Lulu & Georgia giới thiệu bộ sưu tập capsule lấy cảm hứng từ cộng đồng người châu Phi

LOS ANGELES — Nhà bán lẻ đồ đạc trong nhà Lulu và Georgia đã ra mắt bộ sưu tập mới với nghệ sĩ Hadiya Williams, và các quan chức của công ty đang chào hàng các sản phẩm mới như một sự mở rộng độc đáo, độc quyền cho các dịch vụ trang trí hiện tại.

Aja Tilghman, giám đốc bộ phận hàng dệt may, mặt bàn và phụ kiện cho biết: “Tại Lulu và Georgia, chúng tôi luôn được truyền cảm hứng từ các nghệ sĩ, nghệ nhân và nhà sản xuất. “Thật thú vị khi khám phá việc diễn giải một số hình dạng và kết cấu mà Hadiya khám phá trong tác phẩm nghệ thuật 3D của mình thành bản in và hoa văn cho hàng dệt may.

“Phối cảnh độc đáo của Hadiya bằng cách sử dụng tỷ lệ, kết cấu và sự kết hợp của các chi tiết táo bạo và tinh tế trong các mẫu của cô ấy cho phép chúng tôi tạo ra vô số đồ vật trang trí có thể thực sự sống cùng nhau và bộ sưu tập tập hợp rất nhiều vật liệu tự nhiên mà chúng tôi thích trang trí không gian với: lụa thô, đay, vải lanh, gỗ và đất sét. Chúng tôi rất tự hào về các mối quan hệ hợp tác mang lại cảm giác khác biệt cho nghệ sĩ nhưng vẫn có thể tạo lớp liền mạch vào không gian của khách hàng.”

Bộ sưu tập có các tác phẩm nghệ thuật treo tường, gối và vải dệt trải bàn theo hoa văn và bảng màu bổ sung cho các màu sắc ấm áp đang là xu hướng trong nội thất gia đình. Williams mô tả bộ sưu tập là “có kết cấu, táo bạo, trần tục, hữu cơ và thiên thể”, lưu ý rằng cô ấy luôn cố gắng phản ánh “tổ tiên, sự di cư và chuyển động” trong tác phẩm của mình.

Williams nói: “Tôi lấy cảm hứng từ các yếu tố từ cả trái đất và vũ trụ, chẳng hạn như các vùng nước, các dạng đất và các chòm sao. “Việc kết nối các mảnh của những ống dẫn này để di chuyển và cách chúng đều là những hỗ trợ rất cần thiết trong hành trình của một người. Để đặt tên cho các mục khác nhau trong bộ sưu tập, tôi đã sử dụng các chòm sao làm nguồn cảm hứng. Những cái tên này nhằm đại diện cho sự hội tụ của năng lượng và vật chất, dù là con người hay thiên thể trong tự nhiên.”

Khi được hỏi cô ấy hình dung ai là người tiêu dùng cho bộ sưu tập, Williams nói rằng đó có thể là một người “bị thu hút bởi những cách thể hiện sáng tạo về hình dạng, hình thức bất ngờ và nhiều kết cấu”.

Williams giải thích: “Họ có thể quan tâm đến việc khám phá dòng dõi của chính mình và quan tâm đến việc kết hợp những món đồ độc đáo và có ý nghĩa vào trang trí nhà của họ. “Đó có thể là một người bị thu hút bởi những sản phẩm được làm thủ công và chứa đầy những câu chuyện cá nhân và ký ức văn hóa. Họ cũng có thể đánh giá cao cách mà bộ sưu tập tập hợp các yếu tố từ cả trái đất và vũ trụ để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và có ý nghĩa.”

Xem thêm:

Kiến Vàng Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.