomingdale, 20 cửa hàng The Outlet của Bloomingdale và hai cửa hàng quy mô nhỏ của Bloomie cũng như trang thương mại điện tử của nó.